hầm này Nhật làm OK lém nhen bác, bị rò rỉ có 1 chút nước thôi & đã sửa rồikhle0102 nói:zinknguyen nói:20-11-2012 em đi
Lúc đó chắc bác phải mua cano hay du thuyền cho chắc ăn vì em thấy cao tốc TL, đường cầu PM chưa đến một năm là te tua rồi.
Răc rối là ông..éo qua đường hầm, lại thất thu như cầu phú mỹ...chủ đầu tư lại xin trả lại cho nhà nước, lại ko có kinh phí sửa chữa, lại cuống cấp...
Nguồn, hình ảnh từ báo Tuổi Trẻ:
<span style=""color: #ff0000;"">"2.500 người đi bộ qua hầm Thủ Thiêm"</span>
http://tuoitre.vn/Chinh-t...qua-ham-Thu-Thiem.html
Đường hầm Thủ Thiêm. (Hình ảnh của báo Tuổi Trẻ)
<span style=""color: #ff0000;"">"2.500 người đi bộ qua hầm Thủ Thiêm"</span>
http://tuoitre.vn/Chinh-t...qua-ham-Thu-Thiem.html
Đường hầm Thủ Thiêm. (Hình ảnh của báo Tuổi Trẻ)
Em đang thấy sợ vụ rò rỉ này...áp lực lớn từ xe bên trong + nước bên ngoài...Liệu có an toàn không các bác.solopidi nói:hầm này Nhật làm OK lém nhen bác, bị rò rỉ có 1 chút nước thôi & đã sửa rồikhle0102 nói:zinknguyen nói:20-11-2012 em đi
Lúc đó chắc bác phải mua cano hay du thuyền cho chắc ăn vì em thấy cao tốc TL, đường cầu PM chưa đến một năm là te tua rồi.
Cái nữa theo em là không nên cho xe 2B lưu thông qua hầm...Vì lý do an toàn( Ý thức của lái xe 2B không cao)...rất dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc. Hôm đó VN mà VĐ thì thôi rồi...cái hầm sẽ toàn dân đi bão.
ducloc90 nói:Em đang thấy sợ vụ rò rỉ này...áp lực lớn từ xe bên trong + nước bên ngoài...Liệu có an toàn không các bác.
Cái nữa theo em là không nên cho xe 2B lưu thông qua hầm...Vì lý do an toàn( Ý thức của lái xe 2B không cao)...rất dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc. Hôm đó VN mà VĐ thì thôi rồi...cái hầm sẽ toàn dân đi bão.
Yên tâm đi bác...VN không VĐ nổi đâu...không phải tôi không yêu nước nhưng đá đấm kiểu đó thì đừng mong...[:O][:O][:O][:O][:O]
[blockquote] Đi xe 2b qua hầm phải bịt tai. </h1> http://vnexpress.net/gl/x...khi-qua-ham-thu-thiem/</h1> [/blockquote] Nên bịt tai khi qua hầm Thủ Thiêm</h1> Vì dòng xe qua lại hầm sẽ tạo tiếng ồn khá lớn, Sở Giao thông Vận tải TP HCM khuyến cáo người dân cần che kín tai và hạn chế chở trẻ em qua hầm bằng xe máy.
</h2> Sở Giao thông Vận tải cho biết do hầm Thủ Thiêm nằm sâu dưới lòng sông (cách mặt nước 26 m), kết cấu kín, lại được làm bằng bê tông cốt thép có độ phẳng cao nên dòng xe qua lại hầm sẽ tạo tiếng ồn khá lớn. Sở khuyến cáo người dân khi đi xe máy qua hầm cần sử dụng loại nón bảo hiểm chụp kín tai để giảm ảnh hưởng của tiếng ồn.
Đặc biệt, người dân nên hạn chế chở trẻ em qua hầm bằng xe máy. Trường hợp bắt buộc, người lớn cần trang bị dụng cụ bịt tai cho trẻ để giảm ảnh hưởng của tiếng ồn, nhất là khi xảy ra tình trạng ùn tắc trong hầm.
