Em nghĩ bên Mer cũng đã biết chuyện này, nên sẽ có hình thức kỷ luật với anh sales vì làm ảnh hưởng hình ảnh của hãng. Việc anh ấy lên đây xin lỗi cũng thể hiện ảnh có thiện chí rồi, dù đó là do chỉ đạo của hãng hay từ bản thân ảnh thì cũng chấp nhận được. Ai cũng có sai lầm, quan trọng là mình có dám nhìn nhận nó không thôi. Chờ anh Mr.M vào comment. Vì nếu anh ấy chuyển lane đột ngột thì cũng khó trách anh sales kia được.
Xạo hay không không biết, nhưng thấy anh ấy cũng thành khẩn. Em không phải chuyên gia tâm lý nên không quan tâm đến động cơ đằng sau sự thành khẩn ấy.Chú Sale này xạo thấy m. Nhân viên hay giám đốc hay cm gì thì chưa xử lý xong chưa đi đâu hết. Chắc bị nhận dạng vì kg ngờ xe bác chủ chơi cam sau xe, lo bị mất miếng cơm nên giờ chạy lên lý do lý trấu thôi. Đuổi việc m nó cho rồi. Ra đường tui kg cần biết ông ghê hay bận cỡ nào, im miệng nhảy dù là có ngày rớt cmn răng. Hôm trước, có lão đại gia đi Sub xàm, hôm nay có tiểu thiếu gia làm cho Mec cũng xàm nốt với lý do bận việc. Hài thật.
Chào bạn H (Accura MDX)
Cảm ơn bạn đã Inbox xin lỗi tôi và cũng như ghé thread này. Sau vài ý kiến trao đổi với bạn dưới đây, tôi sẽ xóa hình và edit thông tin như đã hứa.
Dưới đây là những ý kiến của tôi gửi cho bạn
Tôi mong bạn nhẹ chân ga và xin chúc bạn lái xe an toàn.
Cảm ơn bạn đã Inbox xin lỗi tôi và cũng như ghé thread này. Sau vài ý kiến trao đổi với bạn dưới đây, tôi sẽ xóa hình và edit thông tin như đã hứa.
Dưới đây là những ý kiến của tôi gửi cho bạn
- khi bước xuống xe bạn nói ngay với tôi : " anh trai ơi, a tấp qua trái nhanh quá, em thắng không kịp ". điều này làm tôi đang hiểu bạn đang đổ thừa cho tôi, và riêng về phía tôi, thì tôi cho rằng bạn đang đi sai hoàn toàn: bạn định vượt tôi ngay khúc cua này và không làm chủ tốc độ nên quẹt vào mông xe tôi.
Tôi nói bạn vượt sai thì bạn ko thừa nhận và cũng ko xin lỗi tôi, nên tôi hiểu bạn cho rằng bạn đúng.
- Trước khi cần làm việc với CA, tôi trao đổi với cả bên PVI qua phone và bạn cùng lúc.
Bạn nói với tôi rằng bạn làm ở hãng Mercedes nên rất rành về BH, và tôi cứ đem xe vô hãng của Honda sơn lại trước và báo BH đến để bên BH chi trả.
Nói thật, tôi thấy ý này vô lý và cả bên PVI xác nhận ko làm như vậy, và nói bạn phủi trách nhiệm, nhờ tôi mời CSGT đến giải quyết và cử người xuống.
- Nên tôi yêu cầu bạn cùng tôi đi đến chổ CSGT, thì bạn lên xe bỏ đi … vậy thì theo bạn: đây là cách giải quyết chứ ko phải bỏ chạy à.
Tôi mong bạn nhẹ chân ga và xin chúc bạn lái xe an toàn.
Xin lỗi là xin lỗi không cần lý do vì mình cho rằng mình làm sai và sẽ nhận sai để sửa sai. Khi bác làm gì mà đợi người ta tìm được và hê lên rõ danh tánh mới lao vô xin lỗi cho đủ phép lịch sự thì người ta nhìn bác khác ngay. Bác lo phiền, lo lỡ việc vậy người ở lại chắc rảnh lắm sao? Văn hoá lấy con người làm đối tượng nên nếu anh được đào tạo bài bản và anh đang ứng xử có văn hoá thì anh phải tiếp tục đến cùng vì làm vậy có lợi chứ chả hại gì cho anh. Đôi lời chia sẻ chứ chả muốn gì.
Gây ra vụ việc va quẹt ,chưa nói đúng sai mà đã trốn tránh trách nhiệm,lên xe bỏ chạy, Nếu là tai nạn chết người chắc cũng vậy.Giờ lên bài xin lỗi,phân trần abc.....Tất cả chỉ là NGỤY BIỆN ? Chi vậy? Lúc sự việc xảy ra sao ko mặt đối mặt xử lý cho xong ?
Xin lỗi là xin lỗi không cần lý do vì mình cho rằng mình làm sai và sẽ nhận sai để sửa sai. Khi bác làm gì mà đợi người ta tìm được và hê lên rõ danh tánh mới lao vô xin lỗi cho đủ phép lịch sự thì người ta nhìn bác khác ngay. Bác lo phiền, lo lỡ việc vậy người ở lại chắc rảnh lắm sao? Văn hoá lấy con người làm đối tượng nên nếu anh được đào tạo bài bản và anh đang ứng xử có văn hoá thì anh phải tiếp tục đến cùng vì làm vậy có lợi chứ chả hại gì cho anh. Đôi lời chia sẻ chứ chả muốn gì.
Ko có bằng, xe đi mượn, bỏ chạy là thượng sách!Gây ra vụ việc va quẹt ,chưa nói đúng sai mà đã trốn tránh trách nhiệm,lên xe bỏ chạy, Nếu là tai nạn chết người chắc cũng vậy.Giờ lên bài xin lỗi,phân trần abc.....Tất cả chỉ là NGỤY BIỆN ? Chi vậy? Lúc sự việc xảy ra sao ko mặt đối mặt xử lý cho xong ?
Gia đình xin thông cảm. Lần sau em sẽ Thế nữa!
Đây là bản chất của con người qua một sự việc!
đụng xe trầy, xin lỗi cũng phải kèm "dăm ba trăm"
chứ 1 tiếng xin lỗi rồi bỏ đi vậy thì tệ quá !
bạn Acura đó làm Sale, có sự cố xảy ra ít bị ảnh hưởng
chứ nếu bạn làm giám đốc, bạn ứng xử kiểu đó, clip tung lên mạng, khách hàng bạn biết thì sớm hay muộn bạn cũng mất 1 vài hợp đồng - và mang tiếng cho cty bạn !
đôi lời góp ý với bạn Sale vậy thôi !
chứ 1 tiếng xin lỗi rồi bỏ đi vậy thì tệ quá !
bạn Acura đó làm Sale, có sự cố xảy ra ít bị ảnh hưởng
chứ nếu bạn làm giám đốc, bạn ứng xử kiểu đó, clip tung lên mạng, khách hàng bạn biết thì sớm hay muộn bạn cũng mất 1 vài hợp đồng - và mang tiếng cho cty bạn !
đôi lời góp ý với bạn Sale vậy thôi !
Dù vội thì cũng nên ở lại giải quyết đâu đó rỏ ràng chứ bỏ đi luôn là không đúng rồi.
Nhận lỗi là tốt, các bác đừng ném đá em ấy nữa... Bác chủ cho qua rồi.
Nhận lỗi là tốt, các bác đừng ném đá em ấy nữa... Bác chủ cho qua rồi.