Ý mình nói là tiện ích của chiếc xe nó mang lại cho người xài đó mới gọi là giá trị sử dụng. Chứ câu chuyện nó bền 10, 15năm mà lên xe trụi lủi là vô nghĩa.Sướng hay kg do người chạy nữa bác
San sắt gầm chỉ 18.5. Là con sedan trá hình thôi.
Bù lại đầm hơn mấy gầm cao khác.
Bù lại đầm hơn mấy gầm cao khác.
CRV ngoại hình đẹp nhưng nội thất và tiện nghi quá chán.
Nội thất thì ok thua đi, chứ tiện nghi thì cái Honda Sensing của nó cũng thua ai đâu.CRV ngoại hình đẹp nhưng nội thất và tiện nghi quá chán.
Cũng có lý, nhưng hạ tầng xứ này chức năng này chắc 1 năm dùng được mấy lần.Nội thất thì ok thua đi, chứ tiện nghi thì cái Honda Sensing của nó cũng thua ai đâu.
A Chuột có đổi xe thì nên đổi con máy Dầu có HTrac mà xài là chuẩn ko cần chỉnh nữa.
Giá trị chiếc xe này nằm ở cái máy dầu của nó, vừa mạnh và vừa kinh tế, đổ 1bình dầu 1tr1 a chạy từ SG ra tới Huế vẫn chưa hết nhiên liệu.
Khả năng tăng tốc 8,5s--->100km/h là rất khá chứ ko tồi.
Option ngập mặt, có HTrac nữa thì lại càng dễ rong ruổi.
Giá trị chiếc xe này nằm ở cái máy dầu của nó, vừa mạnh và vừa kinh tế, đổ 1bình dầu 1tr1 a chạy từ SG ra tới Huế vẫn chưa hết nhiên liệu.
Khả năng tăng tốc 8,5s--->100km/h là rất khá chứ ko tồi.
Option ngập mặt, có HTrac nữa thì lại càng dễ rong ruổi.
Mấy thằng này là cái loa kẹo kéo. Cắm usb là nó hót hay hơn chim. A lấy nó làm ví dụ tếu quá anhThằng này vừa có Lexus vừa có Mercedes...nhưng tuyệt đối nó đếch ra vẻ như mấy tay ở chốn này.
Quan điểm của người có tiền nó khác thiệt. Xem choi cho vui.
Thiếu cái Adaptive Cruise Control là 1thiếu sót khá uổng.