Em thì quan tâm đến hiện tượng xe bị đâm ngang thì túi khí trước khg bung . Điều này cũng làm cơ sở cho câu trả lời ở VN , túi khí (thường chỉ có phía trước ) khg bung do đâm chưa đúng cách . 1 vấn đề mong các bác lưu ý để sau này bớt sự tranh cãi theo cảm tính hơn
Tối ngủ nằm mơ thì thấy đổi rồi bác ạ , nhưng sáng tỉnh dậy thì thấy trong túi chẳng có đồng nào !kanz_min nói:bác adco đổi xe đi :">
...
To all :
Thực ra ngồi chiêm nghiệm vấn đề 1 cách công bằng thì Mer nó mắc là có lý do của nó . Cũng là công nghệ túi khí nhưng đi sâu vào chi tiết thì thấy cái giá trị của thằng Mer . Các bác đừng nghĩ em PR cho Mer nhé vì em đang xài To à
Xem kỹ lại các clip trên , các bác sẽ thấy túi khí của Mer sẽ bung hết cỡ rồi mặt hình nhân mới áp vào , y như đập đầu vào gối . Xe Nhật cũng tương tự http://www.youtube.com/watch?v=8DvKJ5VoOs4
Còn xem qua cái clip này http://www.youtube.com/watch?v=gzFOP2t_blo
các bác sẽ thấy túi khí của xe HQ hoạt động ntn , đầu hình nhân trên đà lao tới thì tk mới bung , chắc chắn nó sẽ lãnh 1 cú va chạm khg nhẹ nhàng gì .
Từ đó mới thấy công nghệ của HQ vẫn còn phía dưới 1 bậc
Last edited by a moderator:
Bác Adco vui tính quá củ sâm 2001 so với sushi 2008adco nói:Tối ngủ nằm mơ thì thấy đổi rồi bác ạ , nhưng sáng tỉnh dậy thì thấy trong túi chẳng có đồng nào !kanz_min nói:bác adco đổi xe đi :">![]()
...
To all :
Thực ra ngồi chiêm nghiệm vấn đề 1 cách công bằng thì Mer nó mắc là có lý do của nó . Cũng là công nghệ túi khí nhưng đi sâu vào chi tiết thì thấy cái giá trị của thằng Mer . Các bác đừng nghĩ em PR cho Mer nhé vì em đang xài To à![]()
Xem kỹ lại các clip trên , các bác sẽ thấy túi khí của Mer sẽ bung hết cỡ rồi mặt hình nhân mới áp vào , y như đập đầu vào gối . Xe Nhật cũng tương tự http://www.youtube.com/watch?v=8DvKJ5VoOs4
Còn xem qua cái clip này http://www.youtube.com/watch?v=gzFOP2t_blo
các bác sẽ thấy túi khí của xe HQ hoạt động ntn , đầu hình nhân trên đà lao tới thì tk mới bung , chắc chắn nó sẽ lãnh 1 cú va chạm khg nhẹ nhàng gì .
Từ đó mới thấy công nghệ của HQ vẫn còn phía dưới 1 bậc
Ko hiểu sao xe Mer ở VN đi có 1 tí mà đã bệnh vặt rồi, căn bản là chất lượng đường xá và chất lượng xăng quá kém. Mer ở Đức, xe chạy taxi, chạy over 200 000 km mà như mới cứng luôn. Mà bên Châu Âu này thì lại thích máy dầu hơn, họ bảo chạy máy dầu đi Autobahn đầm hơn.
hiepdx nói:Bác Adco vui tính quá củ sâm 2001 so với sushi 2008adco nói:Tối ngủ nằm mơ thì thấy đổi rồi bác ạ , nhưng sáng tỉnh dậy thì thấy trong túi chẳng có đồng nào !kanz_min nói:bác adco đổi xe đi :">![]()
...
To all :
Thực ra ngồi chiêm nghiệm vấn đề 1 cách công bằng thì Mer nó mắc là có lý do của nó . Cũng là công nghệ túi khí nhưng đi sâu vào chi tiết thì thấy cái giá trị của thằng Mer . Các bác đừng nghĩ em PR cho Mer nhé vì em đang xài To à![]()
Xem kỹ lại các clip trên , các bác sẽ thấy túi khí của Mer sẽ bung hết cỡ rồi mặt hình nhân mới áp vào , y như đập đầu vào gối . Xe Nhật cũng tương tự http://www.youtube.com/watch?v=8DvKJ5VoOs4
Còn xem qua cái clip này http://www.youtube.com/watch?v=gzFOP2t_blo
các bác sẽ thấy túi khí của xe HQ hoạt động ntn , đầu hình nhân trên đà lao tới thì tk mới bung , chắc chắn nó sẽ lãnh 1 cú va chạm khg nhẹ nhàng gì .
Từ đó mới thấy công nghệ của HQ vẫn còn phía dưới 1 bậc![]()
Được biết bác Hiepdx...vừa tiễn em Camry 3.5 để cưới 2 em Mer E300! Tuần sau có xe nhớ lấy ra test va chạm như trên nhé..