7/1/19
321
2.211
121
44
Tuyết Sơn
Trước đây thì dự án cây cầu này mờ mịt anh. Nhưng trước thông tin Vũng Tàu nhập về SG, thì cây cầu này lại rất có triển vọng, Cùng 1 đơn vị hành chánh, thì Vũng Tàu không thể cách xa SG lên đến hơn 100km như hiện nay, còn muốn nối SG-VT thì qua Cần Giờ là gần nhất. Mà mình nghĩ mấy ảnh cũng tính rồi, nên mới giao VT về cho SG.
Nếu vậy thì dự án cầu Bình Khánh chắc cũng chuẩn bị triển khai
cây cầu này không có tác dụng kinh tế hay du lịch.
Kinh tế thì rõ rồi, còn du lich 99% nguồn khách là từ sài gòn.
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng D
25/8/23
3.070
1.756
113
Trước đây thì dự án cây cầu này mờ mịt anh. Nhưng trước thông tin Vũng Tàu nhập về SG, thì cây cầu này lại rất có triển vọng, Cùng 1 đơn vị hành chánh, thì Vũng Tàu không thể cách xa SG lên đến hơn 100km như hiện nay, còn muốn nối SG-VT thì qua Cần Giờ là gần nhất. Mà mình nghĩ mấy ảnh cũng tính rồi, nên mới giao VT về cho SG.
Nếu vậy thì dự án cầu Bình Khánh chắc cũng chuẩn bị triển khai
Vấn đề tiền và tính kinh tế.
Lúc đó bds đang hot và nếu xây cầu thì một mỏ vàng mở ra.
Còn bây giờ nguội rồi, xây cầu không thu hồi vốn, mà cũng không có tiền xây cầu lớn, dài như thế đâu.
 
7/1/19
321
2.211
121
44
Tuyết Sơn
Thì mình cũng nói là cây cầu này có ý nghĩa về mặt quản lý hành chánh nhiều hơn, nên không thể tính kinh tế vào trong này. Quan trọng nhất là Vũng Tàu, SG liền 1 mạch. Nhưng cũng có vài khả quan về mặt kinh tế, như tuyến SG-VT sẽ ngắn lại rất nhiều, hướng miền Tây đi Vũng Tàu và các tỉnh ven biển cũng có thể dùng cung đường này ngắn hơn...
Chỉ lo lắng là khi xây 2 cây cầu, Bình Khánh và cầu qua Vũng Tàu thì sẽ gây anh hưởng rất lớn đến khu bảo tồn.
Vấn đề tiền và tính kinh tế.
Lúc đó bds đang hot và nếu xây cầu thì một mỏ vàng mở ra.
Còn bây giờ nguội rồi, xây cầu không thu hồi vốn, mà cũng không có tiền xây cầu lớn, dài như thế đâu.
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng D
25/8/23
3.070
1.756
113
Thì mình cũng nói là cây cầu này có ý nghĩa về mặt quản lý hành chánh nhiều hơn, nên không thể tính kinh tế vào trong này. Quan trọng nhất là Vũng Tàu, SG liền 1 mạch. Nhưng cũng có vài khả quan về mặt kinh tế, như tuyến SG-VT sẽ ngắn lại rất nhiều, hướng miền Tây đi Vũng Tàu và các tỉnh ven biển cũng có thể dùng cung đường này ngắn hơn...
Chỉ lo lắng là khi xây 2 cây cầu, Bình Khánh và cầu qua Vũng Tàu thì sẽ gây anh hưởng rất lớn đến khu bảo tồn.
Xây trao đổi, Bác.
Bỏ tiền mở rộng khu bảo tồn ra biển, và sử dụng môt phần diện tích.
Nước biển đang dâng, việc mở rộng khu bảo toàn là bắt buộc, nếu không nó cũng biên mất.
 
7/1/19
321
2.211
121
44
Tuyết Sơn
Khu bảo tồn rừng ngập mặn, nên việc nước biển dâng không ảnh hưởng đến nó nhiều lắm. Các khu bảo tồn quý nhất là thời gian hình thành và vị trí chiến lược. Mấy ảnh nói nó là lá phổi và lá chắn gió cho SG không sai đâu
Xây trao đổi, Bác.
Bỏ tiền mở rộng khu bảo tồn ra biển, và sử dụng môt phần diện tích.
Nước biển đang dâng, việc mở rộng khu bảo toàn là bắt buộc, nếu không nó cũng biên mất.
 
Hạng D
25/8/23
3.070
1.756
113
Khu bảo tồn rừng ngập mặn, nên việc nước biển dâng không ảnh hưởng đến nó nhiều lắm. Các khu bảo tồn quý nhất là thời gian hình thành và vị trí chiến lược. Mấy ảnh nói nó là lá phổi và lá chắn gió cho SG không sai đâu
Viện nông nghiêp của vợ mình làm dư an này đó Bác.
 
Hạng B2
24/4/23
202
212
43
26
Cần giờ nên giữ nguyên hiện trạng nhất có thể, làm ba cái tuyến đường sắt metro làm xái j ? Bọn tư bản nó ko nhìn thấy tiền đố tụi nó dám đầu tư. Đã là lá phổi xanh thì phải để nguyên để nó làm đúng chức năng của nó là " Lá phổi"