RE: Nếu các bác chủ xe Magnus có nhã hứng, mời các bác chia xẻ kinh nghiệm ở đây
Magnus L6, tuning Pioneer DVDH 7550, bass Nakamichi, alpine speaker.
Khuyên các bác khi xài magnus hãy đến trạm bảo hành ngọc khánh thay dầu mobil 1 vào dùng thử, nếu không thấy hiệu quả tức thì về độ êm và độ nhạy cảm chân ga thì ... em đi đầu xuống đất. Xe em mua 9 năm 2005 đến nay đi 100.000km chưa thay thế gì, Chất lượng xe nói chung là ngoài mấy cái lặt vặt không bằng xe nhật còn rất đc, đi xe hàn chỉ cần chủ tốt là nó rất oki rồi.
Mua magnus từ đầu thì chỉ có người biết về xe hãy mua, Magnus là xe dòng midle car (dòng E) của GM Daewoo, vì vậy có những chi tiết xe cố gắng thể hiện ở mức này như khung gầm và vài hệ thống chỉ dùng trên xe dòng này ở các hãng Đức, mức độ cố này tất nhiên với người hàn quốc sẽ là bỏ những thứ vớ vẩn và nâng cấp thứ quan trọng hơn ảnh hưởng đến tiêu chuẩn đánh giá xe. Bạn đã bao giờ nhìn từng chi tiết của magnus khi so với xe cùng tiền chưa, từ cái gạt nước 8 điểm tiếp xúc so với 6 điểm của xe thường đến abs 4 bánh toàn diện, khung gầm chắc chắn, máy chất lượng và tiết kiệm, mở capo dùng piston, liên kết đa điểm bánh sau, kính dùng loại cao cấp cánh nhiệt 75%(xem ở kính trước), chống chói
Ăn xăng khi dùng mobile 1: đường trường: 8l/100km đường núi: 9.5l/100km (kết quả chia trung bình cho 1 vạn km) với tốc độ trung bình lần lượt là 80km và 60km in (1500 - 2000rpm)
Đặc biệt vì máy 2.5 cho nên việc đạt hiệu quả kinh tế ra sao phụ thuộc nhiều vào trình độ lái xe, nếu bạn thấy ăn xăng hãy học hỏi thêm nhé . Đạp ga 3/4 hành trình liên tục để tăng ga với xe này và phanh liên tục sẽ đạt kết quả là 17-20l/100km !!!
Xe hàn quốc càng nên bảo dưỡng thường xuyên, hãy coi số tiền bạn tiết kiệm đc khi mua Magnus để đầu tư lại một ít cho nó, nó sẽ không làm bạn thất vọng nếu bạn làm như vậy. Bạn đang sở hữu một chiếc xe sang trọng với số tiền xe hạng trung. Hãy nhớ xe bền tại người dù là xe gì.
Tốc độ tối đa: 210km ( với lốp dunlop 225/55 R16 là 185km, vì thế đừng thay lốp, bạn tốn xăng thêm cũng không ít). gia tốc đến 100km/h 14 s với 3 người trên xe. Xe này đi ổn định và đạt vận tốc trung bình 100 - 120km tại đk đường xá việt nam khá dễ dàng, không rung và hoàn toàn ổn định. gia tốc khá cho đến 140 km/h bắt đầu chậm và thực sự khó khăn từ 180km/h trở đi. Mất khá nhiều thời gian lên đến max.
Kinh nghiệm của tôi cho các bác là đừng thay lốp khác tiết diện làm gì, cùng lắm để xe trông đỡ hộp hơn là 215 thôi, khi thay lên 225 lốp rất ồn ( thay cả vành 7J ), độ ổn định tuy có tăng khá nhưng không xứng với độ ồn và ăn xăng, nên thay đèn xenon cho 2 bóng cốt( và tôi thay cả 4 đèn, chiếu xa 1km so với 200m lúc đầu), có thể lắp cảm biến mưa cho xe, lúc đó thì rất tuyệt. Xe này thay cảm biến Abs khá nhanh khi hay đi nước bẩn vì vậy đừng để xe lội nước nhé.
