Hạng D
20/8/11
1.665
10.330
113
Bien Hoa-Dong Nai
Re:Nghe tin này thấy cũng buồn nhỉ

.k9 nói:
EM hỏi ĐK.
[blockquote]CON WAGON CÙI BẮP của em hết hạn ĐK từ tháng 9/2012 tới h , sực nhớ là quá hạn rồi , xe em đời 2005 , ĐK thì được bao nhiêu tháng.
pray.gif
THANKS[/blockquote]
go to see the hell. kakkakakakakakka
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Re:Nghe tin này thấy cũng buồn nhỉ

Motorider nói:
Một thương hiệu cũng như 1 cá nhân vậy, nó cũng có những cột mốc để được xem là thành công, là mạnh mẽ. Thị trường Mỹ là một thước đo quan trọng của tất cả các nhà sx ô tô (không phải chỉ là 1 model xe nào đó) hoạt động trên phạm vi toàn cầu, thành công ở Mỹ sẽ hỗ trợ cho thành công ở các thị trường khác,
o0hummer0o nói:
Rút khỏi 1 TT tập trung vào thị trường tiềm năng khác EX: VN thì tốt chứ đâu có gì buồn hô hô

Như vậy để đánh giá 1 cá nhân thành công, mạnh mẽ toàn diện là bác phải đi các loại xe Mer, Bim, hay Lexus????[:O]
Thương hiệu Suzuki là nhỏ bé trên toàn thế giới nhưng ở VN nó lại khác ah, bác có từng nghe câu: "Nực cười châu chấu đá xe. Tưởng rằng chấu ngã ai dè xe ngh...." không vậy
24.gif
24.gif
24.gif

Tập thể anh em Suer tuy ít, nhỏ bé nhưng rất vui, nhiệt tình, tuy đi xe thương hiệu nhỏ, kém cỏi nhưng chẳng hề sợ kém ai bao giờ, đặc biệt trảm gió, tự sướng cũng nổ vang trời đất...
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng B1
19/10/12
57
0
0
32
Re:Nghe tin này thấy cũng buồn nhỉ

43.gif
Ấy ấy, bác hiểu lầm rồi, không nên hiểu rằng có sự chê bai gì ở đây, chỉ là thông tin thôi. Thông tin để biết đó biết đây, chuyện của thiên hạ, chuyện của trời đất, thế thôi
033102flo_1_prv.gif

Nếu có tình cảm với 1 thương hiệu mà thấy em nó gặp khó khăn, trở ngại hay chưa thành công thì cũng tiếc cho nó chứ, "buồn" ở đây là ý đó, 'buồn" là vì mình ủng hộ nó, muốn nó ngày càng tốt hơn, mong một ngày nào đó, sẽ có topic "Nghe tin này cũng thấy vui nhỉ"
21.gif


choixongxu nói:
Motorider nói:
Một thương hiệu cũng như 1 cá nhân vậy, nó cũng có những cột mốc để được xem là thành công, là mạnh mẽ. Thị trường Mỹ là một thước đo quan trọng của tất cả các nhà sx ô tô (không phải chỉ là 1 model xe nào đó) hoạt động trên phạm vi toàn cầu, thành công ở Mỹ sẽ hỗ trợ cho thành công ở các thị trường khác,
o0hummer0o nói:
Rút khỏi 1 TT tập trung vào thị trường tiềm năng khác EX: VN thì tốt chứ đâu có gì buồn hô hô

Như vậy để đánh giá 1 cá nhân thành công, mạnh mẽ toàn diện là bác phải đi các loại xe Mer, Bim, hay Lexus????[:O]
Thương hiệu Suzuki là nhỏ bé trên toàn thế giới nhưng ở VN nó lại khác ah, bác có từng nghe câu: "Nực cười châu chấu đá xe. Tưởng rằng chấu ngã ai dè xe ngh...." không vậy
24.gif
24.gif
24.gif

Tập thể anh em Suer tuy ít, nhỏ bé nhưng rất vui, nhiệt tình, tuy đi xe thương hiệu nhỏ, kém cỏi nhưng chẳng hề sợ kém ai bao giờ, đặc biệt trảm gió, tự sướng cũng nổ vang trời đất...
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Re:Nghe tin này thấy cũng buồn nhỉ

Tản mạn một góc cạnh để nhìn nhận thế thôi không có gì đâu bác, cũng cám ơn bác cung cấp cho anh em thông tin hay.
Yêu SWG là vì em sử dụng nó như 1 chiếc city car: nhỏ gọn, bền bỉ, ăn uống khiêm tốn, nội thất rộng rãi phù hợp với em, dùng đi làm hàng ngày che nắng che mưa... chả ai để ý, anh em cơ quan có dòm ngó hỏi thì phán là xe cá sấu bằng 2 chiếc air blade chẳng ai nói gì...
Với giới bình dân nghèo thì lấy tính năng làm tiêu chí hàng đầu, chơi thương hiệu thì chỉ có dân thừa tiền không biết để đâu. Không biết Suzuki kinh doanh theo tiêu chí nào, chủ yếu tập trung vào thành phần nào, nếu sản xuất xe cho thành phần hạng trung trở xuống mà đưa qua cái xứ giãy chết, tiền bạc thừa thãi không biết để làm gì thì không phù hợp rồi.
 
Last edited by a moderator: