Sao cứ phải chờ đến đít mới chịu làm? Bất cứ cái gì cứ phải nước đến chân mới nhảy sẽ xảy ra nhiều vấn đềTình trạng kẹt do chưa dán thu phí không dừng này không thể đổ lỗi hoàn toàn cho các bác tài được. Mới mấy ngày trước thì thông báo từ 1.8, thì vài ngày sau lại thông báo là 26.7 thì bố ai mà đỡ nổi. Đúng là tiền hậu bất nhất! Cơ quan ra quy định phải xem lại mình cái đã!
Xem ggmap biết ngay, vẫn đỏ lè đầu ra ql51.Hết kẹt chưa các Cụ?
Mấy nay thấy cao tốc nào cũng nhiều NV VETC đứng dán cho xe, mà thấy hình như NV chụp hình Cavẹt, CCCD đúng không mấy anh?
VECT quản lý thông tin này thế nào?
NV chụp và lưu hình trong đt, sau này họ bán thì sao nhỉ?
Thiệt tình, thấy anh em bảo epass chập chờn, nhưng cũng định ra store viettel làm chỉ vì hy vọng họ bảo mật được thông tin cá nhân
Anh em nào rành chia sẻ giúp
em thấy anh KMSXL nêu một sự việc khá hay
hiện nay nhiều người đã được cấp CCCD đã ngay lập tức cất vào két sắt hoặc bỏ vào chai thủy tinh rồi đổ bê tông trùm lên, để tránh khỏi lộ thông tin cá nhân,
hoặc cẩn thận hơn là đem cắt nhỏ CCCD thành từng mảnh để không còn lo thông tin cá nhân bị lộ
E đi có vòng Q2 - Nhơn Trạch về Q2 mà đi từ 13h30 đến 19h30 mới về tới nhà, trong khi cuống NT có tầm 90 phút ! Hic vị chi là 4giờ 30 phút là ngồi trên xe
Vén ơi chú câu được con cá nào ngoài này chưa?em thấy anh KMSXL nêu một sự việc khá hay
hiện nay nhiều người đã được cấp CCCD đã ngay lập tức cất vào két sắt hoặc bỏ vào chai thủy tinh rồi đổ bê tông trùm lên, để tránh khỏi lộ thông tin cá nhân,
hoặc cẩn thận hơn là đem cắt nhỏ thành từng mảnh để không còn lo thông tin cá nhân bị lộ
Vén ơi chú câu được con cá nào ngoài này chưa?
em đâu có ý gì đâu, em thấy có nhiều người cẩn thận với thông tin cá nhân như vậy là tốt, chắc những anh đó không có nhu cầu giao tiếp với cộng đồng phải không anh?
Khi nào đến hạn cuối hãy nói, chứ mỗi người mỗi cảnh mà bác. Cuộc sống có nhiều việc khác cần làm trước hơn, khi nào đến deadline thì hãy nói!Sao cứ phải chờ đến đít mới chịu làm? Bất cứ cái gì cứ phải nước đến chân mới nhảy sẽ xảy ra nhiều vấn đề
Cái này mấy sếp giao thông VN đi học vòng quanh thế giới rồi, nhưng có điều về VN có thực thi như vậy được không mới là vấn đề!Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam chưa đáp ứng được nhu cầu đi lại thông thường của Bà con,
Việt Nam nên học tập Bên Đức trong việc chi Tổng đầu tư cho Hệ thống Giao thông đường bộ
Cái này mấy sếp giao thông VN đi học vòng quanh thế giới rồi, nhưng có điều về VN có thực thi như vậy được không mới là vấn đề!
em thấy Bên Đức có diện tích Lãnh thổ bằng diện tích Lãnh thổ Việt Nam, Dân số của Đức bằng 2/3 Dân số Việt Nam,
trong 1 năm, Chính phủ Đức chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Đức tuy mới chỉ bằng 118% Tổng thu Ngân sách của Việt Nam trong 12 tháng,
nhưng được cái bù lại Bên Đức có Hệ thống Giao thông Đường bộ rất kết nối, rộng lớn, thông suốt, hiện đại, bền vững và an toàn, đặc biệt là hệ thống đường cao tốc Autobahn nổi tiếng