vậy bác thông cảm cho em, bác làm ko nổi thì bác về quê cày ruộng đi, để em lên làm, chứ bác quản theo kiểu làm không nổi thì cấm thì F1 của em cũng làm được, ko cần em ra tay...hehe j/kmanhcuong nói:He he, các bác thông cảm. Em làm không nổi thì em cấm cho nhẹ cái đầu!
em thấy cái này cũng hay mà . cấm 5h cao điểm trong tuần vs lại vào 5 giờ cao điểm thôi . MÀ chắc cũng chỉ cấm Q1 vài khu Q3 Q10 Q5 thôi cũng đâu ảnh hưởng gì nhiều . NẾu cần thiết thì lấy xe máy đi vào trung tâm cũng đâu mất mác gì . Bỏ được cái phí lưu hành thì quá chuẩn rồi mà bù wa làm cái này cũng đâu có sao . Thứ 7 CN thì đi thoái mái mà chở gái cafe ở trung tâm ^^
Nó cấm kiểu đó chắc mặt bằng các quận trung tâm rẻ lắm các bác nhỉ hay là anh em đổ nhau chuyển tên cá nhân thành công ty ) Tào lào thiệtiuxehoi nói:em thấy cái này cũng hay mà . cấm 5h cao điểm trong tuần vs lại vào 5 giờ cao điểm thôi . MÀ chắc cũng chỉ cấm Q1 vài khu Q3 Q10 Q5 thôi cũng đâu ảnh hưởng gì nhiều . NẾu cần thiết thì lấy xe máy đi vào trung tâm cũng đâu mất mác gì . Bỏ được cái phí lưu hành thì quá chuẩn rồi mà bù wa làm cái này cũng đâu có sao . Thứ 7 CN thì đi thoái mái mà chở gái cafe ở trung tâm ^^
N PROTEC nói:mà em cứ thắc mắc hông biết xe nào là xe cá nhân và xe nào xe công ty đi làm công vụ . Chắc CSGT kiếm ăn mệt mỏi luôn đây )
bác ko hiểu ý bác Mai Trọng Tuấn rồi . ý bác í là cấm tất cả xe hơi cá nhân ( trừ xe công - biển xanh , đỏ )vào thành phố trong thời gian đó lun ak . Bác còn khuyến khích xe biển xanh nên chấp hành luôn làm gương cho dân thì càng tốt mà . E kết cái đề xuất này đỡ vả 1 năm 20 => 50 tr . Để tiền đó đi đập phá cái khác sướng hơn ko )))))
Bành tãnh đê cu! Kẻo lại ban ních bi giờ....Nhưng phải công nhận là.....nhảm thật. Theo em thấy thì cứ cấm tiệt các loại phương tiện cá nhân, kể cả xe máy là xong. Đi xe đạp thôi, quay lại "Chào 61 đỉnh cao muôn trượng"N PROTEC nói:Mịa , chắc đâu tư cái lò bánh mì cho chắc quá . hết đất dụng võ rồi bất động sản bất động xong phá sản . h đến ngành oto , mịa cha tui nó