vấn đề là người đi thẳng và người quẹo trái cắt nhau tán loạnChưa hiểu bác chủ đang than vãn điều gì. Ngã 4 này có đèn theo pha, lưu lượng xe trên cả 2 tuyến đường thường xuyên đông đúc vào giờ cao điểm, cứ chịu khó đi theo đúng đèn và đi chậm là qua được hết.
Em thấy 1 số xe 2b không ý thức đèn đỏ còn hơn 5s mà họ cứ nhích dần lên chiếm 1/3 đường như Bác mô tả. Nên bị ùn ứ là chuyện đương nhiên cầu mong TP gắn Camera để phạt nguội thì ( có thể ) giảm bớt sự việc này.Chưa hiểu bác chủ đang than vãn điều gì. Ngã 4 này có đèn theo pha, lưu lượng xe trên cả 2 tuyến đường thường xuyên đông đúc vào giờ cao điểm, cứ chịu khó đi theo đúng đèn và đi chậm là qua được hết.
Một phần kẹt xe ùn ứ ở đây là do đi trên D1 khi cắt qua giao lộ quá dài, nhiều xe ko ý thức được việc nhường nhịn, còn 1 hoặc 2 giây vẫn phóng qua nhưng nào có qua hết được, rốt cuộc là phải nằm chình ình giữa giao lộ do dòng xe cắt ngang trên ĐBP chuyển tín hiệu xanh nên ào ào xông lên, thế là kẹt càng thêm kẹt. Giải pháp cần thiết cho giao lộ này là cài đặt thêm khoảng 5-7s chênh lệch pha, giúp cho xe trên D1 thoát hết rồi ĐBP mới chuyển xanh thì sẽ đỡ hơn.
Mình thấy ngã tư này vẫn OK, tuy nhiên nhiều khi đi hướng Điện Biên Phủ về Nguyễn Hữu Cảnh dễ bị kẹt do thời gian đèn xanh khá ít.
Nếu ai cũng hiểu đc vấn đề như pác là okay lắm lun!Giải pháp cần thiết cho giao lộ này là cài đặt thêm khoảng 5-7s chênh lệch pha, giúp cho xe trên D1 thoát hết rồi ĐBP mới chuyển xanh thì sẽ đỡ hơn.
Tuy nhiên, chỉ cần chiều bên kia dừng lại, là ở đây pà con ùn ùn chạy mà éo có nhìn còn 5s nữa mới xanh. Đã vậy còn bóp còi in ỏi nói mình cản đường nữa! haiz
Còn từ D1 quẹo trái Đ.B.P thì xe 2B & 4B cắt wa 2/3 lane xe ngược lại nữa, ý thức wa kém!