Regard. Xe em 4444, bác nào nhìn thấy trên đường thì đừng hôn em nhé. thx
Magnus L6, tuning Pioneer DVDH 7550, bass Nakamichi, alpine speaker.
Khuyên các bác khi xài magnus hãy đến trạm bảo hành ngọc khánh thay dầu mobil 1 vào dùng thử, nếu không thấy hiệu quả tức thì về độ êm và độ nhạy cảm chân ga thì ... em đi đầu xuống đất. Xe em mua 9 năm 2005 đến nay đi 100.000km chưa thay thế gì, Chất lượng xe nói chung là ngoài mấy cái lặt vặt không bằng xe nhật còn rất đc, đi xe hàn chỉ cần chủ tốt là nó rất oki rồi.
Mua magnus từ đầu thì chỉ có người biết về xe hãy mua, Magnus là xe dòng midle car (dòng E) của GM Daewoo, vì vậy có những chi tiết xe cố gắng thể hiện ở mức này như khung gầm và vài hệ thống chỉ dùng trên xe dòng này ở các hãng Đức, mức độ cố này tất nhiên với người hàn quốc sẽ là bỏ những thứ vớ vẩn và nâng cấp thứ quan trọng hơn ảnh hưởng đến tiêu chuẩn đánh giá xe. Bạn đã bao giờ nhìn từng chi tiết của magnus khi so với xe cùng tiền chưa, từ cái gạt nước 8 điểm tiếp xúc so với 6 điểm của xe thường đến abs 4 bánh toàn diện, khung gầm chắc chắn, máy chất lượng và tiết kiệm, mở capo dùng piston, liên kết đa điểm bánh sau, kính dùng loại cao cấp cánh nhiệt 75%(xem ở kính trước), chống chói
Ăn xăng khi dùng mobile 1: đường trường: 8l/100km đường núi: 9.5l/100km (kết quả chia trung bình cho 1 vạn km) với tốc độ trung bình lần lượt là 80km và 60km in (1500 - 2000rpm)
Đặc biệt vì máy 2.5 cho nên việc đạt hiệu quả kinh tế ra sao phụ thuộc nhiều vào trình độ lái xe, nếu bạn thấy ăn xăng hãy học hỏi thêm nhé . Đạp ga 3/4 hành trình liên tục để tăng ga với xe này và phanh liên tục sẽ đạt kết quả là 17-20l/100km !!!
Xe hàn quốc càng nên bảo dưỡng thường xuyên, hãy coi số tiền bạn tiết kiệm đc khi mua Magnus để đầu tư lại một ít cho nó, nó sẽ không làm bạn thất vọng nếu bạn làm như vậy. Bạn đang sở hữu một chiếc xe sang trọng với số tiền xe hạng trung. Hãy nhớ xe bền tại người dù là xe gì.
Tốc độ tối đa: 210km ( với lốp dunlop 225/55 R16 là 185km, vì thế đừng thay lốp, bạn tốn xăng thêm cũng không ít). gia tốc đến 100km/h 14 s với 3 người trên xe. Xe này đi ổn định và đạt vận tốc trung bình 100 - 120km tại đk đường xá việt nam khá dễ dàng, không rung và hoàn toàn ổn định. gia tốc khá cho đến 140 km/h bắt đầu chậm và thực sự khó khăn từ 180km/h trở đi. Mất khá nhiều thời gian lên đến max.
Kinh nghiệm của tôi cho các bác là đừng thay lốp khác tiết diện làm gì, cùng lắm để xe trông đỡ hộp hơn là 215 thôi, khi thay lên 225 lốp rất ồn ( thay cả vành 7J ), độ ổn định tuy có tăng khá nhưng không xứng với độ ồn và ăn xăng, nên thay đèn xenon cho 2 bóng cốt( và tôi thay cả 4 đèn, chiếu xa 1km so với 200m lúc đầu), có thể lắp cảm biến mưa cho xe, lúc đó thì rất tuyệt. Xe này thay cảm biến Abs khá nhanh khi hay đi nước bẩn vì vậy đừng để xe lội nước nhé.
Regard. Xe em 4444, bác nào nhìn thấy trên đường thì đừng hôn em nhé. thx