Re: RE: theo cac bac . neu do deo mat phanh , cac bac xu ly nhu the nao cho an toan ?
Bác lái xe cẩu giải thích rõ ràng quá rồi. thánks bác
Bác lái xe cẩu giải thích rõ ràng quá rồi. thánks bác
Cái này em đã gặp phải khi lái thử, chiếc xe nâng hàng 7 tấn của Nga trong công trường. Xe không thắng, chủ quan đổ dốc, nghĩ rằng mình có thể thắng bằng số. Nhưng trả số lần thứ 2, vẫn không thể vào được. Tôc độ xe tăng lên rất nhanh do số đang ở N, không có lực gì để cản xe lại. Lúc đó thật sự là rất hãi, và không có thời gian để suy nghĩ đâu các bác. May xe em lái là xe nâng, nên em nhanh trí dùng hai càng xe chống xuống đường để thắng lại, và thoát nạn.Lái_xe_cẩu nói:Khi xe lên đến đỉnh dốc là ta chuẩn bị vào một lượt game mới, bạn nên xác định vào số nào trên suốt chiều dài con dốc đó – Đặc biệt với xe tải, xe cũ. Để xe trôi dốc từ từ với số đó, số2 chảng hạn, xe sẽ bị chạy nhanh dần lên do trọng lực kéo xuống, khi cần giảm tốc bạn tỳ phanh trong khoảng 3 giây để xe giảm độ 10km rồi nhả phanh ra, đợi vận tốc tăng trở lại thì lại tỳ phanh lần nữa….nếu xe có phanh bổ trợ thì tận dụng hết cỡ. Động cơ có thể gầm lên rất to nhưng kệ nó, <span style=""color: #ff0000;"">đừng đổi số làm gì vì có thể bạn sẽ mất cơ hội vào lại số cũ , thậm chí không thể vào được bất kể số nào. Lúc ấy bạn đã mất khả năng hãm xe bằng máy</span>, xe ô tô như máy bay trên đà cất cánh không thể hãm được.
Em nằm trong số 90% đó cùng với đó là kéo thắng tayTH7128 nói:Trường hợp trên xe có mình mình,hết mọi cách bên trên thì chắc chỉ còn cách bung dù các bác nhỉ..???
Em chưa trải nghiệm nhưng biết chắc chắn sự việc như vậy xảy ra thì 100% đều hoảng loạn,vấn đề là có nhanh chóng lấy lại bình tĩnh hay ko..???Và chắc khoãng 90% là chọn vách núi,taluy để "dựa" vào..