Hạng D
9/5/09
3.410
16.482
113
Em thì nghĩ rằng nếu Mit VIỆT NAM xác định lâu dài ở VIỆT NAM thì họ sẽ ráp chiếc Outlander form này sau khi dừng Grandis. Tại sao?

Vì ở VIỆT NAM hiện tại Mit đã k còn cạnh tranh được ở mảng xe compact, dù là sedan hay mini khi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là các hãng xe HQ với các mẫu xe đủ chủng loại phục vụ cho tất cả các phân khúc có thể rồi. Ngoài ra, những xe compact và sedan cỡ nhỏ thì độ bền máy móc k phải là quan trọng nhất, mà thay vào đó là kiểu dáng, mẫu mã và option kèm giá bán dễ chịu. Mà tất cả những cái đó k phải là thế mạnh của Mit

Ở mảng xe gia đình, hiên tại xe Zinger thì phục vụ cho mảng chở người đa dụng, PS thì là xe cày cuốc chủ yếu với hốc bánh to và máy khỏe, tiết kiệm. nhưng thật sự Zinger chưa bao giờ được xếp là xe cao cấp cũng như nhận được đÁnh giá công bằng về vị trí của nó (thấp hơn Innova hay Cà Rem). Trong khi PS thì thật sự k thích hợp đi lại thường xuyên trong thành phố và sử dụng cho gia đình hàng ngày. Vậy còn một phân khúc còn trống, đó là xe gia đình đẹp, gầm câo, tiện dụng dạng 5+2 (vì hằng ngày ít người xài đủ 7 chỖ nhưng có thểm phòng khi cần), trang bị hiện đại để còn làm gia chủ hãnh diện. Mẫu Outlander máy xăng mới đủ khả năng đáp ứng cái này. Vấn đề là Mit VIỆT NAM có còn máu hay k????
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Ngươi Việt Nam thích xe lớn, trong khi nươc ngoài thì theo sự lên xuống của kinh tế.
Tiền thân Grandis là Space Wagon, chỉ cỡ Caren bây giờ,. kinh tế quốc tế khá lên, Mit làm to ra thì bị vu 11/9.
Kinh tế chung đi xuống nên xe to như Grandis trụ không nổi.
Riêng chiếc Outlander rất đẹp- nhưng hơi nhỏ nhắn.. không đúng sỏ thích của nhiều ngươi Việt đâu.
 
Hạng D
9/5/09
3.410
16.482
113
Em outlander này về bán bằng giá santa fe và sorrento tức xấp xỉ grandis cũ thì em chắc chắn nó thành công k thua gì grandis đâu. Cmplain duy nhất về grandis này là gầm thấp, còn outlander giải quyết được vụ này
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Em vote cho ý kiến bác Richi. Đương nhiên em cũng thích PS hơn Zing nhưng vì đi trong phố là chính nên cảm thấy PS quá cồng kềnh, ko thích hợp lắm. Bởi vậy nên quyết định vẫn giữ Zinger.

Chiếc Outlander này có khá nhiều thay đổi khá ấn tượng như ít tốn xăng hơn các đời MIT trước đây (6,6 -7,6l/100km tùy dung tích máy), nhiều options hơn... Có vẻ như MIT đã nhận ra sự tụt dốc trên thị trường nên đã buộc phải có những thay đổi căn bản và xd một hình ảnh mới cho thương hiệu.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
20/6/12
675
670
93
Các bác có biết Outlander đang có mặt ở thị trường nào rồi? Giá ở bển nhiêu Obama nhể?
 
Hạng B1
30/11/11
76
24
8
E bỏ 1 phiếu cho em này, nhà e cũng đang tính bán Ỉn để nâng cấp lên chút. Grandis thì ngưng sản xuất rồi nên bây giờ mà mua là mua mẫu cũ mai mốt rớt giá là buồn kg kịp, các anh em có thông tin gì thì update cho mọi người theo dõi nha. Thanks!
 
