Chủ đề tương tự
Bác hỏi thì em mới nói nhé!
Bác sai rùi, sai các kiểu, lại làm hư cán bộ nữa! Bác lái "mấy ngàn giờ" với 20 năm rồi... trong OS từ 2006... nghe nhìu roài, còn hỏi chi nữa, tự đánh giá lại mình và xxx đi mà! Em đành chia sẻ với Bác!!!
Bác sai rùi, sai các kiểu, lại làm hư cán bộ nữa! Bác lái "mấy ngàn giờ" với 20 năm rồi... trong OS từ 2006... nghe nhìu roài, còn hỏi chi nữa, tự đánh giá lại mình và xxx đi mà! Em đành chia sẻ với Bác!!!
Hơ hơ, nếu mà thấy bóng dáng mấy chú phía trước thì em nhan trái, rẽ trái đi luôn, rồi kiếm cách U turn lại. Còn nếu mà không thấy thì ...hên xui như anh thôi
Ha Sonata nói:Bác hỏi thì em mới nói nhé!
Bác sai rùi, sai các kiểu, lại làm hư cán bộ nữa! Bác lái "mấy ngàn giờ" với 20 năm rồi... trong OS từ 2006... nghe nhìu roài, còn hỏi chi nữa, tự đánh giá lại mình và xxx đi mà! Em đành chia sẻ với Bác!!!
Thì biết là thế, nhưng đã vào làn trong rồi, đã vậy em tốc hành qua lọt, còn xe nhà thì bị dính, vậy "đánh giá" thế nào về mình và xxx nhỉ, cũng chưa nghĩ ra, các bác khai hoang giúp.
@ chú Bu: lúc hai chiếc tải đi qua ngã 4, mình cũng nghĩ như chú, rẽ trái rồi lại quay lại, nhưng lúc ấy thì rẽ cũng chít, vả lại tự tin là mình "tự ý chấm dứt" hành vi vi phạm rồi nên cứ bon bon mà tiến.
P/s: Lúc đầu mà không cãi chắc chỉ 200 thôi, cãi "hăng" quá nên lên 400 hả. Hôm qua mới ngồi với hội Su, anh em ai cũng khai số lần bị xxx mời uống cà fe, mình tự hào là đến giờ phút này chưa 'bị" phát nào, ai dè ... Ức chế quá, chắc đập đầu vào ... gối ngủ đây
Còn 10 s vậy pác cách trụ đèn bao xa pác. Tình hình rùa bò như pác nói chắc cũng khỏang 200m.Trứơc đây, e mém bị như pác. Lý do là xe tải nó che (che phải, che trước) không thấy còn bao xa thì đến chốt đèn, đến khi phát hiện thì chỉ còn cỡ 10s và khoảng cách đến cột đèn khá ngăn . E làm thằng điếc đứng yên tại chỗ dù trước mặt còn ít khoảng trống mà tiến lên thì chắc chắn đứng chờ lane quẹo trái, chêt chắc,do đó signal phải xin qua phải xếp hàng. May mắn là có 1 chú tải...đàng hòang nhất trong đám lộn xộn cho e lách vô. Thóat.
Chia sẻ cùng pác. LX đâu có ai nói giởi được đâu. Mất tập trung vài giây, xui ...là bị zính.Cho nên, 400K xem như xóa đói giảm nghèo cho người ta mà...cũng là giảm nghèo cho mình. Xhội, cuộc sống nó đang là như vậy...ngậm ngùi mà rút kinh nghiệm thôi chớ biết sao bây giờ.
Chia sẻ cùng pác. LX đâu có ai nói giởi được đâu. Mất tập trung vài giây, xui ...là bị zính.Cho nên, 400K xem như xóa đói giảm nghèo cho người ta mà...cũng là giảm nghèo cho mình. Xhội, cuộc sống nó đang là như vậy...ngậm ngùi mà rút kinh nghiệm thôi chớ biết sao bây giờ.
Em vẫn hay chọn giải pháp nàyBuratino10 nói:Hơ hơ, nếu mà thấy bóng dáng mấy chú phía trước thì em nhan trái, rẽ trái đi luôn, rồi kiếm cách U turn lại. Còn nếu mà không thấy thì ...hên xui như anh thôi
hoangnhimgia nói:Ha Sonata nói:Bác hỏi thì em mới nói nhé!
Bác sai rùi, sai các kiểu, lại làm hư cán bộ nữa! Bác lái "mấy ngàn giờ" với 20 năm rồi... trong OS từ 2006... nghe nhìu roài, còn hỏi chi nữa, tự đánh giá lại mình và xxx đi mà! Em đành chia sẻ với Bác!!!
Thì biết là thế, nhưng đã vào làn trong rồi, đã vậy em tốc hành qua lọt, còn xe nhà thì bị dính, vậy "đánh giá" thế nào về mình và xxx nhỉ, cũng chưa nghĩ ra, các bác khai hoang giúp.
@ chú Bu: lúc hai chiếc tải đi qua ngã 4, mình cũng nghĩ như chú, rẽ trái rồi lại quay lại, nhưng lúc ấy thì rẽ cũng chít, vả lại tự tin là mình "tự ý chấm dứt" hành vi vi phạm rồi nên cứ bon bon mà tiến.
P/s: Lúc đầu mà không cãi chắc chỉ 200 thôi, cãi "hăng" quá nên lên 400 hả. Hôm qua mới ngồi với hội Su, anh em ai cũng khai số lần bị xxx mời uống cà fe, mình tự hào là đến giờ phút này chưa 'bị" phát nào, ai dè ... Ức chế quá, chắc đập đầu vào ... gối ngủ đây
Dạ không dám khai hoang đâu ạ! Nhưng Bác đã "ức chế" thì em đành an ủi vậy:
- Về lái xe: bác cần quan sát đèn, tuyến từ xa, chứ "bò" 50km/h cũng chẳng rùa lắm đâu với AH -1 ở đoạn đó, lỡ dừng sai tuyến thì...mất công quẹo trái lun đi! Quay lại sau ..rúc ngang hông lane giữa chi cho đầu trong mông ngoài.. nhìn thiệt tình ...xấu lắm, nhát lắm, thậm thụt lắm. Lỗi thuộc về tài xế! Bác sai 1.
- Về Giải quyết sự việc: Bác xin "nộp phạt tại chỗ" là ngỏ ý thỏa thuận có lợi cho Bác: đỡ phiền+giá bèo nhưng lại làm hư "cán bộ" (tuy "cán bộ "này hư từ trước nhưng loại này đáng đào thải, lên án chứ không nên tiếp tay thỏa hiệp)- Bác sai 2.
- Về hậu quả: Bác lên OS tâm sự với ý "chia sẻ, tâm sự" nhưng thật ra Bác thỏa thuận có lợi cho mình rồi, đi rồi... mà quay lại lên OS làm "lộ bí mật" chuyện không đẹp của 2 người (tx+xxx)là một lần nữa Bác chơi không đẹp, dư luận OS chân chính không ủng hộ hành vi lái xe vi phạm=>hối lộ=>tiết lộ (nếu không muốn nói từ..thui bỏ đi) .Sai thứ 3. (xin lỗi Bác ở topic "Cẩn thận đường Nguyễn Hữu Cảnh..." em nói hơi khác, anh em OSer có góp ý em rùi)
* Thằng CSGT ăn bẩn, mất đạo đức, danh dự "quân nhân" là xấu xa bỉ ổi vô liêm sỉ lấy của Bác có 400.000đ mà bôi nhọ cả Ngành của nó, gia đình nó phải xấu hổ...đáng bị sa thải. Đó là em chia sẻ nỗi tức tối với Bác.
Dạ em không hề có ý trách gì Bác, nhưng Bác hỏi em mới nói thật: em không ủng hộ cách giải quyết của Bác. Thôi, em cũng không muốn làm Bác phải mất ngủ. Chúc Bác ngủ ngon !
bác và chú xxx xưng hô nghe văn hoá quá..........quý anh quý em nghe đã lỗ tai.........theo em thì tình huống này quẹo trái luôn..u turn sau...
Hình như bác này chưa lần nào gặp xxx hay do bác quá lý tưởng hoá tư tưởng đạo đức HCM?Ha Sonata nói:hoangnhimgia nói:Ha Sonata nói:Bác hỏi thì em mới nói nhé!
Bác sai rùi, sai các kiểu, lại làm hư cán bộ nữa! Bác lái "mấy ngàn giờ" với 20 năm rồi... trong OS từ 2006... nghe nhìu roài, còn hỏi chi nữa, tự đánh giá lại mình và xxx đi mà! Em đành chia sẻ với Bác!!!
