ko có cam de, hộp số 6 cấp.2.8t không có cam de thiệt luôn hả bác???
- Tags
- glc300 mercedes benz glc
ko có cam de, hộp số 6 cấp.
Vậy làm con RX 200t em thấy cũng đẹp 3t06
Bác chủ qua làm thử vài vòng Forester & Outback rồi quyết định cũng chưa muộn
http://subaruhcm.com/shop/forester/
http://subaruhcm.com/shop/subaru-outback/
http://subaruhcm.com/shop/forester/
http://subaruhcm.com/shop/subaru-outback/
Có lẽ e chọn Ford Explorer làm phương án 2. Nhìn dáng rất thích, nội thất ko chau chuốt như GLC, nhưng trang bị cũng khá full , động cơ xịn đoạt nhiều giải thưởng. Nhưng ...cái giá thì chưa biết sao, chứ vô lý như thằng em Everest thì chạy mất dep.
Mà chọn em này thì cũng chờ dài cổ thôi.
Mà chọn em này thì cũng chờ dài cổ thôi.
Tình hình bác chủ giống y như em. Hai hôm trước liên hệ bên Ford hỏi thông tin em Explorer, bạn sale bên đó nói "...tụi em chưa nhận cọc, và có khả năng anh phải chịu kênh giá ít nhiều vì bla...bla...".
Bà mịa, không lẽ đây là cách bán hàng của hãng Ford, em thấy các em bán hàng bên ấy không ngại gì khi đòi thêm công khai như vậy.
Chiếc Ex không rẻ, ra giấy lăn bánh cũng phải 2.5t, không lẽ dân mình nhiều tiền đến mức tranh nhau mua để em nó không thèm nhận cọc. Sợ Ford quá.
Bà mịa, không lẽ đây là cách bán hàng của hãng Ford, em thấy các em bán hàng bên ấy không ngại gì khi đòi thêm công khai như vậy.
Chiếc Ex không rẻ, ra giấy lăn bánh cũng phải 2.5t, không lẽ dân mình nhiều tiền đến mức tranh nhau mua để em nó không thèm nhận cọc. Sợ Ford quá.
Chả dám chê xe Ford kém nhưng dịch vụ Ford đúng là so với các hãng khác thì như sht. Kể nghe chơi tình huống:Tình hình bác chủ giống y như em. Hai hôm trước liên hệ bên Ford hỏi thông tin em Explorer, bạn sale bên đó nói "...tụi em chưa nhận cọc, và có khả năng anh phải chịu kênh giá ít nhiều vì bla...bla...".
Bà mịa, không lẽ đây là cách bán hàng của hãng Ford, em thấy các em bán hàng bên ấy không ngại gì khi đòi thêm công khai như vậy.
Chiếc Ex không rẻ, ra giấy lăn bánh cũng phải 2.5t, không lẽ dân mình nhiều tiền đến mức tranh nhau mua để em nó không thèm nhận cọc. Sợ Ford quá.
- Con K3 em bị chuột cắn đứt 2 máy, đúng ra là e cần thuê xe kéo về hãng làm. Nhưng call lên cố vấn dv thì bảo a chờ chút, điều ngay 2 a kĩ thuât chạy lên tận nơi nối dây lại cho ngay và luôn. Hẹn hôm nào di bảo dưỡng thì kẹp lại chì luôn. Lên làm về 2 a kỹ thuật ko dám lấy công luôn, thấy ngại nên "bồi dưỡng" tí cho đỡ ngại
- Con Outback thì hôm bữa thấy có mấy con vít dư mà ko hiểu cái gì, call dv thì ngay lập tưc lên ngay và gắn lại và xin lỗi về sơ sót ngay và luôn
- Và con Eco thì đi bảo dưỡng về nó lên đèn báo hộp số, báo ắc quy điện. Dờ cờ mờ, lỗi to thế lầy, làm qué gì mà dám chạy xe. Call lên dv Ford nó bảo thế lầy, cuối tuần bọn em ứ làm, qua tuần a mang xe lên hãng kiểm tra nhé *(^#*T(#&%#)(. Mịa nó chứ, xe hư ko dám chạy thì mang lên hãng kiểu gì, thuê xe kéo à. Mang lên hãng kiểm tra thì bảo "xe a lúc bảo dưỡng quên xoá lỗi", định mệnh thiệt chứ.
