Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
49
ZingerGLS nói:
laithang nói:
Mit Sóng Thần là OK
Mit sóng thần là chỗ sản xuất đúng không bác.

Là nhà máy sx nhưng em không biết là sx những loại xe nào vì thấy trong đó có cả xe nhập Pajero , Triton, Zinger, Grandis (tất cả mới nha bác)
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
tran_tuan_duc nói:
Grandis làm cái 40k km hơi bị phê: Súc béc,thay lọc xăng,lọc dầu,vệ sinh họng ga,vệ sinh máy lạnh,dàn lạnh,nhớt AT,.....Bác nào biết ngoài Mit Sóng Thần ra còn nơi nào khác uy tín làm thì share cho a e nhé,vì e thấy cái bảo dưỡng 40k này cũng quan trọng quá.
Thanks.
HAXACO 2BIS NTMK Q1 (bay gio chi la uy tín thôi) và AMC.

40.000km Bác phải thay dây curoa máy. VINASTAR thường chiếu theo tiêu chuẩn mà làm, nhưng đường việt nam chạy chậm, kẹt xe, nên động cơ làm việc nhiều hơn lý thuyết. Dây curoa nếu không thay thường đứt vào 50.000km và hậu quả nghiệm trọng ..kẹt bể đủ thứ.

Khi thay nhớt AT Bác phải đòi xem tận mắt chai nhớt AT của MÍTSUBISHI . Nhớt này đặc biệt, không thay thế được , nếu không sẻ phá hư hộp số AT đấy.


VINASTAR có đầy đủ phụ tùng và phần mềm bảo dưỡng mọi xe MIT, nội địa hay nhập.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/5/07
1.187
23
38
Mitsubishis Fan Club MFC
truong195 nói:
tran_tuan_duc nói:
Grandis làm cái 40k km hơi bị phê: Súc béc,thay lọc xăng,lọc dầu,vệ sinh họng ga,vệ sinh máy lạnh,dàn lạnh,nhớt AT,.....Bác nào biết ngoài Mit Sóng Thần ra còn nơi nào khác uy tín làm thì share cho a e nhé,vì e thấy cái bảo dưỡng 40k này cũng quan trọng quá.
Thanks.
HAXACO 2BIS NTMK Q1 (bay gio chi la uy tín thôi) và AMC.

40.000km Bác phải thay dây curoa máy. VINASTAR thường chiếu theo tiêu chuẩn mà làm, nhưng đường việt nam chạy chậm, kẹt xe, nên động cơ làm việc nhiều hơn lý thuyết. Dây curoa nếu không thay thường đứt vào 50.000km và hậu quả nghiệm trọng ..kẹt bể đủ thứ.

Khi thay nhớt AT Bác phải đòi xem tận mắt chai nhớt AT của MÍTSUBISHI . Nhớt này đặc biệt, không thay thế được , nếu không sẻ phá hư hộp số AT đấy.


VINASTAR có đầy đủ phụ tùng và phần mềm bảo dưỡng mọi xe MIT, nội địa hay nhập.
Cám ơn bác nhiều,xe em thực ra mới đi 20k km thôi,nhưng em hỏi trước cho chắc mà
21.gif

Về phần dây curoa, em thấy buổi sáng nó rít rít,hôm em bảo dưỡng 20k km thay luôn cọng mới cho chắc,giờ nó im re.Giá 1505000 VND luôn công thợ.
 
Full Sinopharm
25/12/09
2.700
33.331
113
tran_tuan_duc nói:
daugia24h nói:
Các bác đi Mit vào nhà máy tại chân cầu vượt sóng thần bảo trì rồi hãy so sánh.
em đã từng dùng Toy và Mit thì em có nhận xét rằng Toy cũng tùy nơi (Toy Bến Thành chuyên nghiệp hơn Toy Biên Hòa) và Mit ở Sóng thần thì không thua Toy.

E cũng nghe nói chổ này ok lắm,nhà máy Mit luôn mà.Nhưng xa quá.Có lẽ phải thử 1 lần xem sao.
Thanks bác.

