Mẫu mới này đẹp hơn hẳn mẫu cũ chứ bác nào chê Tung Của.
Chỉ có điều phân khúc MPV 7 chỗ có vẻ đang thoái trào.
Chỉ có điều phân khúc MPV 7 chỗ có vẻ đang thoái trào.
Em thấy Inn rộng rãi, thoải mái cho gia đình, nếu Avanza nhỏ hơn thì chắc kh hợp với thị trường VN đâu, giống như Livina hay Orlandogauxam nói:Chiếc Avanza đẹp hơn, sao Toy không đưa nó về VN thay cho Ỉn nhỉ?
Bác Viet thang 318i bên báo Autopro phải không ạ .viet thang 318i nói:tặng các bác vài tấm xem chơi
nếu vậy thì sàn xe sẽ thấp hơn như Grandis.. cái cần cải tíen nửa là làm sao tháo/ lắp bánh secours cho nhanh lẹ nhất là ban đêm..INV_Vu90 nói:em đang đi INN 2010 thấy cải tiến phiên bản 2012 chẳng co gì đặc biệt hơn mẫu 2009 đã thế số sàn còn cắt giảm bớt và em tưởng tượng phiên bản 2.0E giống phiên bản xe J cũ ) còn phiên bản 2009 G lại bị bỏ luôn rồi và thay vào đó là chính sách bán hàng số tự động V và G đẩy cho INN số tự động bán nhiều hơn . Riêng em suy nghĩ cải tiến những cái người tiêu dùng phê bình thì sẽ tốt hơn VD như thân xe quá mỏng manh và băng ghế sau quá ít diện tích cho người ngồi . Tại sao ko tìm cách cho băng ghế cuối gập hẳn xuống sàn mà lại treo lủng lẵng trên của sổ và điều đó khi đã treo lên thì băng ghế 2 ko ngả đc >.< lại là 1 khuyết điểm lớn ở đây .
Mỗi lần làm cái này là vả mồ hôi hột các bác ah....grenade nói:nếu vậy thì sàn xe sẽ thấp hơn như Grandis.. cái cần cải tíen nửa là làm sao <span style=""color: #ff0000;"">tháo/ lắp bánh secours</span> cho nhanh lẹ nhất là ban đêm..INV_Vu90 nói:em đang đi INN 2010 thấy cải tiến phiên bản 2012 chẳng co gì đặc biệt hơn mẫu 2009 đã thế số sàn còn cắt giảm bớt và em tưởng tượng phiên bản 2.0E giống phiên bản xe J cũ ) còn phiên bản 2009 G lại bị bỏ luôn rồi và thay vào đó là chính sách bán hàng số tự động V và G đẩy cho INN số tự động bán nhiều hơn . Riêng em suy nghĩ cải tiến những cái người tiêu dùng phê bình thì sẽ tốt hơn VD như thân xe quá mỏng manh và băng ghế sau quá ít diện tích cho người ngồi . Tại sao ko tìm cách cho băng ghế cuối gập hẳn xuống sàn mà lại treo lủng lẵng trên của sổ và điều đó khi đã treo lên thì băng ghế 2 ko ngả đc >.< lại là 1 khuyết điểm lớn ở đây .
vất vả thế đấy mà nhiều bác còn bị luộc trong vòng vài phút là bay cái bánh secours em thấy nhiều bác còn muốn vất vả hơn móc thêm sợi xích và cái ổ khóa nữa cơ vậy em có ý kiến này mấy bác xem sao . bắt cái baga trên nóc có cái khay và cho cái bánh secours lên đó trông INN lúc đó nhìn ngầu lắm hehecuteboy nói:Mỗi lần làm cái này là vả mồ hôi hột các bác ah....grenade nói:nếu vậy thì sàn xe sẽ thấp hơn như Grandis.. cái cần cải tíen nửa là làm sao <span style=""color: #ff0000;"">tháo/ lắp bánh secours</span> cho nhanh lẹ nhất là ban đêm..INV_Vu90 nói:em đang đi INN 2010 thấy cải tiến phiên bản 2012 chẳng co gì đặc biệt hơn mẫu 2009 đã thế số sàn còn cắt giảm bớt và em tưởng tượng phiên bản 2.0E giống phiên bản xe J cũ ) còn phiên bản 2009 G lại bị bỏ luôn rồi và thay vào đó là chính sách bán hàng số tự động V và G đẩy cho INN số tự động bán nhiều hơn . Riêng em suy nghĩ cải tiến những cái người tiêu dùng phê bình thì sẽ tốt hơn VD như thân xe quá mỏng manh và băng ghế sau quá ít diện tích cho người ngồi . Tại sao ko tìm cách cho băng ghế cuối gập hẳn xuống sàn mà lại treo lủng lẵng trên của sổ và điều đó khi đã treo lên thì băng ghế 2 ko ngả đc >.< lại là 1 khuyết điểm lớn ở đây .