Hạng B2
25/7/09
250
5
18
52
Tuần qua có nhận được điện thoại của một em (tự xưng là nghiên cứu về chất lượng phuc vụ của Mit), không biết có bác nào nhận được điện thoại như mình không?
Nhận xét thấy nhân viên nói chuyện với khách hàng không được thân thiện lám.
Đề ghị hãng Mit nên cử nhân viên đến nhà khách hảng và đưa bảng câu hỏi để khách hàng tự trả lời, không nên lái câu hỏi theo ý của mình.
Không nên gọi điện thoại cho khách hàng sau 9g tôi vì giờ đó là cho gia đình, ngoại trừ các trường hợp khẩn cấp 9d9o61i với hãng xe Mit thì chẳng có gì là khẩn cấp cả).
Đôi lời góp ý
 
Hạng C
1/7/09
622
14
18
59
Em cũng có gặp trường hợp này, còn mời em đến... em quên mất chỗ nào rồi (vì em không đến) để dự hội thảo gì đó. Em nghĩ cái này chắc không phải do hãng VinaStar làm đâu hỉ?
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Các Hãng xe có qui tắc riêng của họ, trong đó khách hàng là quan trọng.

Các cuộc thăm dò thường tổ chức vào các dịp khuyến mải.
Riêng Mitsubishi có những nguyên tắc riêng của họ; trong mọi trường hợp, họ không bao giờ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng , thí dụ xuống kiểm tra đại lý, kiện cáo bảo hành.. họ có mặt ngay đó nhưng cũng để đại lý làm việc. Đó là tôn trọng nhau.

Trước đây cũng có nhiều vụ (trên OS) nói là nhân viên Mit thăm dò cho Mit, công bố giá xe.. nhưng thực ra không phải. Chỉ là quyấy rối thôi.

Trường hợp cửa bạn mình nghĩ cũng thế, hay một ai đó thăm dò thị trường, anh ta cũng sẻ hỏi thế với các xe Hãng khác.

Chắc chắn Mitsubishi không làm như thế.
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
Em đi xe MIT ..........nhưng nói thiệt dịch vụ aftersales thì chán ........chả thèm nói nữa. Mặc dù xe Mit thì cũng được
 
Hạng C
20/5/10
670
5
18
duonglao nói:
Em đi xe MIT ..........nhưng nói thiệt dịch vụ aftersales thì chán ........chả thèm nói nữa. Mặc dù xe Mit thì cũng được

Bởi vì xe MIT đâu cần after sale bác ơi. Chỉ có mỗi việc thay nhớt định kỳ thôi mà he he. Nói vậy chứ tại vì xe em mới lấy nên có cần affter sale gì nhưng còn các bác chạy Jolie thì buồn nhỉ
 
Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
Bác này nói đúng nè. Ngay cả salesman cũng chỉ gọi trong giờ hành chính thôi chứ sao dám gọi giờ đó. "Quấy rối" theo Bác @truong195@ ở đây quá trời nghĩa.^^.
080402cool_prv.gif
truong195 nói:
Các Hãng xe có qui tắc riêng của họ, trong đó khách hàng là quan trọng.

Các cuộc thăm dò thường tổ chức vào các dịp khuyến mải.
Riêng Mitsubishi có những nguyên tắc riêng của họ; trong mọi trường hợp, họ không bao giờ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng , thí dụ xuống kiểm tra đại lý, kiện cáo bảo hành.. họ có mặt ngay đó nhưng cũng để đại lý làm việc. Đó là tôn trọng nhau.

Trước đây cũng có nhiều vụ (trên OS) nói là nhân viên Mit thăm dò cho Mit, công bố giá xe.. nhưng thực ra không phải. Chỉ là quyấy rối thôi.

Trường hợp cửa bạn mình nghĩ cũng thế, hay một ai đó thăm dò thị trường, anh ta cũng sẻ hỏi thế với các xe Hãng khác.

Chắc chắn Mitsubishi không làm như thế.
 
Hạng D
25/6/09
1.662
10.942
113
Nhiều khi MIT thuê công ty nghiên cứu thị trường độc lập. Nên các em đó mới alo cho các bác chạy MIT để hỏi ý kiến. Em cũng bị 1 vụ lâu rồi, nhưng em ...từ chối nói chuyện vì.. không khoái :D
 
Hạng D
4/5/07
1.187
23
38
Mitsubishis Fan Club MFC
Dịch vụ hậu mãi của Mit thua xa TOY,không cho khách hàng tí cảm giác chuyên nghiệp nào.Chính vì thế mà đi Mit vô hãng bảo trì thì "sướng"vô cùng,này nhé: Không phải đợi,xêp hàng rồng rắn như Toy,xe vừa vào là nhân viên bu lại liền,nhanh gọn lẹ mà không pro tí nào.
Chỉ mỗi cái hạng mục đơn giản nhất trong bảo dưỡng định kỳ em thấy cũng ko bằng Toy.E mang con Yaris vào Toy bảo trì,họ tháo 4 bánh ra,sau khi tháo thì 4 bánh xe được để trên 1 cái kệ đẩy chuyên dùng.Còn Mit thì tháo xong để dưới sàn nhà,rồi e còn bị 1 lần nữa là sau khi tháo bánh vệ sinh xong ráp lại,em chạy đi tỉnh,trên đường đi thấy nó kêu ở bánh trước to quá,nên ráng bò chậm đến Mit Bình Triệu kiểm tra.Vô đó họ mở bánh ra nói là bị kẹt cái chụp thắng đĩa,cạ với mặt trong của mâm,xong rồi hỏi em là"thợ ở garage nào mà ngu quá vậy,có nhiêu đó cũng làm không xong" E chậm rãi trả lời là mới vừa làm ở Mit An Lạc cách đây 1h.
Đúng là anh em nhà Mit
bash.gif
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Qui mô hiện nay của Mit thì thua xa Toyota, nhưng chất lượng thì lại khác.
Các địa đểm Dịch vụ đạt chuẩn của Mítubishi có gắn chứng nhận thì luôn đạt yêu cầu về phục vụ và chất lượng.
AMC Phú Lâm hiện nay chưa đạt chuẩn của Mit, ngay cả Bình triệu cũng chưa đat chuẩn.
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
49
Các bác đi Mit vào nhà máy tại chân cầu vượt sóng thần bảo trì rồi hãy so sánh.
em đã từng dùng Toy và Mit thì em có nhận xét rằng Toy cũng tùy nơi (Toy Bến Thành chuyên nghiệp hơn Toy Biên Hòa) và Mit ở Sóng thần thì không thua Toy.