Re:To OSRD
Theo Trung tâm khí tượng thủy văn trung ương, lúc13h chiều 25/12 tâm bão cách đảo Min Đa Nao (Philippinnes) khoảng 170 km, sức gió đạt 74 km/h. Bão theo hướng giữa Tây và Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 25 km.
Khoảng rạng sáng 27/12, bão sẽ vào giữa biển Đông. Đến chiều 27/12, tâm bão còn cách đảo Song Tử Tây (thuộc quần đảo Trường Sa) khoảng 320 km, sức gió mạnh nhất khoảng 88 km/h. Lúc này, bão có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến quần đảo Trường Sa rồi hướng vào các tỉnh từ Khánh Hòa đến Cà Mau.
Theo Trung tâm khí tượng thủy văn trung ương, lúc13h chiều 25/12 tâm bão cách đảo Min Đa Nao (Philippinnes) khoảng 170 km, sức gió đạt 74 km/h. Bão theo hướng giữa Tây và Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 25 km.
Khoảng rạng sáng 27/12, bão sẽ vào giữa biển Đông. Đến chiều 27/12, tâm bão còn cách đảo Song Tử Tây (thuộc quần đảo Trường Sa) khoảng 320 km, sức gió mạnh nhất khoảng 88 km/h. Lúc này, bão có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến quần đảo Trường Sa rồi hướng vào các tỉnh từ Khánh Hòa đến Cà Mau.
Re:To OSRD
<span style=""color: #0000ff;"">1. Rất khó để 1 đoàn xe 12 chiếc chạy đường dài theo đội hình liên tục và giữ cự ly tốt. Với 12 xe này, nên chia làm 2 nhóm chạy, cách nhau chừng 10 - 15ph là đẹp.</span>
[style="color: #0000ff;"]2. Cần có buổi họp thống nhất đội hình, quy tắc chạy, quy tắc báo hiệu và các điểm dừng cho mỗi chặng (VD: Tân Phong - Ngã 3 Phan Thiết - Cà Ná - Nha Trang - Đèo Cả... cho chặng SG - Quy Nhơn), trang thiết bị tối thiểu mang theo cho từng cá nhân, dẫn đoàn và chốt đoàn chịu trách nhiệm về dụng cụ sơ cứu và thuốc thông thường cho cả nhóm.
[/style]
<span style=""color: #0000ff;"">3. Xuất phát 4h sáng là không hợp lý cho hành trình dài, chỉ cần thoát khỏi Dầu Giây khoảng 6h sáng là đẹp nhất, tức là 5h sáng xuất phát là an toàn nhất. </span>
[style="color: #0000ff;"]4. Tất cả các xe đều đầy xăng, nài no bụng và thủ ít nhất 1lon nước tăng lực / 1 nài trước khi xuất phát.
[/style]
<span style=""color: #0000ff;"">1. Rất khó để 1 đoàn xe 12 chiếc chạy đường dài theo đội hình liên tục và giữ cự ly tốt. Với 12 xe này, nên chia làm 2 nhóm chạy, cách nhau chừng 10 - 15ph là đẹp.</span>
[style="color: #0000ff;"]2. Cần có buổi họp thống nhất đội hình, quy tắc chạy, quy tắc báo hiệu và các điểm dừng cho mỗi chặng (VD: Tân Phong - Ngã 3 Phan Thiết - Cà Ná - Nha Trang - Đèo Cả... cho chặng SG - Quy Nhơn), trang thiết bị tối thiểu mang theo cho từng cá nhân, dẫn đoàn và chốt đoàn chịu trách nhiệm về dụng cụ sơ cứu và thuốc thông thường cho cả nhóm.
[/style]
<span style=""color: #0000ff;"">3. Xuất phát 4h sáng là không hợp lý cho hành trình dài, chỉ cần thoát khỏi Dầu Giây khoảng 6h sáng là đẹp nhất, tức là 5h sáng xuất phát là an toàn nhất. </span>
[style="color: #0000ff;"]4. Tất cả các xe đều đầy xăng, nài no bụng và thủ ít nhất 1lon nước tăng lực / 1 nài trước khi xuất phát.
[/style]
Re:To OSRD
Cám ơn sự nhắc nhở của a,để trưa nay sẽ bàn sơ qua với a eChungTX nói:<span style=""color: #0000ff;"">1. Rất khó để 1 đoàn xe 12 chiếc chạy đường dài theo đội hình liên tục và giữ cự ly tốt. Với 12 xe này, nên chia làm 2 nhóm chạy, cách nhau chừng 10 - 15ph là đẹp.</span>
[style="color: #0000ff;"]2. Cần có buổi họp thống nhất đội hình, quy tắc chạy, quy tắc báo hiệu và các điểm dừng cho mỗi chặng (VD: Tân Phong - Ngã 3 Phan Thiết - Cà Ná - Nha Trang - Đèo Cả... cho chặng SG - Quy Nhơn), trang thiết bị tối thiểu mang theo cho từng cá nhân, dẫn đoàn và chốt đoàn chịu trách nhiệm về dụng cụ sơ cứu và thuốc thông thường cho cả nhóm.
[/style]
<span style=""color: #0000ff;"">3. Xuất phát 4h sáng là không hợp lý cho hành trình dài, chỉ cần thoát khỏi Dầu Giây khoảng 6h sáng là đẹp nhất, tức là 5h sáng xuất phát là an toàn nhất. </span>
[style="color: #0000ff;"]4. Tất cả các xe đều đầy xăng, nài no bụng và thủ ít nhất 1lon nước tăng lực / 1 nài trước khi xuất phát.
[/style]
Re:To OSRD
@ Chungtx: Nói linh ta linh tinh.
Giờ ngủ, tối lên đường. Chưa chuẩn bị gì hết trơn
@ Chungtx: Nói linh ta linh tinh.
Giờ ngủ, tối lên đường. Chưa chuẩn bị gì hết trơn
Last edited by a moderator: