Chả có cơ sở gì mà nói Cam nhập Mỹ lại bền hơn Cam LD. Cam bên Mỹ là hàng phổ thông, trang bị mà phải đời LE thì xơ xài thôi rồi, chả có cái gì cả, điều hòa chỉnh tay, ghế chỉnh tay bọc nỉ, nội thấp lắp ráp ẩu, thô thiển, không ăn khớp. Trong khi đó CamLD là hàng cao cấp, option cả đống, nội thất trau chuốt hơn nhiều. Về độ bền thì cùng đời cái xe 2010 đến giờ chạy vẫn phom phom, chả làm sao cả. Cái LE em đi mới đầu đóng cửa nghe phịch phịch khá chắc (chắc so với xe Nhật thôi), nhưng sau 1 năm là thấy phành phành rồi, có hơn gì Cam LD đâu. Theo đánh giá của cá nhân em, đã đi cả Cam LE 2010 và LD 2 năm sau đó thì là như nhau, như xe LD thích hơn vì nội thất đẹp và xịn hơn.
Đúng rồi bác ơi cảm ơn bác đã giáo dục.Nó có 2 loại options cho chọn, LE có sunroof giá cao hơn tí. Ở đây ngoài Class mặc định hãng nó cho thiết kế đặt hàng gọi là Build options thêm hay bớt tùy theo sở thích và dĩ nhiên là Money. Hàng có sẵn thì giao sớm còn tréo ngoe thì chờ lâu. Như hồi đó mình mua con Rav4 Limited 10/2009 full options giao 2w có Backup Camera nhưng vì tiết kiệm 800 và nghĩ cũng chả cần nên bỏ nó giao chậm hơn 1w. Nếu giao tại nhà tốn thêm 250 nữa. Bthg phí vận chuyển tầm 150 nhưng vì xe mới có BH vận chuyển nên nó tính mắc. Còn lên dealer nhận, nó sẽ hỏi mày có mua BH lái về không vì xe chưa có BH, tự tin thì tk thêm vài chục, xe về tự mua BH.
Hôm rồi em chính mắt thấy tai nghe chiếc Cam LE chạy ngay cầu Kênh Tẻ đúng y như bác nói: không hề có cửa nóc.
Đúng thiệt hồi đó nhập cả LE có lẫn không có cửa nóc.
Bạn cứ nói quá làm không dám nhận. AE chia sẻ thôi có gì mà giáo dục ở đây...Bỏ đi nha!Đúng rồi bác ơi cảm ơn bác đã giáo dục.
Hôm rồi em chính mắt thấy tai nghe chiếc Cam LE chạy ngay cầu Kênh Tẻ đúng y như bác nói: không hề có cửa nóc.
Đúng thiệt hồi đó nhập cả LE có lẫn không có cửa nóc.
Chuẩn quá bác ơi ngoại trừ ông vespa. Em đi từ ET8- nhập- Việt Nam! Thì đều giống nhau cả, nó ko hỏng nhưng kiểu phải thay đi mới nuột. Mà giá vespa vào hãng thi có khi con cao hơn mấy em oto binh dân.Bác nói đúng quá đấy. Chả có sính ngoại gì ở chỗ nhập với Liên doanh cả.
Nếu nói sính ngoại thì sính ngoại từ đầu lúc mua xe rồi vì có hãng xe nào là VN nước nhà sản xuất đâu!
Còn về xe nhập khác xe LD thì cả nước này ai cũng biết. Đừng nói đến cái xe Cam Việt, Cam Lào hay Cam Mỹ.
Chỉ có cái xe máy Wave thôi mà hồi đó Wave Thái đã bền tốt hơn hẳn Wave nhà rồi. Chính em có con xe máy Wave HEAD Tôi yêu VND, mà mỗi lần đem sửa thằng thợ nó than quá trời than “má cái xe Wave từ 2010 đến nay nó làm tệ quá tệ luôn anh, đụng cái gì là hư cái đó, đồ dỏm ko thể tả, sửa mệt quá!!”.
Vespa LX125 cũng chúa hư vì có liên quan VN! Còn LX150 nhập thì lại khoẻ.
SH thì khỏi nói nhiều về chiếc xe nhập.
Camry mà nhập Mỹ hoặc nhập Trung Đông cũng miễn bàn, chạy nhiêu lâu cũng vẫn tốt.
nói cho vuông nếu ko ngon thì nó đã ko có giá đấy, Camry us chẳng phải hàng hiếm sưu tầm gì nên giá cả sẽ phụ thuộc vào giá trị chiếc xe đem lại, ông nào chưa leo lên chạy thì đừng phán bừa, 1 chiếc altis le nhập ngày xưa chạy khéo còn sướng hơn cam ld
Thế à, vẫn nghe danh tiếng Vespa từ lâu: chuyên chặt chém. Ai ngờ là sự thật!Chuẩn quá bác ơi ngoại trừ ông vespa. Em đi từ ET8- nhập- Việt Nam! Thì đều giống nhau cả, nó ko hỏng nhưng kiểu phải thay đi mới nuột. Mà giá vespa vào hãng thi có khi con cao hơn mấy em oto binh dân.
Cái đó đúng là cho bọn nhà giàu mua chơi rồi hư về báo bố cho tiền sửa.
Tiền sửa thì được bao nhiêu! Nó bán luôn rồi về báo bố mất cho tiền mua xe mới!Thế à, vẫn nghe danh tiếng Vespa từ lâu: chuyên chặt chém. Ai ngờ là sự thật!
Cái đó đúng là cho bọn nhà giàu mua chơi rồi hư về báo bố cho tiền sửa.
Vãi linh hồn hahaTiền sửa thì được bao nhiêu! Nó bán luôn rồi về báo bố mất cho tiền mua xe mới!