Hạng B1
30/11/11
76
24
8
sẵn tiện các anh em trong hội Mit cho em hỏi là Outlander 2010 giá khoảng bao nhiêu là mua được, hình như rất hiếm người bán thì phải vì em tìm khá nhiều trên các trang mua bán thì kg thấy ai rao. Bán Ỉn 2009 đổi Outlander 2010 hoặc 2011 kg biết bù thêm nhiều kg nữa
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
tuantt nói:
logo2.jpg
- Sau 2 thế hệ và doanh số bán hàng gần 1 triệu chiếc, Mitsubishi Outlander 2013 đã chính thức được giới thiệu trong triển lãm Geneva 2012.
Nhìn chung, kiểu dáng và phong cách thiết kế của Mitsubishi Outlander mới không gây quá nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Đơn giản là vì mẫu crossover Nhật Bản mang trên mình rất nhiều điểm tương đồng với bản concept PX-MiEV từng trình làng trong triển lãm Tokyo năm ngoái.
Trên thực tế, có rất ít điểm khác biệt giữa Mitsubishi Outlander 2013 và PX-MiEV. Chỉ trừ phần mũi xe mềm mại hơn và những phụ kiện như gương ngoại thất trên Outlander mới. Theo cách miêu tả của hãng Mitsubishi, ngoại thất của Outlander 2013 rất "rắn chắc, an toàn và đơn giản".
autopro-mitsubishi-outlander-2013-8_15f85.jpg

Không gian nội thất của thành viên nhà Mitsubishi cũng được áp dụng phong cách thiết kế khá mờ nhạt. Hãng Mitsubishi chỉ hứa hẹn trang bị chất liệu cao cấp hơn cho khoang lái của Outlander 2013, điển hình như nhựa tạo cảm giác khá mềm mại khi chạm tay vào. Tương tự thế hệ cũ, Mitsubishi Outlander 2013 cũng đi kèm không gian nội thất đủ chỗ cho 5-7 người.
Bản thân các số đo cơ bản của Outlander mới cũng được bê nguyên từ phiên bản cũ sang. Cụ thể là chiều dài 4.655 mm, chiều rộng 1.800 mm và chiều cao 1.680 mm. Chiều dài cơ sở của Mitsubishi Outlander 2013 duy trì ở mức 2.670 mm.
Khi có mặt trên thị trường Châu Âu, Mitsubishi Outlander 2013 đi kèm 2 phiên bản động cơ khác nhau. Đầu tiên là máy xăng MIVEC 2.0 lít, sản sinh công suất 150 mã lực và mô men xoắn cực đại 195 Nm. Thứ hai là máy dầu 2,3 lít, tạo ra công suất 150 mã lực và mô men xoắn cực đại 380 Nm. Cả hai đều đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.
Máy xăng truyền năng lượng tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT. Trong khi đó, máy dầu đồng hành cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Công nghệ Start-Stop được ứng dụng tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng Mitsubishi Outlander 2013, trừ phiên bản trang bị máy dầu và hộp số sàn.
Sang năm 2013, hãng Mitsubishi dự định sẽ bổ sung hệ dẫn động hybrid sạc điện mới cho Outlander. Hệ dẫn động "xanh" bao gồm máy xăng 4 xylanh, dung tích 2.0 lít và một cặp môtơ điện trên 2 cầu. Theo hãng Mitsubishi, Outlander Hybrid sạc điện có thể hoàn thành quãng đường hơn 800 km và thải ra chưa đến 50 g khí CO2 trên một cây số.
Dự kiến, Mitsubishi Outlander 2013 sẽ bắt đầu được bày bán tại Nga vào mùa hè năm nay. Tiếp đó là các thị trường khác như Nhật Bản, Châu Đại Dương, Trung Quốc và Bắc Mỹ.
autopro-mitsubishi-outlander-2013-9_cbbe7.jpg

úi giời, đồng chí này số MT là thu hút cảm tình của e rồi,
không biết có về VN không nhỉ?!! và giá seo nửa?!