Nội mấy cái chuyện này thôi mới hiểu chất lượng dv nó ảnh hưởng ntn
Mình cũng "tâm tư" như bác khi đặt em GLC 300 Diamond Silver/Silk yellow cả 6 tháng trời mà vẫn chưa thấy tăm hơi ngày giao hàng. Sốt ruột quá nên cũng đã tăm tia đủ X3, Q5, NX...nhưng chưa kịp xuống tay thì sale báo có xe nhưng chỉ có màu - Trắng /Nâu epspessor, tức khác màu mình chọn. Thế là quá tốt rồi nên múc luôn. Lấy biển về sau hơn tuần chạy thử thấy mọi thứ từ cảm giác lái, độ bốc khi tăng tốc, độ bám đường khi chạy tốc độ cao, phanh dính, cách âm tốt, máy lạnh nhanh và sâu, âm thanh tuyệt vời cùng quá nhiều tính năng và tiện ích hiện đại mà mình vẫn chưa biết sử dụng hết. Về ngoại thất thì mình thấy em này hơi hiền và có chút Classic, tuy vậy chắc sẽ lâu đề mốt. Nội thất thì mình đánh giá là đẹp, tinh tế và bố trí hợp lý nhất so với 3 em kia, ghế trước sau khá rộng và thoải mái , cốp không rộng như mình kỳ vọng nhưng tạm ổn.
Mình thấy trong cùng phân khúc Suv sang trọng cỡ trung tại Việt Nam hiện nay , thì em này là lựa chọn tốt nhất, dựa trên tiêu chí giá cả/tính năng & tiện ích (Mình không so với Ford, Subaru, Toy...)
Vậy nếu không quá vội lấy xe thì bác nên cố chờ thêm ít lâu. Còn lỡ máu quá thì kiếm suất sang tay nào đó cho nhanh, mất thêm dăm bảy chục T, theo mình vẫn còn rẻ chán so với 3 em mình nêu ở trên.
Thân chào.
Mình thấy trong cùng phân khúc Suv sang trọng cỡ trung tại Việt Nam hiện nay , thì em này là lựa chọn tốt nhất, dựa trên tiêu chí giá cả/tính năng & tiện ích (Mình không so với Ford, Subaru, Toy...)
Vậy nếu không quá vội lấy xe thì bác nên cố chờ thêm ít lâu. Còn lỡ máu quá thì kiếm suất sang tay nào đó cho nhanh, mất thêm dăm bảy chục T, theo mình vẫn còn rẻ chán so với 3 em mình nêu ở trên.
Thân chào.
GLC 300 2 tỷ thôi à, thế thì mấy ông BMW với Audi cùng tầm toi hết à?View attachment 533000Em đặt GLC 300 Nâu/Espresso tại Haxaco Hàng xanh từ sau tết âm lịch, đến nay là 7 tháng. Thật ra em chỉ muốn lên Mid-SUV, vì đang chạy sedan Nhật. Lý do khác là mẫu mã /giá và trang bị của GLC quá hợp lý.. Cho đến nay đã sắp đến hẹn ký HD, nhưng hãng vẫn chung thuỷ chưa ra màu Nâu, sale thì không có giải pháp và hướng dẫn gì. Chắc vì em không bức thiết có xe lắm nên sale lo cho các khách hàng khác. Có lẽ em sẽ đổi ý định.....[pagebreak][/pagebreak]
Theo các bác, với khoảng 2 tỷ như GLC, nên cưới em nào: Toyota Highlander (máy thế hệ cũ, thiếu 1 khúc kinh phí, ack)/ Santa Fe (dư 1 khúc)/Q5 (thiếu khá)/...Em không thích Bim X3 vì nhà cũng có Bim - máy và cảm giác lái rất ngon, nhưng X3 trang bị nội thất tệ quá. Q5 thì cuối vòng đời. Macan thì đắt.
Thật sự khó nghĩ. Không lẽ lại đổi sedan đời mới như Mer E250, hay Bim5 280, vì sedan nhiều lựa chọn hơn. Mong ý kiến của các bác.
GLC rẻ nhất trong phân khúc, option nhiều nhất trong phân khúc và chờ lâu nhất trong phân khúc.