Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
cuối cùng thì không theo ý đa số các oser, phải theo ý của xxx
Ko phải ý của xxx.
Ở đây các anh áo xanh bắt lỗi dừng, đỗ sai qui định là đúng.
Nhưng cái lập luận dừng, đỗ nơi quay đầu xe của ảnh ko là thuyết phục.
Thực ra chổ này có cái cây to chà bá án ngữ ngay ngã 3, vô tình tạo ra cái tiểu đảo, tách rời cái nơi giao nhau với chổ quay đầu. (Phía bên LTK thì ko có).
Ngày mai 20-6-2016 em Chiến với xxx Q5

20160623_055927-jpg.489877

Cho nên căn cứ vào lỗi dừng đỗ xe nơi quay đầu là ko đúng.
Căn cứ vào lỗi ko dừng đỗ vào điểm qui định thì chính xác.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Ko phải ý của xxx.
Ở đây các anh áo xanh bắt lỗi dừng, đỗ sai qui định là đúng.
Nhưng cái lập luận dừng, đỗ nơi quay đầu xe của ảnh ko là thuyết phục.
Thực ra chổ này có cái cây to chà bá án ngữ ngay ngã 3, vô tình tạo ra cái tiểu đảo, tách rời cái nơi giao nhau với chổ quay đầu. (Phía bên LTK thì ko có).
View attachment 489916
20160623_055927-jpg.489877

Cho nên căn cứ vào lỗi dừng đỗ xe nơi quay đầu là ko đúng.
Căn cứ vào lỗi ko dừng đỗ vào điểm qui định thì chính xác.
Sao bác kím được mấy tấm hềnh hay quá vại? Đồng ý 2 tay nếu CA phạt lỗi không dừng đỗ vào điểm qui định.
 
Hạng B1
30/3/16
66
65
18
37
Bác chủ đã chấp nhận chiến, bỏ thời gian và công sức, chưa kể tiền bạc (nếu chiến thua). Bác chủ đã post lên diễn đàn có nghĩa là bác chủ đã muốn công khai kết quả. Anh em không mất gì (chắc mất tí thời gian lướt web) mà lại có thêm kiến thức mới thì việc gì bác lại nói bác chủ nguy hiểm nhỉ?

BTW, em thấy bác chủ đậu trước vạch đi bộ có vẻ thua rồi :D

Ủng hộ tư tưởng ủng hộ người làm việc có ích cho cá nhân và tổ chức như Bác. Nhưng đậu sau vạch đi bộ nhưng ko lọt vào 5m tính từ lề đường của cái đường cắt ngang là ok.
Một đoạn đường có thể có nơi có bố trí vạch cho người đi bộ, và thông thường là nằm trong phạm vi 5m tính từ mép của giao lộ
 
Hạng B1
30/3/16
66
65
18
37
Hình này giao lộ Lãnh binh Thăng - 3/2, cách mép giao lộ 5m, dừng đỗ trong ô đỏ là tèo.
View attachment 488173

Đậu trong ô đỏ ăn BB là phải, nếu giao lộ nhìu hơn 2 đường giao nhau mà không vuông góc bác phải tính nơi giao nhau của từng đường rồi gióng từ mỗi giao điểm về thêm 5m, bên nào sâu hơn sẽ lấy. Bác nên tính chổ giao giữa LBT với 3/2, LBT với LĐH so sánh r chọn ra.
Khi hai đường không vuông góc giao nhau bởi cạnh bo tròn bất kỳ ta phải lấy từ điểm bất đầu đường cong ( nơi tiếp tuyến) về 5m, nhưng phải tính cả hai bên đươngg ra so sánh
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Đậu trong ô đỏ ăn BB là phải, nếu giao lộ nhìu hơn 2 đường giao nhau mà không vuông góc bác phải tính nơi giao nhau của từng đường rồi gióng từ mỗi giao điểm về thêm 5m, bên nào sâu hơn sẽ lấy. Bác nên tính chổ giao giữa LBT với 3/2, LBT với LĐH so sánh r chọn ra.
Khi hai đường không vuông góc giao nhau bởi cạnh bo tròn bất kỳ ta phải lấy từ điểm bất đầu đường cong ( nơi tiếp tuyến) về 5m, nhưng phải tính cả hai bên đươngg ra so sánh
Quy định này ở đâu vậy, nhờ bác trích dẫn giúp.
Muốn không ăn bb mỗi lần đậu xe phải xuống đo như vậy hả?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ntt61 and Latumi
Hạng B1
30/3/16
66
65
18
37
Quy định này ở đâu vậy, nhờ bác trích dẫn giúp.
Muốn không ăn bb mỗi lần đậu xe phải xuống đo như vậy hả?

Văn bản chỉ quy định đến việc đâu ngoài phạm vi 5m nơi mép đường giao nhau chính vì vậy khi đậu mình ước lượng để có phần pháp lý đúng khi xxx cố tình lập BB, nếu đo đạc mình sai thì cũng đáng. Cí thể tính maximum mép chính là nơi vỉa hè giao với mặt đường, còn đường ngoại ô thì mép là nơi mặt đường giao với dãy đất ven đượng.viêc của người đõ xe là chứng minh mình ko vi phạm cái vụ cách mép 5m, ko ai quy định cụ thẻ với cơ sở kiến thức học hình học a có quỳên chứng minh cho họ thấy cái vùng cấm lớn nhất theo luật và chứng minh a lọt ra ngoài
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Cho tới giờ phút này thì ko có ai có thể nói chắc chắn, ko ai có thể chứng minh bằng hệ thống luật GTĐB giới hạn nơi giao lộ là thế nào, mép của nơi 2 đường giao nhau ở đâu.
Cho nên, người tham gia giao thông và người thực thi pháp luật thực hiện theo suy nghĩ của mình, thật bát nháo.