Thì biết là thế, nhưng đã vào làn trong rồi, đã vậy em tốc hành qua lọt, còn xe nhà thì bị dính, vậy "đánh giá" thế nào về mình và xxx nhỉ, cũng chưa nghĩ ra, các bác khai hoang giúp.
@ chú Bu: lúc hai chiếc tải đi qua ngã 4, mình cũng nghĩ như chú, rẽ trái rồi lại quay lại, nhưng lúc ấy thì rẽ cũng chít, vả lại tự tin là mình "tự ý chấm dứt" hành vi vi phạm rồi nên cứ bon bon mà tiến.
P/s: Lúc đầu mà không cãi chắc chỉ 200 thôi, cãi "hăng" quá nên lên 400 hả. Hôm qua mới ngồi với hội Su, anh em ai cũng khai số lần bị xxx mời uống cà fe, mình tự hào là đến giờ phút này chưa 'bị" phát nào, ai dè ... Ức chế quá, chắc đập đầu vào ... gối ngủ đây
Dạ không dám khai hoang đâu ạ! Nhưng Bác đã "ức chế" thì em đành an ủi vậy:
- Về lái xe: bác cần quan sát đèn, tuyến từ xa, chứ "bò" 50km/h cũng chẳng rùa lắm đâu với AH -1 ở đoạn đó, lỡ dừng sai tuyến thì...mất công quẹo trái lun đi! Quay lại sau ..rúc ngang hông lane giữa chi cho đầu trong mông ngoài.. nhìn thiệt tình ...xấu lắm, nhát lắm, thậm thụt lắm. Lỗi thuộc về tài xế! Bác sai 1.
- Về Giải quyết sự việc: Bác xin "nộp phạt tại chỗ" là ngỏ ý thỏa thuận có lợi cho Bác: đỡ phiền+giá bèo nhưng lại làm hư "cán bộ" (tuy "cán bộ "này hư từ trước nhưng loại này đáng đào thải, lên án chứ không nên tiếp tay thỏa hiệp)- Bác sai 2.
- Về hậu quả: Bác lên OS tâm sự với ý "chia sẻ, tâm sự" nhưng thật ra Bác thỏa thuận có lợi cho mình rồi, đi rồi... mà quay lại lên OS làm "lộ bí mật" chuyện không đẹp của 2 người (tx+xxx)là một lần nữa Bác chơi không đẹp, dư luận OS chân chính không ủng hộ hành vi lái xe vi phạm=>hối lộ=>tiết lộ (nếu không muốn nói từ..thui bỏ đi) .Sai thứ 3. (xin lỗi Bác ở topic "Cẩn thận đường Nguyễn Hữu Cảnh..." em nói hơi khác, anh em OSer có góp ý em rùi)
* Thằng CSGT ăn bẩn, mất đạo đức, danh dự "quân nhân" là xấu xa bỉ ổi vô liêm sỉ lấy của Bác có 400.000đ mà bôi nhọ cả Ngành của nó, gia đình nó phải xấu hổ...đáng bị sa thải. Đó là em chia sẻ nỗi tức tối với Bác.
Dạ em không hề có ý trách gì Bác, nhưng Bác hỏi em mới nói thật: em không ủng hộ cách giải quyết của Bác. Thôi, em cũng không muốn làm Bác phải mất ngủ. Chúc Bác ngủ ngon !
Em xin lỗi bác chứ gặp bác trong trường hợp trên thì em chắc bác cũng xử sự kg khác gì bác chủ thớt đâu.
Em đã từng chứng kiến 1 thằng xxx (xin lỗi vì cách dùng từ) nạt 1 ông già bằng tuổi ông em là " ông đui hay sao mà kg thấy cái bảng đường 1 chiều, ông tới góc kia nhổ cây trụ đó lên quăng đi" dù lúc ấy ông già đang đi xe đạp. Cũng như 1 ông bạn mình từng cãi nhau với xxx về vụ quy định tuyến đường bắt buộc đội mũ bảo hiểm sau khi cãi nhau chí chóe đuối lý ông bạn mình mới nói "nhưng mà lúc nãy thổi tui lại ông chưa chào tui nha, bây giờ ông chào đi." Ở đây mình muốn nói kg ai làm hư xxx cả vì xxx đâu phải là vô tri vô giác, bác dám chắc bác kg chủ động thì xxx vô tư công minh kg? Nói như 1 câu nói bất hủ của .... thì "cái gì kg mua đc bằng tiền thì mua đc bằng nhiều tiền hơn".
