Bác chủ nhập làn cũng hơi nhanh đới, giá mà nhanh tí nữa thì mới biết kết quả được, nhưng chắc là rắc rối vãi!
Thì có bị khép lỗi/tội gì không các bác?
Theo luật, giả sử đây ko phải là xe csgt thì khi va chạm với xe máy kia, bác bị lỗi chuyển hướng thiếu quan sát gây tai nạn (hoặc có thế bị kết thêm lỗi không nhường đường cho xe đi thẳng).
Còn xe máy thi bị lỗi vào đường giao nhau không giảm tốc độ gây tai nạn. Do đó, lỗi là cả 2 bên: xe oto va xe máy, cái này thì thương lượng được.
Đối với xe csgt, thì có thể bác bị thêm lỗi không nhường đường cho xe ưu tiên, và bác sẽ khó có thể chỉ ra lỗi "vào đường giao nhau không giảm tốc độ gây tai nạn." như xe máy thường. Do đó, lỗi là hoàn toàn do xe oto gây ra, cái này thì mệt nhất.
Bác chủ nhập làn cũng hơi nhanh đới, giá mà nhanh tí nữa thì mới biết kết quả được, nhưng chắc là rắc rối vãi!
Ồ, mình đèn xanh được đi, tốc độ đã giảm.Theo luật, giả sử đây ko phải là xe csgt thì khi va chạm với xe máy kia, bác bị lỗi chuyển hướng thiếu quan sát gây tai nạn (hoặc có thế bị kết thêm lỗi không nhường đường cho xe đi thẳng).
Còn xe máy thi bị lỗi vào đường giao nhau không giảm tốc độ gây tai nạn. Do đó, lỗi là cả 2 bên: xe oto va xe máy, cái này thì thương lượng được.
Đối với xe csgt, thì có thể bác bị thêm lỗi không nhường đường cho xe ưu tiên, và bác sẽ khó có thể chỉ ra lỗi "vào đường giao nhau không giảm tốc độ gây tai nạn." như xe máy thường. Do đó, lỗi là hoàn toàn do xe oto gây ra, cái này thì mệt nhất.
Hướng đi thẳng bên kia, hoặc quay đầu đang đỏ các anh à.
Bên em xanh, 2 hướng kia là đỏ.Bác từ đường nhánh ra, nên dừng lại 1 chút rồi mới chạy ra, đừng rồ ga rồi ra ào ào như vậy...
Em đã giảm tốc độ rồi ạ
Ồ, mình đèn xanh được đi, tốc độ đã giảm.
Hướng đi thẳng bên kia, hoặc quay đầu đang đỏ các anh à.
Ah, em ko để ý thấy đèn tín hiệu cho xe đi thẳng.
Nếu vậy thì cụ bị lỗi không nhường đường xe ưu tiên.
Còn lỗi chuyển hướng không quan sát có áp dụng ko thì em cũng ko rõ. bởi vì theo đèn tín hiệu, sẽ không có xe lưu thông thẳng khi tín hiệu đỏ nhưng xe csgt thì lại lưu thông được.
đường nhánh đi ra thì phải chậm lại quan sát rồi mới nhập vào. Sợ nhất mấy ông toàn chạy cái ào ra kiểu này.
Dù sao đi nữa sở GTVT nên cắm cái biển này ngay đường nhánh:
Dù sao đi nữa sở GTVT nên cắm cái biển này ngay đường nhánh:

Chỉnh sửa cuối:
đường nhánh đi ra thì phải chậm lại quan sát rồi mới nhập vào. Sợ nhất mấy ông toàn chạy cái ào ra kiểu này.
Dù sao đi nữa sở GTVT nên cắm cái biển này ngay đường nhánh:
![]()
Việt nam có gắn mấy biển này chắc phải thêm từ ngữ rõ to bên dưới để hướng dẫn cách dùng nữa!
Sáng nay em cũng gặp pha tương tự với 1 thằng chạy 2B chứ không phải bồ câu.
Mình đang quẹo đánh 1 vòng cung và né bên phụ thì thằng 2B phóng cái rẹt qua bên tài từ dưới vượt lên y hệt 1 đường tiếp tuyến với mũi xe mình.
Xong rồi nó rà rà xe chạy chậm quay đầu lầm bầm.
Mình đang quẹo đánh 1 vòng cung và né bên phụ thì thằng 2B phóng cái rẹt qua bên tài từ dưới vượt lên y hệt 1 đường tiếp tuyến với mũi xe mình.
Xong rồi nó rà rà xe chạy chậm quay đầu lầm bầm.
lỗi ko làm chủ tốc độ, mặ dù CSGT sai cmr rồiThì có bị khép lỗi/tội gì không các bác?
A xem clip chưa?đường nhánh đi ra thì phải chậm lại quan sát rồi mới nhập vào. Sợ nhất mấy ông toàn chạy cái ào ra kiểu này.
Dù sao đi nữa sở GTVT nên cắm cái biển này ngay đường nhánh:
![]()
đèn mình đang xanh chứ đâu phải ko đèn từ đường nhánh ra???