Em thì nghĩ rằng nếu Mit VIỆT NAM xác định lâu dài ở VIỆT NAM thì họ sẽ ráp chiếc Outlander form này sau khi dừng Grandis. Tại sao?
Vì ở VIỆT NAM hiện tại Mit đã k còn cạnh tranh được ở mảng xe compact, dù là sedan hay mini khi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là các hãng xe HQ với các mẫu xe đủ chủng loại phục vụ cho tất cả các phân khúc có thể rồi. Ngoài ra, những xe compact và sedan cỡ nhỏ thì độ bền máy móc k phải là quan trọng nhất, mà thay vào đó là kiểu dáng, mẫu mã và option kèm giá bán dễ chịu. Mà tất cả những cái đó k phải là thế mạnh của Mit
Ở mảng xe gia đình, hiên tại xe Zinger thì phục vụ cho mảng chở người đa dụng, PS thì là xe cày cuốc chủ yếu với hốc bánh to và máy khỏe, tiết kiệm. nhưng thật sự Zinger chưa bao giờ được xếp là xe cao cấp cũng như nhận được đÁnh giá công bằng về vị trí của nó (thấp hơn Innova hay Cà Rem). Trong khi PS thì thật sự k thích hợp đi lại thường xuyên trong thành phố và sử dụng cho gia đình hàng ngày. Vậy còn một phân khúc còn trống, đó là xe gia đình đẹp, gầm câo, tiện dụng dạng 5+2 (vì hằng ngày ít người xài đủ 7 chỖ nhưng có thểm phòng khi cần), trang bị hiện đại để còn làm gia chủ hãnh diện. Mẫu Outlander máy xăng mới đủ khả năng đáp ứng cái này. Vấn đề là Mit VIỆT NAM có còn máu hay k????
Vì ở VIỆT NAM hiện tại Mit đã k còn cạnh tranh được ở mảng xe compact, dù là sedan hay mini khi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là các hãng xe HQ với các mẫu xe đủ chủng loại phục vụ cho tất cả các phân khúc có thể rồi. Ngoài ra, những xe compact và sedan cỡ nhỏ thì độ bền máy móc k phải là quan trọng nhất, mà thay vào đó là kiểu dáng, mẫu mã và option kèm giá bán dễ chịu. Mà tất cả những cái đó k phải là thế mạnh của Mit
Ở mảng xe gia đình, hiên tại xe Zinger thì phục vụ cho mảng chở người đa dụng, PS thì là xe cày cuốc chủ yếu với hốc bánh to và máy khỏe, tiết kiệm. nhưng thật sự Zinger chưa bao giờ được xếp là xe cao cấp cũng như nhận được đÁnh giá công bằng về vị trí của nó (thấp hơn Innova hay Cà Rem). Trong khi PS thì thật sự k thích hợp đi lại thường xuyên trong thành phố và sử dụng cho gia đình hàng ngày. Vậy còn một phân khúc còn trống, đó là xe gia đình đẹp, gầm câo, tiện dụng dạng 5+2 (vì hằng ngày ít người xài đủ 7 chỖ nhưng có thểm phòng khi cần), trang bị hiện đại để còn làm gia chủ hãnh diện. Mẫu Outlander máy xăng mới đủ khả năng đáp ứng cái này. Vấn đề là Mit VIỆT NAM có còn máu hay k????