Ha Sonata nói:Cám ơn bác trả lời.hoangnhimgia nói:Dạ không dám khai hoang đâu ạ! Nhưng Bác đã "ức chế" thì em đành an ủi vậy:
- Về lái xe: bác cần quan sát đèn, tuyến từ xa, chứ "bò" 50km/h cũng chẳng rùa lắm đâu với AH -1 ở đoạn đó, lỡ dừng sai tuyến thì...mất công quẹo trái lun đi! Quay lại sau ..rúc ngang hông lane giữa chi cho đầu trong mông ngoài.. nhìn thiệt tình ...xấu lắm, nhát lắm, thậm thụt lắm. Lỗi thuộc về tài xế! Bác sai 1.
- Về Giải quyết sự việc: Bác xin "nộp phạt tại chỗ" là ngỏ ý thỏa thuận có lợi cho Bác: đỡ phiền+giá bèo nhưng lại làm hư "cán bộ" (tuy "cán bộ "này hư từ trước nhưng loại này đáng đào thải, lên án chứ không nên tiếp tay thỏa hiệp)- Bác sai 2.
- Về hậu quả: Bác lên OS tâm sự với ý "chia sẻ, tâm sự" nhưng thật ra Bác thỏa thuận có lợi cho mình rồi, đi rồi... mà quay lại lên OS làm "lộ bí mật" chuyện không đẹp của 2 người (tx+xxx)là một lần nữa Bác chơi không đẹp, dư luận OS chân chính không ủng hộ hành vi lái xe vi phạm=>hối lộ=>tiết lộ (nếu không muốn nói từ..thui bỏ đi) .Sai thứ 3. (xin lỗi Bác ở topic "Cẩn thận đường Nguyễn Hữu Cảnh..." em nói hơi khác, anh em OSer có góp ý em rùi)
* Thằng CSGT ăn bẩn, mất đạo đức, danh dự "quân nhân" là xấu xa bỉ ổi vô liêm sỉ lấy của Bác có 400.000đ mà bôi nhọ cả Ngành của nó, gia đình nó phải xấu hổ...đáng bị sa thải. Đó là em chia sẻ nỗi tức tối với Bác.
Dạ em không hề có ý trách gì Bác, nhưng Bác hỏi em mới nói thật: em không ủng hộ cách giải quyết của Bác. Thôi, em cũng không muốn làm Bác phải mất ngủ. Chúc Bác ngủ ngon !
Có lẽ cái sai 1 và 2 như bác nói, em đồng ý (nhất là cái đoạn xin vô làn trong không được, mông đít ... xe cứ đưa ra ngoài nhìn "phô" và "hèn" thật) . Nhưng hình như bác hiểu sai "ý đồ" của em. Em chia xẻ để mọi người xẻ chia với em, trong tình hình đó xử lý như thế nào, như bác captivative nói rất hay, có thể kỳ sau còn cách ngã tư 100m em xin chui vô làn trong cho chắc ăn, em trân trọng cám ơn ý kiến chia xẻ của bác "cáp ti" nhiều.
Còn về vấn đề "làm hư" và "tiết lộ" gì đấy bác có vẻ hơi căng nhỉ, hoặc bác chưa rơi vào hoàn cảnh, hoặc bác làm/ có người thân làm trong Ngành nên mới có cảm giác như vậy (trước đây em cũng rứa, nhưng bây giờ thì hết rầu).
Thật sự ra, chỉ có khi dính lỗi rồi thì mới để ý, chứ như việc rẽ phải NTMK và NKKN, nếu không dính chắc không ai chia xẻ, mà không ai chia xẻ thì chắc cũng dính nhiều (mấy ông không tham gia OS chắc không biết đâu nhỉ) .
Em chỉ muốn lên trên này, hỏi thêm các bác tí kinh .... nghiệm, trong trường hợp như vậy (ngoài cách u turn, xin vào trong) có còn "tuyệt chiêu" gì khác không. vì với 1 hàng xe như vậy (vào trong thì không thể rồi) nối theo sau mấy anh đi trước, thì qua ngã tư có được xem là chạy thẳng khi đèn cấm rẽ trái không (chắc là được nhỉ) vậy lúc ấy ta cứ "hùng dũng" mà tiến ??? Còn nếu ta là người đi đầu tiên ??? (chắc rẽ trái luôn cho khỏi lăn tăn các bác nhỉ). Rất mong các bác ném đá tiếp.
Last edited by a moderator: