phải ngâm cú khảo sát thị trường dữ lắm đó anh, chắc ngon cơm, có chỗ đứng, thu lợi đc mới bung ra làm chứ ko dỡn đc đâu, mà em này ra là vô tình phủ nhận e hiện tại, điều tối kỵ trong kdKo về nhưng nếu ráp tại VN chắc cũng đắt hàng mà!?
hiện tại là 5+2 (sport) còn e này dài hơn (grand) khác nhau hoàn toàn mà, thực sự nếu có thì nên nhập nguyên con chứ ráp thì cắt như stf ở đây thì cũng như không. Nhưng máy trên 3. thì cũng không rẻ và khá ít người chơi
Đáng lẽ nên có máy GDi 2.5 là ngon quá ngon rồi, đảm bảo dân tình đổi xe hết.
3.3 GDi V6 (~282 HP) thì đúng là hơi quá, chỉ dành cho Mẽo.
3.3 GDi V6 (~282 HP) thì đúng là hơi quá, chỉ dành cho Mẽo.
genesis đang đi gdi đó a, nghe nói gdi về đây ko chịu xăng dầu tcvnĐáng lẽ nên có máy GDi 2.5 là ngon quá ngon rồi, đảm bảo dân tình đổi xe hết.
3.3 GDi V6 (~282 HP) thì đúng là hơi quá, chỉ dành cho Mẽo.
Lý do vậy thôi, chứ thiếu gì hãng vẫn gắn GDi vào cho xe của họ. Bạn mình đi con Avante 1.6 GDi nhập Hàn cả 5 năm nay ko gặp vấn đề gì!genesis đang đi gdi đó a, nghe nói gdi về đây ko chịu xăng dầu tcvn