nisibili nói:Các bác nghĩ thế thì tội cho xxx nhà mình quá đêhdung nói:thanh_nguyen nói:Đảm bảo 100% với các bác là các bác khi đến ngã 4 này , các bác cứ chạy vào lane ngoài cùng bên trái như bình thường. Chỉ dẩn ở bảng và vạch sơn rất rõ là lane này được đi thẳng và quẹo trái. Chỉ tội cái thằng sở GTCC nó ngu quá, nó không thay đổi kiểu đèn làm anh em mình phân tâm khi chạy đến đây. XXX bây giờ chỉ bắt mấy xe vượt đèn đỏ thôi, không bắt được mấy xe chạy như kiểu trước.
Một cái ngu của GTCC nữa là ngay ngã ba Tân Kỳ Tân Qúi và Cộng Hòa. Nếu các bác đi từ hướng Cộng Hòa về sẽ thấy bảng cấm rẽ trái vào TKTQ, vậy mà nó vẫn để cái đèn cháy cùng lúc 2 màu xanh đỏ.Đúng là ngu dài tập.
Em cũng nghĩ vậy lẽ ra mũi tên như vậy thì đèn di thẳng và rẽ trái phải cùng pha chứ nhỉ?
Theo em, tại ngã tư Trường Chinh và Tây Thạnh, thời gian của đèn xanh rẽ trái là khá nhỏ so với đèn xanh đi thẳng. Trước đây, lane ngoài cùng ko cho phép đi thẳng nhưng số lượng xe đi thẳng lại khá nhiều nên hay ùn tắt tại đây vì hầu hết các xe đi thẳng ko dám vào lane ngoài cùng (lane dành cho xe rẽ trái). Nên xxx đã linh hoạt cho phép lane này được đi thẳng luôn. Còn việc tại sao 02 đèn xanh ko "cùng pha" nhằm hạn chế việc xe rẽ trái bị khó rẽ tại giao lộ này vì phải giao cắt với dòng xe đi thẳng ngược chiều lại đấy các bác ạ.
Tại ngã tư Công Hòa và TKTQ thì cấm ôtô rẽ trái vào TKTQ nếu đi từ hướng Cộng Hòa về chứ ko cấm xe máy nhé. Như vậy có tín hiệu đèn xanh rẽ trái như thế rất có lợi cho các xe được phép rẽ các bác ạ.
Các bác đừng ném đá em nhé
Đồng ý với bác, xxx để đèn xanh rẽ trái tại CH-TKTQ có tác dụng cho 2B
Còn gặp lane ngoài cùng bên trái mà có đèn xanh đỏ thì khi dừng đèn đỏ nên dừng lane giữa để những xe cần rẽ trái thì đèn xanh họ có thể đi bình thường, không bị mình cản trở