Biết bác chủ chém và cũng rất khó để GM thực hiện được nhanh, nhưng vẫn thích, dồn ngân sách các nước khác về đổ vào VN đánh cho thằng TOY không còn manh giáp, xe TOY vừa xấu vừa xí mà bán giá trên trời, khổ nỗi dân VN bị đầu độc từ thời xa xưa xe máy thì HON xe hơi thì TOY.
"Giám đốc" cứ làm tốt những việc như thế này đã rồi hãy tính : https://www.otosaigon.com/threads/chevrolet-aveo-moi-8000km-bi-gay-thuoc-lai.8704179/
Vấn đề quan trọng là khách hàng. Hoành tráng cho lắm vào, tốn cả trăm triệu đô, k đạt là bác từ chức rồi xong, hết phim??
Nhưng mà mơ được thì cứ mơ đi, I like it.
Nhưng mà mơ được thì cứ mơ đi, I like it.
gần tết rồi lo bán xe kiếm tiền đi ông ơi . Lô Với chả git . Mình ông mà bầu đc chắc ông không cần bán xe nữa đâuCác lý luận bác đưa ra thì nghe có vẻ hoành tráng và logic nhưng không có cơ sở ở câu "sẵn sàng bỏ $chịu lổ thời gian dài". Nếu bác giải quyết được mấu chốt đó mình xin bầu bác làm phó tổng tập đoàn GM toàn cầu. Dù sao thì cũng rất thích kiến thức về thương hiệu, sản phẩm cũng như tâm quyết đưa Chevrolet đi lên của bác. Ủng hộ bác hết mình nào![
E chẳng có hiểu biết gì cao siêu, chỉ có tí vốn kiến thức vỡ lòng. Nếu như bác nói thế thì all new tất tần tật. E chỉ dám nói qua qua thế này, sức mua dân mình so vs các nc khu vực không cao, hàng rào thuế quan lại quá là lằng nhằng, bác chơi all new hết thì những dây chuyền cũ, xe cũ động cơ cũ bác định đẩy đi đâu. Bản chất Việt Nam là bãi rác công nghệ, là thị trường để các hãng kiếm lời từ những sản phẩm thực sự không đc tốt. Nếu như bác nói thì liệu lợi nhuận từ sp mới có đủ nuôi sống sản thân gm tại Việt Nam ko?
Đòi làm CEO mà ko biết điểm hòa vốn ở đâu. Sản lượng luôn tỷ lệ nghịch với giá. Bán một năm có mấy trăm xe trong thị trường nhỏ bé 150.000 xe mà đòi sản phẩm mới giá sản phẩn cũ. Cách làm của bác người tiêu dùng ai cũng thích trong đó có em. Nhưng CEO ko tính vậy đâu. Vì tính vậy nên bác ko bao giờ làm CEO. Hay là nội bộ GM đang dìm hàng nhau