Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác cho ý kiến chuẩn đấy! Anh em đã có bài viết (lâu lâu rồi), về món lắp thêm quạt làm mát ở phía trước két nước. Vừa đỡ cho quạt chính làm việc, lại giảm đáng kể tiếng ồn nữa - quạt lắp thêm là quạt Nhật, nhỏ hơn 1 chút!Like_Vtwin nói:Riêng em thì có ý tối kiến này : dùng giấy cách nhiệt hoặc sợi amiăng quấn xung quanh cổ bô ( chỗ 4 cái ống ra đó ), thêm cái quạt phụ phía trước nữa thì máy xe mát rượi.
Xe của 3T theo em nên tháo mặt nạ và cản trước vừa giải nhiệt và nhìn cũnglamnguyen_ttt nói:em hok dám bác ơi,
có một cách là lắp thêm quạt gió phụ,điều khiển bằng công tắc riêng,em thấy khả thi hơn...
rửa nick mới chưa bác Phan....phan.ptsc nói:Xe của 3T theo em nên tháo mặt nạ và cản trước vừa giải nhiệt và nhìn cũnglamnguyen_ttt nói:em hok dám bác ơi,
có một cách là lắp thêm quạt gió phụ,điều khiển bằng công tắc riêng,em thấy khả thi hơn...hơn
Nghe bác nói rất có lý .. nhưng bác làm ở đâu cho mình biết với .Like_Vtwin nói:Riêng em thì có ý tối kiến này : dùng giấy cách nhiệt hoặc sợi amiăng quấn xung quanh cổ bô ( chỗ 4 cái ống ra đó ), thêm cái quạt phụ phía trước nữa thì máy xe mát rượi.
Em có suy nghĩ khác ợ , nhiệt sinh ra trong buồng đốt và truyền ra theo ống xả ( bô) làm nóng cổ bô ... ta càng phải giải phóng lượng nhiệt này càng nhanh càng tốt chứ làm như bác thì là ngược lại rồi . Khoang máy thì mát hơn vì bác đã hạn chế lương nhiệt tỏa ra nhưng máy có mát hơn đâu ạ .thanhhung2274 nói:Nghe bác nói rất có lý .. nhưng bác làm ở đâu cho mình biết với .Like_Vtwin nói:Riêng em thì có ý tối kiến này : dùng giấy cách nhiệt hoặc sợi amiăng quấn xung quanh cổ bô ( chỗ 4 cái ống ra đó ), thêm cái quạt phụ phía trước nữa thì máy xe mát rượi.