Hạng B2
13/2/09
124
9
18
Bình Dương.
trungctu nói:
Em nghĩ "rừng nào cọp nấy" thôi... Ai quen đường thì chạy nhanh, <span style=""color: #ff0000;"">lạ đường thì đúng bảng - đúng lane - quan sát kỹ</span>. Ví dụ, từ Sì phố mình đi Phan Thiết 180km, gần bằng đi Cần Thơ; em thường chạy tuyến miền Tây, biết chỗ nào CSGT, chỗ nào có thể vượt phải, chỗ nào không bắn tốc độ, trung bình mất 2h45p là tới Trạm thu phí cầu Cần Thơ; còn lần đầu đi Phan Thiết, em chạy đến Hòn Rơm luôn là 7h15p, mấy lần sau thì đỡ hơn, chỉ có 5h thôi.

Em thì đường lạ hay quen cũng đúng tốc độ mà chơi thôi, ít khi nào quá tốc độ, lôi thôi với mấy chú xxx vừa tốn tiền, vừa bực mình. Em đi đêm toàn đi sát bên phải của lane mình an toàn hơn, không đi sát lươn quá, có gì phản ứng không kịp, nhất là mấy anh em ở miền tây lại hay bay qua mấy con lươn để sang bên kia đường. Đi đêm đèn xe sáng thì đỡ mệt hơn rất nhiều.
 
Hạng C
7/5/12
882
24
18
Sắp tới sẽ " ra cái này " là các bác đi đêm còn nguy hiểm hơn nhé (vì em nghĩ đi đêm thì A/S là 1 yếu tố khá quan trọng mà muốn đủ A/S thì bi xenon là giải pháp ko tồi ), ah ngoại trừ các bác đi Audi,Bim,Mer,Range,Lexus,.. thì đỡ khổ hơn!
http://www.otosaigon.com/...%BB%93ng-m6566344.aspx
:mad:
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.796
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Tháng 8/2010 em lái con C240 đi Vĩnh Long. Vừa qua cầu Long Định, đang đổ dốc, tx rà thắng nhẹ để vô dường cong về bên phải, bỗng "...rít... cốp" xe bỗng dập thắng gấp!!!! Đùng!
Con Mer 16 chỗ chạy sau xe em, húc tung đít xe em lun.
Kết thúc: BH của xe 16c đền BH xe em, BH xe em trả tiền sửa xe em.
Hãng Mer ở ISAMCO Trần Hưng Đạo không tìm ra lỗi gì ở bộ phận phanh.
(Khi bị TN, em ngồi ghế phụ,đang nói chuyện với tx là 1 bác ngoài 50 có bằng lái từ 25 năm nay lái xe an toàn. Tg xảy ra tai nạn 23h50) KHÔNG AI BUỒN NGỦ.
 
Hạng C
19/5/08
546
208
43
Tuy Hòa
Ha Sonata nói:
Tháng 8/2010 em lái con C240 đi Vĩnh Long. Vừa qua cầu Long Định, đang đổ dốc, tx rà thắng nhẹ để vô dường cong về bên phải, bỗng "...rít... cốp" xe bỗng dập thắng gấp!!!! Đùng!
Con Mer 16 chỗ chạy sau xe em, húc tung đít xe em lun.
Kết thúc: BH của xe 16c đền BH xe em, BH xe em trả tiền sửa xe em.
Hãng Mer ở ISAMCO Trần Hưng Đạo không tìm ra lỗi gì ở bộ phận phanh.
(Khi bị TN, em ngồi ghế phụ,đang nói chuyện với tx là 1 bác ngoài 50 có bằng lái từ 25 năm nay lái xe an toàn. Tg xảy ra tai nạn 23h50) KHÔNG AI BUỒN NGỦ.
Vậy lý do tai nạn là gì vậy bác Hà?
 
