Đọc tin nghe ức chế.
- Xe lúc nào cũng bị giám sát hành trình.
- Thu tiền người ta còn đẩy chi phí lắp thiết bị xuống cho chủ xe chịu.
- Thử search google tính sơ: tôi chỉ tính đơn giản theo cách hiểu của mình, sai xót gì ae thông cảm góp ý chỉ giáo thêm.
thì 4.937.988 xe (thống kê trên trang đăng kiểm) x Cho mỗi xe tính khoảng 1,3 triệu thì = gần 6.420 tỷ (là số tiền chủ phương tiện cả nước bỏ ra, và con số ngày mỗi năm sẽ tăng thiêm theo số lượng xe bán ra nên ....).
- Chưa kể hiện tại mỗi xe cũng đã tốn 120k chi phí dán thẻ, trừ một số chủ xe giai đoạn đầu dán free trước khi tính phí nên ko tính được.
- Tốn thời gian công sức thay đổi thẻ sang thiết bị.
- Thiết bị điện tử thì sẽ bị hư hỏng theo thời gian, tốn chi phí thay mới.
Nói chung vừa thu phí vừa bán thiết bị, kiểu như tìm cách tận thu chủ xe, áp đặt cho chủ xe. Nếu đề án này thành hiện thực thì mấy ông bị chửi ăn dày là đúng. Này có phải là chủ đầu tư thổi vào tai mấy ông làm chính sách? Chắc khỏi cần nghĩ nhiều cũng đoán biết ai được lợi trong đề án này ???. Mấy ông lập đề án hay chủ đầu tư kiêm luôn bán thiết bị, hay là cả hai cùng bắt tay hưởng lợi???. Chỉ người trong cuộc mới rõ nhất.
Rồi sau này sang thời ông khác không biết có đổi công nghệ khác "tiên tiến" hơn nữa ko.
Rõ khổ !!!