- Tags
- byd xe ô tô điện xe điện xiaomi
Xe Tàu đã bắt kịp xe Đức Nhật Hàn về hình thức, options, nhưng về chất thì còn xanh lắm. Nhìn người TQ bây giờ sử dụng xe gì nhiều là biết liền.
Xe xăng thì đúng vây, xe điện thì chưa chắc. Trừ Tesla là vượt trội, các hãng đều ở vạch xuất phát trong khi xe điện ở TQ đã phát triển từ lâu rồi, nhất là công nghiệp pin. Mình cũng nên nhìn nhận một cách khách quan để học hỏi, phát triển.Xe Tàu đã bắt kịp xe Đức Nhật Hàn về hình thức, options, nhưng về chất thì còn xanh lắm. Nhìn người TQ bây giờ sử dụng xe gì nhiều là biết liền.
Chưa gì đã dọa chạy đầy đường rồi, dễ ăn của ngoại quá ?!Ko thấy tự hào gì ở đây … chẳng ai mua đâu.
Xe ô tô chủ yếu là các hệ thống cơ khí, điện tử. TQ làm đc hết. Họ học và làm rất nhanh phải thán phục họ. Nhưng hệ thống của họ chưa bao giờ đạt độ tin cậy tới tầm Âu Mỹ Nhật. Xe điện cũng vậy thôi, dù pin họ sản xuất nhiều nhất thì các hệ thống cơ điện tử khác vẫn phải tiếp tục học hỏi thôi. VN mình thì phải ngước nhìn.Xe xăng thì đúng vây, xe điện thì chưa chắc. Trừ Tesla là vượt trội, các hãng đều ở vạch xuất phát trong khi xe điện ở TQ đã phát triển từ lâu rồi, nhất là công nghiệp pin. Mình cũng nên nhìn nhận một cách khách quan để học hỏi, phát triển.
Nó mà về chịu thuế hết, gồng mình bán chừng 10.000$, sau 1 năm VN vắng bóng từ xe tây, xe nhật hết ... làm chủ 1 cỏi luôn.
Chơi xe nhỏ trước cái đã ..VF,Morning, I10 gì cũng chết hết ...Ai chứ mấy anh TQ trường vốn, có thể giết được 1 doanh nghiệp VN mình bé tí tẹo. VN mình không có vụ phạt phá giá, ngược lại càng rẽ càng tốt ....
Hy vọng không có bạn nào là TQ trong OS lấy ý tưởng em nha ....
Chơi xe nhỏ trước cái đã ..VF,Morning, I10 gì cũng chết hết ...Ai chứ mấy anh TQ trường vốn, có thể giết được 1 doanh nghiệp VN mình bé tí tẹo. VN mình không có vụ phạt phá giá, ngược lại càng rẽ càng tốt ....
Hy vọng không có bạn nào là TQ trong OS lấy ý tưởng em nha ....