Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
duonglao nói:Em đi xe MIT ..........nhưng nói thiệt dịch vụ aftersales thì chán ........chả thèm nói nữa. Mặc dù xe Mit thì cũng được
truong195 nói:Các Hãng xe có qui tắc riêng của họ, trong đó khách hàng là quan trọng.
Các cuộc thăm dò thường tổ chức vào các dịp khuyến mải.
Riêng Mitsubishi có những nguyên tắc riêng của họ; trong mọi trường hợp, họ không bao giờ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng , thí dụ xuống kiểm tra đại lý, kiện cáo bảo hành.. họ có mặt ngay đó nhưng cũng để đại lý làm việc. Đó là tôn trọng nhau.
Trước đây cũng có nhiều vụ (trên OS) nói là nhân viên Mit thăm dò cho Mit, công bố giá xe.. nhưng thực ra không phải. Chỉ là quyấy rối thôi.
Trường hợp cửa bạn mình nghĩ cũng thế, hay một ai đó thăm dò thị trường, anh ta cũng sẻ hỏi thế với các xe Hãng khác.
Chắc chắn Mitsubishi không làm như thế.