- Tags
- cao tốc giao thông
ông thớt nói ngây thơ bỏ mẹ, nhiều giải pháp? cấm đi là giải pháp hả
Lần đầu thấy mod đăng lại bảng tin trên báo mà cũng bị chửi nữa, chắc đụng chạm tới ảnh rồi.
Đường có 1 lane, nhiều dốc thì nghiên cứu cấm cũng phải, xe cont xe tải là do nặng quá lết lên dốc không nổi, xe khách thì do anh liều quá, đỡ không nổi. Thôi cấm hết cho nhẹ đầu.
Đường có 1 lane, nhiều dốc thì nghiên cứu cấm cũng phải, xe cont xe tải là do nặng quá lết lên dốc không nổi, xe khách thì do anh liều quá, đỡ không nổi. Thôi cấm hết cho nhẹ đầu.
xây cao tốc để thời gian vận chuyển rút ngắn giờ lại cấm xe tải xe khách, phải thay đổi làn đường, cho vượt nhiều hơn những đoạn đường thẳng thoáng, chứ tai nạn không phải từ xe khách xe tải, rồi cấm tải khách rồi tai nạn tiếp lại cấm tiếm hay sao, nhiều người đi xe con cũng ngáo cũng ôm làn đi chậm, cũng bò bò ngăm cảnh mà, tai nạn là do con người hết
Ai chả biết là do con người gây tai nạn. Nhưng đối với trường hợp cụ thể là Túy Loan - La Sơn - Cam Lộ thì tạm cấm xe tải nặng, xe cont, xe khách là hợp lý cho đến khi có giải pháp căn cơ hơn như mở thêm làn đường. Đường chỉ 1 làn, tải nặng chạy chậm chả gây ùn ứ đoạn dài kéo theo vượt gây tai nạn.xây cao tốc để thời gian vận chuyển rút ngắn giờ lại cấm xe tải xe khách, phải thay đổi làn đường, cho vượt nhiều hơn những đoạn đường thẳng thoáng, chứ tai nạn không phải từ xe khách xe tải, rồi cấm tải khách rồi tai nạn tiếp lại cấm tiếm hay sao, nhiều người đi xe con cũng ngáo cũng ôm làn đi chậm, cũng bò bò ngăm cảnh mà, tai nạn là do con người hết
Giờ làm cái BOT xem tải có ra Ql1 chạy không là biết.
Ơ, bác ko biết là chỉ ở xứ đông lào. Cái nào quản không được là cấm tất!!!!Lần đầu thấy mod đăng lại bảng tin trên báo mà cũng bị chửi nữa, chắc đụng chạm tới ảnh rồi.
Đường có 1 lane, nhiều dốc thì nghiên cứu cấm cũng phải, xe cont xe tải là do nặng quá lết lên dốc không nổi, xe khách thì do anh liều quá, đỡ không nổi. Thôi cấm hết cho nhẹ đầu.
Chắc anh chưa đi cái cao tốc này nên nói vậy! Thật ra xe tải nặng vào cái đường này gây ức chế lắm, đa số nó là đường đồi dốc, cong lên con xuống rồi uốn lượn như dãi lụa. Có cho vượt cũng không dám vượt khi nó đang bò lên dốc, ai biết bên kia đầu dốc là cái gì. Xem mấy cái clip thì thấy các xe đua nhau vượt, đó là những chỗ đường phẳng nên tranh thủ đua nhau vượt, chỉ có ông nào lái yếu hoặc bất cần đời thì muốn vượt đâu thì vượt . Cam lộ - La Sơn thì đồi dốc, La Sơn - Túy Loan thì đường cong, xe tải lật hoài ở La Sơn - Túy Loan (chẳng qua là ém đi và không thiệt hại gì về người nên trước giờ ít đăng báo thôi)xây cao tốc để thời gian vận chuyển rút ngắn giờ lại cấm xe tải xe khách, phải thay đổi làn đường, cho vượt nhiều hơn những đoạn đường thẳng thoáng, chứ tai nạn không phải từ xe khách xe tải, rồi cấm tải khách rồi tai nạn tiếp lại cấm tiếm hay sao, nhiều người đi xe con cũng ngáo cũng ôm làn đi chậm, cũng bò bò ngăm cảnh mà, tai nạn là do con người hết
Nên giải pháp tạm thời chắc hạn chế xe tải nặng, hoặc cho vào theo khung giờ là khả thi, chỉ là giải pháp tạm thời thì được
Lãnh đạo không nghĩ ra được câu gì hay hơn hả trời! Đ/c CSGT tham dự hoạp chắc "đ* mòa" trong bụng.Ngoc Dinh nói:
Chủ trì họp với Ban quản lý đường Hồ Chí Minh và các sở, ban ngành về giải pháp an toàn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn chiều qua, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu cảnh sát giao thông "nhắc nhở tài xế chở hàng nặng chạy dưới tốc độ tối thiểu không đi vào cao tốc để chuyển sang đi quốc lộ 1".
Theo VNExpress
>>>> Xem thêm:
Nhiều giải pháp được thi hành, hy vọng sẽ cải thiện được tình hình
- Đóng đinh phản quang toàn tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn
- Cho phép vượt xe ở nhiều đoạn hai làn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Click to expand...
Ừm. Đám chạy chậm gây cản trở và chạy ẩu gây nguy hiểm thì cấm là đúng!ông thớt nói ngây thơ bỏ mẹ, nhiều giải pháp? cấm đi là giải pháp hả