Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
cái gì mình cũng thấy đẹ la gắn nhung cái vụ ga với thắng thì k giám đụng tới,an toàn la trên hết.với lại bao nhiu ksu thiết kế ra vậy chắc fai3 co lý do
 
Hạng C
21/9/10
852
33.617
93
Em cũng nghĩ như mấy bác, mình tự "sáng tạo" ra như thế nguy hiểm lắm, "được cái này thì mất cái kia" thôi!
 
Hạng C
19/2/09
691
2
0
ANDY1606 nói:
cái gì mình cũng thấy đẹ la gắn nhung cái vụ ga với thắng thì k giám đụng tới,an toàn la trên hết.với lại bao nhiu ksu thiết kế ra vậy chắc fai3 co lý do
Chuẩn, chân ga với chân phanh không nên sờ vào, lỡ bị sự cố "xe điên" thì nhà sản xuất lại đổ thừa do các bác chế lại chân ga, chân phanh.
Bác tuanle nói chuẩn, ban đầu em cũng thắc mắc sao người ta lại làm chân phanh cao hơn hẳn chân ga, mỗi lần muốn phanh phải nâng bàn chân lên, xoay qua phanh rồi mới đạp phanh được, trong khi nếu làm chân phanh ngang hoặc thấp hơn chân ga một tí thì chỉ cần xoay lướt chân ngang qua là đạp xuống được luôn, đỡ tốn vài mili giây nâng cao chân lên :D.
Sau này đọc nhiều trường hợp "xe điên" do bị vướng chân ga, em mới hiểu người ta cố tình làm như vậy để khi chân mình chuyển qua chân phanh thì đã phải được nhấc xa hẳn ra chân ga và một chân không thể đạp dính cùng lúc 2 cái bàn đạp này được.