Vâng lúc đăng kiểm họ có thiết bị đo độ sáng nhưng chắc phải sáng quá mức thì mới ko pass, còn thay sáng hơn ko quá nhiều thì chắc ko sao.Phải không bạn? Thay bóng chứ đâu có có gắn thêm?
Xe em đèn zin bác ạ.Sao ko đá lại nó, gặp em đá nó vài phát nó cụp ngay
Quy định này cũng một phần em ủng hộ, vì có những trường hợp rất nhiều chủ xe lắp bóng sáng hơn hoặc độ đèn, nhưng ko hiểu về tâm sáng, độ chụm và đường cắt quầng sáng như thế nào cho an toàn => kết quả ra đường làm chói mắt xe đối diện trong khi ngồi trong xe chẳng thấy đường đâu mà chạy. Quan trọng hơn là một số thợ gắn đèn ko có tâm gì cả, cứ thay cho khách là báo sáng, lấy tiền, ko quan tâm đến An toàn giao thông.
Chỉ thiệt những người làm đúng, chỉ làm cho công suất quầng sáng tang lên cho thấy đường, ko ảnh hưởng đến người khác bị vạ lây thêm vì cái quy định này
Chỉ thiệt những người làm đúng, chỉ làm cho công suất quầng sáng tang lên cho thấy đường, ko ảnh hưởng đến người khác bị vạ lây thêm vì cái quy định này
E thấy trên thị trường có loại đèn pin với độ sáng rất cao, mạnh ngang ngửa mấy cái đèn độ. A mua thủ trên xe, nó đá pha a lấy chiếu vào mặt nó đảm bảo với a có tai nạn ngay (đèn có chế độ chớp nháy liên tục, gây rối loạn thị giác)Xe em đèn zin bác ạ.
Tôi cũng phản đối việc rọi đèn pha cường độ cao vào mắt người khác trên đường công cộng (hoặc nã còi hơi vào tai người khác nhằm hù dọa kiểu trấn áp), tôi coi đó là những hành vi kém văn hóa lái xe.Bác so sánh thế là không đúng. Không ai đi gắn cái đèn Led để cho đẹp khi đèn không sáng. Để cho đẹp thì thiếu gì thứ gắn mà phải gắn cái đèn Led với chức năng cơ bản của nó là sáng.
Tuy nhiên tôi ghét việc ra qui định bừa bãi, áp đặt, thiếu tính nhân quyền. Việc ra qui định này xuất phát từ hành vi thiếu ý thức của mấy ông "mắt kém thiếu ý thức", tạo điều kiện cho bọn quản lý ngu dốt thiếu năng lực đưa ra những qui định nực cười thuộc loại độc đáo nhất thế gian, tư duy quản lý thế này mà mong nền CN ô tô nước nhà phát triển.
Gắn body kit thì nó kêu thay đổi kết cấu, lên mâm lớn lốp mỏng thì nó bảo thiếu an toàn, thay phanh đùm bằng phanh đĩa ăn hơn là vi phạm tiêu chuẩn VN, ....khà khà khà. Thông minh sáng suốt lắm....đồ ngu ạ!
VD tôi gắn trên xe 1 đèn câu mực 5000W chạy điện 3 pha để chơi (kg giải thích vì đơn giản là tôi thích thế). Nhưng không dùng thì sai gì phạt gì???
Nếu tôi kg gắn lên xe nhưng lăm lăm trong tay cái đèn LED sáng quắc, chạy ngang xe nào tôi soi vào mắt nó cho nó mù luôn thì sao? xử lý thế nào, cấm làm sao???
Cũng không thể cấm bán hay SX vì tôi có thể dùng mấy cái đèn ấy vào nhiều việc khác nhau.
Mấy ông đi phượt vào rừng bật đèn sáng choang thì sai gì? ai cấm?
Kết luận, Sử dụng trên đường công cộng có thể cấm-tôi ủng hộ, tổ chức kiểm soát việc dùng sai, ai sai thì phạt theo qui định.
