Uh, mình biết mấy ảnh rãnh mà!
Thì nghiên cứu, rồi sau thấy không khả thi thôi =))
Thì nghiên cứu, rồi sau thấy không khả thi thôi =))
Nó (đường) không có tác dụng hổ trợ kinh tế.Các bác đợt này nghiên cứu tầm cao ghê!! Toàn đường hoành tráng.....![]()
![]()
![]()
Chua quá, mà không thấy lợi ích kinh tế nhiều View attachment 3286244
Anh có thấy trọng điểm của con đường đó là Cần Giờ ko? Chắc đất Cần Giờ đang ế. Mình nghi bài này do @man010203 vẽ ra
View attachment 3286383
Vì nếu quyết xây thì đường sẽ sâu vào trong, nhiều lơi ích về bds,hàng hải, công nghiêp, sx, quân sự hơn.View attachment 3286393
câu ven biển sao ko nối đoạn Long Sơn giáp Phú Mỹ hỉ, cần gì về tận VT, trong khi từ LS về VT đường rộng bao la
Các bác đợt này nghiên cứu tầm cao ghê!! Toàn đường hoành tráng.....![]()
![]()
![]()
Trước nhớ đã có 1 dự án đường ven biển, khúc nối về miền Tây là nối từ Vũng Tàu chứ không phải Cần Giờ, đồng thời nó còn có tác dụng điều tiết mực nước, chống ngập... do đó dự án này chắc vẽ cho vui, nhất là khi sau này Vũng Tàu nhập SG
Thì nghiên cứu, rồi sau thấy không khả thi thôi =))
cây cầu này không có tác dụng kinh tế hay du lịch.Khả khi là cây cầu đi từ Cần Giờ qua Vũng Tàu để rút ngắn khoảng cách giữa 2 quận của tp.hcm. Nhưng nếu vậy phải triển khai cầu Bình Khánh trước.
Đổi đất lấy hạ tầngcác bác có thấy mùi ko? Khu lấn biển Cần Giờ và khu 600 ha cuối Long An của bác nào đó.
Muốn bán được sp thì phải vẽ, phải marketing, phải QC láo.
Giờ cứ lên bài "nghiên cứu","đề xuất","khả năng mở Cao tốc (đường)..." từ miền Tây qua LA, qua Cần Giờ đến trục Nam - Bắc.
Bài này để lùa, gom lúa từ các trọc phú miền tây lên Cần Giờ , LA mua đất chứ đâu