ZingerGLS nói:Mit sóng thần là chỗ sản xuất đúng không bác.laithang nói:Mit Sóng Thần là OK
Là nhà máy sx nhưng em không biết là sx những loại xe nào vì thấy trong đó có cả xe nhập Pajero , Triton, Zinger, Grandis (tất cả mới nha bác)
ZingerGLS nói:Mit sóng thần là chỗ sản xuất đúng không bác.laithang nói:Mit Sóng Thần là OK
HAXACO 2BIS NTMK Q1 (bay gio chi la uy tín thôi) và AMC.tran_tuan_duc nói:Grandis làm cái 40k km hơi bị phê: Súc béc,thay lọc xăng,lọc dầu,vệ sinh họng ga,vệ sinh máy lạnh,dàn lạnh,nhớt AT,.....Bác nào biết ngoài Mit Sóng Thần ra còn nơi nào khác uy tín làm thì share cho a e nhé,vì e thấy cái bảo dưỡng 40k này cũng quan trọng quá.
Thanks.
Cám ơn bác nhiều,xe em thực ra mới đi 20k km thôi,nhưng em hỏi trước cho chắc màtruong195 nói:HAXACO 2BIS NTMK Q1 (bay gio chi la uy tín thôi) và AMC.tran_tuan_duc nói:Grandis làm cái 40k km hơi bị phê: Súc béc,thay lọc xăng,lọc dầu,vệ sinh họng ga,vệ sinh máy lạnh,dàn lạnh,nhớt AT,.....Bác nào biết ngoài Mit Sóng Thần ra còn nơi nào khác uy tín làm thì share cho a e nhé,vì e thấy cái bảo dưỡng 40k này cũng quan trọng quá.
Thanks.
40.000km Bác phải thay dây curoa máy. VINASTAR thường chiếu theo tiêu chuẩn mà làm, nhưng đường việt nam chạy chậm, kẹt xe, nên động cơ làm việc nhiều hơn lý thuyết. Dây curoa nếu không thay thường đứt vào 50.000km và hậu quả nghiệm trọng ..kẹt bể đủ thứ.
Khi thay nhớt AT Bác phải đòi xem tận mắt chai nhớt AT của MÍTSUBISHI . Nhớt này đặc biệt, không thay thế được , nếu không sẻ phá hư hộp số AT đấy.
VINASTAR có đầy đủ phụ tùng và phần mềm bảo dưỡng mọi xe MIT, nội địa hay nhập.
tran_tuan_duc nói:daugia24h nói:Các bác đi Mit vào nhà máy tại chân cầu vượt sóng thần bảo trì rồi hãy so sánh.
em đã từng dùng Toy và Mit thì em có nhận xét rằng Toy cũng tùy nơi (Toy Bến Thành chuyên nghiệp hơn Toy Biên Hòa) và Mit ở Sóng thần thì không thua Toy.
E cũng nghe nói chổ này ok lắm,nhà máy Mit luôn mà.Nhưng xa quá.Có lẽ phải thử 1 lần xem sao.
Thanks bác.
Vậy Mit nào đạt chuẩn vậy chỉ giúp mình với, mình sắp mua em Mit.truong195 nói:Qui mô hiện nay của Mit thì thua xa Toyota, nhưng chất lượng thì lại khác.
Các địa đểm Dịch vụ đạt chuẩn của Mítubishi có gắn chứng nhận thì luôn đạt yêu cầu về phục vụ và chất lượng.
AMC Phú Lâm hiện nay chưa đạt chuẩn của Mit, ngay cả Bình triệu cũng chưa đat chuẩn.
Em biết nè ! Mit Thailan đó bác .4BVN nói:Vậy Mit nào đạt chuẩn vậy chỉ giúp mình với, mình sắp mua em Mit.truong195 nói:Qui mô hiện nay của Mit thì thua xa Toyota, nhưng chất lượng thì lại khác.
Các địa đểm Dịch vụ đạt chuẩn của Mítubishi có gắn chứng nhận thì luôn đạt yêu cầu về phục vụ và chất lượng.
AMC Phú Lâm hiện nay chưa đạt chuẩn của Mit, ngay cả Bình triệu cũng chưa đat chuẩn.
Bác cẩn thận quá!!! nó kêu rin rít vì là nó bị ẩm thôi bác. Nhất là mùa mưa bác để xe ngoài trời lúc mới khởi động nó rít lên. Hoặc bác lội nước lâu quá. Chạy một hồi nóng máy sẽ hết ngay mà! Đến 4 vạn thay cả thế được mà bác.tran_tuan_duc nói:Cám ơn bác nhiều,xe em thực ra mới đi 20k km thôi,nhưng em hỏi trước cho chắc màtruong195 nói:HAXACO 2BIS NTMK Q1 (bay gio chi la uy tín thôi) và AMC.tran_tuan_duc nói:Grandis làm cái 40k km hơi bị phê: Súc béc,thay lọc xăng,lọc dầu,vệ sinh họng ga,vệ sinh máy lạnh,dàn lạnh,nhớt AT,.....Bác nào biết ngoài Mit Sóng Thần ra còn nơi nào khác uy tín làm thì share cho a e nhé,vì e thấy cái bảo dưỡng 40k này cũng quan trọng quá.
Thanks.
40.000km Bác phải thay dây curoa máy. VINASTAR thường chiếu theo tiêu chuẩn mà làm, nhưng đường việt nam chạy chậm, kẹt xe, nên động cơ làm việc nhiều hơn lý thuyết. Dây curoa nếu không thay thường đứt vào 50.000km và hậu quả nghiệm trọng ..kẹt bể đủ thứ.
Khi thay nhớt AT Bác phải đòi xem tận mắt chai nhớt AT của MÍTSUBISHI . Nhớt này đặc biệt, không thay thế được , nếu không sẻ phá hư hộp số AT đấy.
VINASTAR có đầy đủ phụ tùng và phần mềm bảo dưỡng mọi xe MIT, nội địa hay nhập.
Về phần dây curoa, em thấy buổi sáng nó rít rít,hôm em bảo dưỡng 20k km thay luôn cọng mới cho chắc,giờ nó im re.Giá 1505000 VND luôn công thợ.