Cấm gắn, ai gắn thì không cấp phép đăng kiểm là có dấu hiệu Lạm dụng quyền hạn nghiêm trọng. Các cụ kg đấu tranh mai mốt cấm gắm tùm lum, ngành CN phụ trợ nâng cấp xe toi luôn dẫn đến CN xe hơi VN không thể phát triển.
Các cụ ngẫm xem.
Thấu kính nào ko có tấm che bác??? Còn bi... Là chỉ bóng đèn, bờ rồ det tơ mới là thấu kính. Quynh đài viết làm em hại não quạ....Cấm là đúng, nhiều ông *éo biết gì, cứ gắn cái thấu kính nghĩ cái đó là "bi", gom ánh sáng không chói mắt. Mấy ông đó có khi nào thử bật đèn rồi đứng trước xe để xem cảm giác của người đi đối diện như thế nào chưa?
Hầu hết mọi người đều hiểu sai từ "bi" người ta nói bi-xenon không phải vì cái thấu kính bán cầu mà mọi người nhìn thấy nó giống viên bi. "Bi" ở nó là tiếng anh, nghĩa là "hai". Cho nên bi-xenon hay bi-LED nghĩa là cùng một bóng nhưng sẽ có hai chức năng chiếu gần và chiếu xa. Khi chiếu gần thì có một tấm che hạ xuống để che luồng sáng phía trên, bởi vậy khi chiếu đèn vào tường hay vật gì đó ở khoảng cách gần thì sẽ thấy đường cắt. Khi cần chiếu xa thì tấm che này sẽ được mở ra, toàn bộ luồng sáng từ đèn sẽ không bị chặn.
Giờ nhiều ông độ nửa vời, gắn mỗi cái thấu kính mà k hề có tấm che, cho nên mỗi lần ra đường chỉ muốn đui mắt.
Cụ ăn gì con cúng, cụ so sánh hay quá .Cục đăng kiểm cấm là láo.
Gắn là 1 chuyện, dùng là 1 chuyện khác. Tôi gắn lên trang trí mà không bật thì lý do gì cấm.
Nếu tôi bật thì là chuyện khác hoàn toàn, khi đó đơn vị nào chức năng nhảy vô xử phạt thẳng vào lỗi này.
Các cụ nghe chuyện "dụng cụ hiếp dâm" chưa? do hành vi hiếp dâm thường thực hiện bằng chim nên thằng nào tàng trữ dụng cụ này thì bắt mang xẻo chim hết kkk. Chưa dùng nhưng tàng trữ nhỡ có lúc dùng thì sao, ai mà quản lý được kkk.
Gắn đèn cũng vậy thôi, tôi gắn tôi không dùng lý do gì cấm??? Ngon thì xử lý mấy thằng đã cấu thành hành vi vi phạm ấy!
Xe là tài sản cá nhân mà quản lý cá nhân quá! Xiết không cho dán decal, bây giờ xiết đèn, mai mốt xiết vụ ai lái xe là phải mang giày có vớ, giày cao gót là phạt, vân vân và vv.
Girl like you !Cục đăng kiểm cấm là láo.
Gắn là 1 chuyện, dùng là 1 chuyện khác. Tôi gắn lên trang trí mà không bật thì lý do gì cấm.
Nếu tôi bật thì là chuyện khác hoàn toàn, khi đó đơn vị nào chức năng nhảy vô xử phạt thẳng vào lỗi này.
Các cụ nghe chuyện "dụng cụ hiếp dâm" chưa? do hành vi hiếp dâm thường thực hiện bằng chim nên thằng nào tàng trữ dụng cụ này thì bắt mang xẻo chim hết kkk. Chưa dùng nhưng tàng trữ nhỡ có lúc dùng thì sao, ai mà quản lý được kkk.
Gắn đèn cũng vậy thôi, tôi gắn tôi không dùng lý do gì cấm??? Ngon thì xử lý mấy thằng đã cấu thành hành vi vi phạm ấy!