Cho bác Vinaxuki qua đây học hỏi tí rồi về đầu tư ô tô may ra Ngan hàng còn cho vay, thiệt khổ với ô tô Việt
E thắc mắc là sao cônh nghệ chế tạo nó giỏi thế sao ko làm hẳn 1 thương hiệu của riêng nó mà cứ phải đi nhái người khác chi vậy?
Có đó bác, Lifan nè, Dongfeng nè... chắc họ thích đi nhanh về tắt...E thắc mắc là sao cônh nghệ chế tạo nó giỏi thế sao ko làm hẳn 1 thương hiệu của riêng nó mà cứ phải đi nhái người khác chi vậy?
Ko!ý em nói là kiểu dáng riêng đó chứ thương hiệu thì e bít tụi nó có rùi!Có đó bác, Lifan nè, Dongfeng nè... chắc họ thích đi nhanh về tắt...
Xứ Nghệ làm nhái vặt thôi bác ạ. Đấy không gọi "làm nhái" mà là "lắp giáp nhái"Nếu có nguồn đầu tư em tin Người Việt Nam ( cụ thể là Diễn Châu - Nghệ An ) sẻ làm được, vì em được biết rất nhiều các sản phẩm được người dân ở đây làm nhái một cách khó phát hiện. ( bơm cá sấu, xe đạp nhật , xe đạp điện , thập chí họ con cho ra cả động cơ diesel nhưng không biết phù tùng lấy ở đâu , ..... cho đến thực phẩm, nước uống như bia Heniken, rượu ta và tây ....nước hoa , dầu tắm .....)
Ấy, gẫy đôi như em taxi Lifan ngoài Huế chứ bác!mua vậy chạy ít hôm chắc rớt cái máy ra ngoài quá
Hàng nhái "xịn" TQ chưa hẳn không tốt ạ. Em hay xài trang web Streetview của Tancent phiên bản nhái Google Streetview, em thấy còn sướng hơn bản gốc vì chạy cũng ổn như nhau nhưng có cải tiến và thêm những chức năng rất hay. So sánh hai lĩnh vực khác nhau xa, nhưng cũng giúp em suy nghĩ khác về hàng nhái "xịn" củaTQ.