Hạng B2
19/10/09
450
22
18
18
đúng là đi miền Tây ban đêm không đến nỗi nào nhưng quả thật rất mệt mỏi vì phải quan sát kỹ. Em đi có 1 lần buổi đêm mà thấy mệt quá giờ toàn tranh thủ đi ban ngày
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.796
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
lndc nói:
Ha Sonata nói:
Tháng 8/2010 em lái con C240 đi Vĩnh Long. Vừa qua cầu Long Định, đang đổ dốc, tx rà thắng nhẹ để vô dường cong về bên phải, bỗng "...rít... cốp" xe bỗng dập thắng gấp!!!! Đùng!
Con Mer 16 chỗ chạy sau xe em, húc tung đít xe em lun.
Kết thúc: BH của xe 16c đền BH xe em, BH xe em trả tiền sửa xe em.
Hãng Mer ở ISAMCO Trần Hưng Đạo không tìm ra lỗi gì ở bộ phận phanh.
(Khi bị TN, em ngồi ghế phụ,đang nói chuyện với tx là 1 bác ngoài 50 có bằng lái từ 25 năm nay lái xe an toàn. Tg xảy ra tai nạn 23h50) KHÔNG AI BUỒN NGỦ.
Vậy lý do tai nạn là gì vậy bác Hà?
Thực tế em biết rõ là tx chỉ rà nhẹ phanh mà bỗng nhiên hệ thống phanh giựt bó cứng. Và hết ngay. Sau khi bị đâm tung đít, làm BB hiện trường TNGT xong, chúng em cùng chạy tà tà về CA Châu Thành để làm thủ tục. Quái gở cái con xe ấy.
Cũng chiếc xe ấy, tháng sau em lấy tự lái định chạy đi Vũng Tàu. Vừa qua Cầu Nguyễn văn Cừ, xe rung bần bật. Em ráng chạy qua ngã tư NVC + Nguyễn Trãi ...tình trạng rung bần bật rõ nét như chảy 3 máy chết 1 máy. Em vòng Bùng binh ngã 6 quay về. Gọi thợ hãng ISamco tới. Xe Bình thường.
 
Hạng C
4/8/11
658
8
18
45
thuong_xe_nhu_con nói:
Báo cáo các bác tối qua e vừa đi từ SA Đéc về, mệt mà mỏi mắt quá. E đã đi nhiều lần mà về quên đăng, hôm nay quyết đăng bài. Các bác hay đi đêm chắc rõ hơn em.
XE ko có Camera hành trình nên ko cho các bác xem được những cái nguy hiểm rất dễ gây tai nạn trên tuyến QL1 này:
1. Con lươn không thẵng, nhiều đoạn bẻ rất bất hợp lý
2. Con lươn hoàn toàn mất hết sơn, dạ quan ... nếu ko nói là đen thui.
3. Tim đường phân làn mất hết, bám lane rất cực
4. Đưỡng đang 4 lane tự nhiên đến cầu là thu hẹp lại nên ko để ý là sẽ bị xe tải từ len trong ép ra hoặc là xe máy từ trong lao ra
5. Tất cả các cây cầu đều ko có đèn dốc lên cũng như xuống cầu. Khi xuống cầu ko thấy được đầu của con lươn (rất nguy hiểm các bác ạ, khi mình xuống đèn chưa kịp chĩa xuống nên chưa thấy con lươn hoặc là bị đèn xe đối diện chiếu vào nên các bác nên chạy chậm).
E ko biết các bác có như e ko nhưng e rất bực ko biết có bác Chánh nào chịu khó đi đêm để thấy mấy cái này ko, e chỉ sợ có bác nào mà dính mấy con lươn này là mệt mỏi, đi đường ban đêm mệt mỏi với những cái này thật.
Đây là ý của e, nếu ko đúng các bác thông cảm
Vậy nếu đi các tỉnh miền Đông như Nha Trang, Đà Lạt bác chắc bác chỉ có kệu trời, đặc biệt là đường đì Đà Lạt, đường nhỏ mà ko có con lươn ở giữa!
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Bác chủ nêu toàn những điều mà e đi cũng thấy run, con lươn đen thui, sợ nhất là những đoạn đang ko có lươn bỗng dưng có lươn nên chạy cứ phải canh me, rồi thì thỉnh thoảng 2B lao vù vù qua đường, nói chung đi đường đêm ở VN mình thật hãi hùng.