Cửa hầm Thủ Thiêm phía quận 2. Ảnh: H.C Sở Giao thông Vận tải TP HCM cũng vừa đồng ý để Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam (Vietinbank) phối hợp với Trung tâm quản lý đường hầm Thủ Thiêm vượt sông Sài Gòn xây dựng phương án thu phí tự động (không dừng) mỗi chiều một làn.
Vietinbank sẽ đầu tư hệ thống thu phí không dừng tại hầm Thủ Thiêm, chi phí do Vietinbank chi trả. Thời gian triển khai thí điểm trong vòng một năm kể từ ngày hoàn thiện việc nâng cấp, đơn vị sử dụng hệ thống không phải tốn chi phí cho việc duy trì, sử dụng hệ thống mới.
Trạm thu phí hầm Thủ Thiêm được đặt tại đầu hầm phía quận 2, cách cửa hầm 340 m, tổ chức thu phí cho cả hai chiều lưu thông qua hầm với 10 làn xe. Như vậy, khi cho Vietinbank dùng mỗi bên một làn để thu phí tự động, trạm thu phí hầm Thủ Thiêm sẽ còn lại 8 làn.
Trước đó, trong cuộc họp báo về công tác chuẩn bị thông xe hầm Thủ Thiêm sáng 14/10, ông Lê Toàn, Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải cho biết, sau khi thông xe hầm Thủ Thiêm các phương tiện sẽ không phải đóng phí qua hầm cho đến khi phương án thu phí chính thức được UBND, HĐND thành phố thông qua (khoảng sau tết Nguyên đán 2012).
Ngày 20/11 tới, hầm Thủ Thiêm và toàn bộ Đại lộ Đông - Tây sẽ được khánh thành và thông xe.
Hữu Công
Nguồn vnexpress
</h2> Sở Giao thông Vận tải cho biết do hầm Thủ Thiêm nằm sâu dưới lòng sông (cách mặt nước 26 m), kết cấu kín, lại được làm bằng bê tông cốt thép có độ phẳng cao nên dòng xe qua lại hầm sẽ tạo tiếng ồn khá lớn. Sở khuyến cáo người dân khi đi xe máy qua hầm cần sử dụng loại nón bảo hiểm chụp kín tai để giảm ảnh hưởng của tiếng ồn.
Đặc biệt, người dân nên hạn chế chở trẻ em qua hầm bằng xe máy. Trường hợp bắt buộc, người lớn cần trang bị dụng cụ bịt tai cho trẻ để giảm ảnh hưởng của tiếng ồn, nhất là khi xảy ra tình trạng ùn tắc trong hầm.
Vietinbank sẽ đầu tư hệ thống thu phí không dừng tại hầm Thủ Thiêm, chi phí do Vietinbank chi trả. Thời gian triển khai thí điểm trong vòng một năm kể từ ngày hoàn thiện việc nâng cấp, đơn vị sử dụng hệ thống không phải tốn chi phí cho việc duy trì, sử dụng hệ thống mới.
Trạm thu phí hầm Thủ Thiêm được đặt tại đầu hầm phía quận 2, cách cửa hầm 340 m, tổ chức thu phí cho cả hai chiều lưu thông qua hầm với 10 làn xe. Như vậy, khi cho Vietinbank dùng mỗi bên một làn để thu phí tự động, trạm thu phí hầm Thủ Thiêm sẽ còn lại 8 làn.
Trước đó, trong cuộc họp báo về công tác chuẩn bị thông xe hầm Thủ Thiêm sáng 14/10, ông Lê Toàn, Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải cho biết, sau khi thông xe hầm Thủ Thiêm các phương tiện sẽ không phải đóng phí qua hầm cho đến khi phương án thu phí chính thức được UBND, HĐND thành phố thông qua (khoảng sau tết Nguyên đán 2012).
Ngày 20/11 tới, hầm Thủ Thiêm và toàn bộ Đại lộ Đông - Tây sẽ được khánh thành và thông xe.
Hữu Công
Nguồn vnexpress