Em mới làm chuột thí nghiệm ở nhà máy Mit Sóng Thần. Phải nói thật là thua Toyota xa lắm.:mad:
Thôi các bác vào Isamco, AMC hay Procar cho rồi; lên nhà máy còn tệ hơn nữa.
17.gif

Lúc về em còn được 2 chú Giao Thông tình thương mến thương nữa; rồi kẹt xe Xa lộ Hà Nội nữa; đen thôi rồi
 
Tập Lái
23/9/10
9
0
1
chẳng phải nhân viên cty Mit nào nc hết, mấy con mụ của công ty nghiên cứu thị trường thôi, tụi hắn làm survey, biết anh em nhà ta di Mit nên nói cái giọng đó để lấy thông tin. Mấy bác cứ tòn ten cho vui, không thì ale " ko rãnh nha con wỉ cái" hết phim :)
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
truong195 nói:
Qui mô hiện nay của Mit thì thua xa Toyota, nhưng chất lượng thì lại khác.
Các địa đểm Dịch vụ đạt chuẩn của Mítubishi có gắn chứng nhận thì luôn đạt yêu cầu về phục vụ và chất lượng.
AMC Phú Lâm hiện nay chưa đạt chuẩn của Mit, ngay cả Bình triệu cũng chưa đat chuẩn.
Vậy Mit nào đạt chuẩn vậy chỉ giúp mình với, mình sắp mua em Mit.
 
Hạng D
18/12/06
1.689
1.816
113
4BVN nói:
truong195 nói:
Qui mô hiện nay của Mit thì thua xa Toyota, nhưng chất lượng thì lại khác.
Các địa đểm Dịch vụ đạt chuẩn của Mítubishi có gắn chứng nhận thì luôn đạt yêu cầu về phục vụ và chất lượng.
AMC Phú Lâm hiện nay chưa đạt chuẩn của Mit, ngay cả Bình triệu cũng chưa đat chuẩn.
Vậy Mit nào đạt chuẩn vậy chỉ giúp mình với, mình sắp mua em Mit.
Em biết nè ! Mit Thailan đó bác .:D
 
Hạng B1
20/4/07
89
1
0
54
tran_tuan_duc nói:
truong195 nói:
tran_tuan_duc nói:
Grandis làm cái 40k km hơi bị phê: Súc béc,thay lọc xăng,lọc dầu,vệ sinh họng ga,vệ sinh máy lạnh,dàn lạnh,nhớt AT,.....Bác nào biết ngoài Mit Sóng Thần ra còn nơi nào khác uy tín làm thì share cho a e nhé,vì e thấy cái bảo dưỡng 40k này cũng quan trọng quá.
Thanks.
HAXACO 2BIS NTMK Q1 (bay gio chi la uy tín thôi) và AMC.

40.000km Bác phải thay dây curoa máy. VINASTAR thường chiếu theo tiêu chuẩn mà làm, nhưng đường việt nam chạy chậm, kẹt xe, nên động cơ làm việc nhiều hơn lý thuyết. Dây curoa nếu không thay thường đứt vào 50.000km và hậu quả nghiệm trọng ..kẹt bể đủ thứ.

Khi thay nhớt AT Bác phải đòi xem tận mắt chai nhớt AT của MÍTSUBISHI . Nhớt này đặc biệt, không thay thế được , nếu không sẻ  phá hư hộp số AT đấy.


VINASTAR có đầy đủ phụ tùng và phần mềm bảo dưỡng mọi xe MIT, nội địa hay nhập.
Cám ơn bác nhiều,xe em thực ra mới đi 20k km thôi,nhưng em hỏi trước cho chắc mà
21.gif

Về phần dây curoa, em thấy buổi sáng nó rít rít,hôm em bảo dưỡng 20k km thay luôn cọng mới cho chắc,giờ nó im re.Giá 1505000 VND luôn công thợ.
Bác cẩn thận quá!!! nó kêu rin rít vì là nó bị ẩm thôi bác. Nhất là mùa mưa bác để xe ngoài trời lúc mới khởi động nó rít lên. Hoặc bác lội nước lâu quá. Chạy một hồi nóng máy sẽ hết ngay mà! Đến 4 vạn thay cả thế được mà bác.
Jackal