Hạng B2
31/7/12
433
252
63
Dzậy chứ mà khách hàng của e ai cùng toàn đòi mua Fo mới ghê chứ, e nói đủ kiểu trên trời dưới biển về chất lượng của những xe khác. Nhưng cuối cùng khách phán 1 câu ..xanh lè: mua để sau này bán lại đỡ tốn!!!
Thiệt là đắp chiếu với cách suy nghĩ này, cái xe phục vụ mình đi lại và an toàn cho gia đình, chứ vì cái lợi ích đó thì k hiểu nổi.
Và bằng chứng là giờ ra đường Fo với Ỉn ngập đường, đời nhiều sự lạ lùng và chỉ xảy ra ở VN.
 
Hạng C
4/7/12
581
4
18
tp hcm
" Sau này bán đỡ lỗ "

Đừng đắp chiếu cái cách suy nghỉ này vì bác cũng là người Việt Nam ... hãy nghỉ phương pháp làm thay đổi nó để bán được hàng ...

botot005 nói:
Dzậy chứ mà khách hàng của e ai cùng toàn đòi mua Fo mới ghê chứ, e nói đủ kiểu trên trời dưới biển về chất lượng của những xe khác. Nhưng cuối cùng khách phán 1 câu ..xanh lè: mua để sau này bán lại đỡ tốn!!!
Thiệt là đắp chiếu với cách suy nghĩ này, cái xe phục vụ mình đi lại và an toàn cho gia đình, chứ vì cái lợi ích đó thì k hiểu nổi.
Và bằng chứng là giờ ra đường Fo với Ỉn ngập đường, đời nhiều sự lạ lùng và chỉ xảy ra ở VN.


 
Hạng D
24/8/11
2.056
121
63
40
Bình Tân
AnhtuanHoang nói:
sao không thấy bác nào nhắc đến Ford vậy nhỉ? Em thấy FE cũng đâu thua FT là mấy đâu???
sao ko thua bác
Everest Limited 4x2 AT Máy dầu TDCi GIÁ 833,000,000 VNĐ
Fortuner 2.7V (4x2) máy xăng AT GIÁ 950.000.000 VNĐ

Thua cả trăm triệu ấy chứ
 
Hạng C
26/3/13
938
749
93
46
mua ngay BMW, đừng mua Toy, con em 7 tuổi còn biết điều này , haha
nhưng tiền mua bMW cũng xứng với chất lượng.
toy mà so với bim à? Bạn em giàu đi bim seri 7 nói ở Việt Nam nghèo mới đi Toy các bác ạ, =))

 
Hạng C
1/6/13
806
517
93
Dù sao cũng hiểu được là nhiều khách quá, không cần lấy thêm. Tuy nhiên ông Mazda kìa, xe thì ế mà xe cho thử không có (Mazda 6) thì mới là ngược đời. Đi câu mà cứ sợ tốn mồi.
Riêng về ý kiến xe an toàn thì các bác nên suy nghĩ lại. VN mua xe chạy loanh quanh 50- 60 - 80 thì xác xuất để xảy ra tai nạn là thấp hơn so với nước ngoài. Vì vậy cũng có lý tôi cần gì 6-8 túi khí trong khi chỉ có xe máy va quẹt tui. Riêng em cũng có ý tưởng là không có dùng xe quá 3-4 năm. Sau thời gian đó sẽ bán và mua xe mới. Vì vậy ý tưởng bán lại nhanh gọn ít lỗ cũng đáng suy nghĩ chứ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/7/08
2.953
87
48
Saigon
Trở về muôn thuở của vấn đề: Cung - Cầu !

Chia sẻ cùng bác chủ thớt....
 
Hạng C
19/6/10
754
46
28
45
TOPTEN nói:
Quay lại Toyota để lấy xe, thì trời , ngạc nhiên chưa.Thấy mấy cái xe của khách bị đụng phải sơn vè, và thấy Toyota làm ẩu cực kỳ, ai đời mà sơn xong mà nhân viên đem ra mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh đầy bụi để ....phơi!Ko ngờ hãng này ẩu tả thế!!! Bó chiếu.
f0b6.jpg
 
NV Toyota sẽ nói là sơn chính hãng cho coi!
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Toyota chú trọng đến after market..khi xe không còn sản xuất nữa, cũng còn sử dung được. Còn xe Đức chạy chừng 7 năm là bỏ xe. Ai thích sướng thì đi xe Đức, nhưng số này không nhiều.
Nên xe Toy vẫn đắt khách.
Muốn cạnh tranh với Toy cần có vài điều
Lãnh đạo bản lĩnh, nhiều mưu sâu.nhu Nissan.
Độ bền vượt Toy như xe Mit.

Rất tiếc Nissan và Mit không bao giờ thống nhất, nên Toy sẽ dẩn đầu thêm 10 năm nữa.
 
Hạng B2
2/8/12
455
45
28
dellxps nói:
Dù sao cũng hiểu được là nhiều khách quá, không cần lấy thêm. Tuy nhiên ông Mazda kìa, xe thì ế mà xe cho thử không có (Mazda 6) thì mới là ngược đời. Đi câu mà cứ sợ tốn mồi.
Riêng về ý kiến xe an toàn thì các bác nên suy nghĩ lại. VN mua xe chạy loanh quanh 50- 60 - 80 thì xác xuất để xảy ra tai nạn là thấp hơn so với nước ngoài. Vì vậy cũng có lý tôi cần gì 6-8 túi khí trong khi chỉ có xe máy va quẹt tui. Riêng em cũng có ý tưởng là không có dùng xe quá 3-4 năm. Sau thời gian đó sẽ bán và mua xe mới. Vì vậy ý tưởng bán lại nhanh gọn ít lỗ cũng đáng suy nghĩ chứ?
Nói như bác e nghĩ là sai, cái này theo e thì rất cần thiết đấy chứ, bác chưa bị tai nạn bao giờ nên bác chưa hiểu hết dc những cái cần rất quan trọng và chỉ có dịp phát huy vào lúc đó thôi (túi khí + đai an toàn + khung xe ...).
Còn chuyện dùng xe không quá 3-4 năm là tùy ở mỗi người thôi, có điều kiện thì đổi xe khác tốt hơn, rộng rãi hơn... cũng là cái nhu cầu cần thiết.
E không thích ở Toy đơn giản là khung xe + độ an toàn + option... (thấp, không muốn nói là quá chán) tỷ lệ nghịch với giá, tầm tiền này có rất nhiều sự lựa chọn khác. E nghĩ người dân VN mình đã và đang có sự thay đổi về tư duy và cách hưởng thụ rồi, giờ các hãng xe khác cũng chạy khá nhiều ngoài đường hơn, Toy đa phần giờ chỉ làm kinh doanh là chính.
E hy vọng về 1 tương lai tốt đẹp hơn.