Hạng D
13/2/09
3.392
20.115
113
Bình Dương
phan.ptsc nói:
lamnguyen_ttt nói:
em hok dám bác ơi,
có một cách là lắp thêm quạt gió phụ,điều khiển bằng công tắc riêng,em thấy khả thi hơn...
Xe của 3T theo em nên tháo mặt nạ và cản trước vừa giải nhiệt và nhìn cũng
080402cool_prv.gif
hơn :D:D
em mà máu là tháo luôn nắp capô ra luôn í chứ:D
p/s:lần sau có lên ới em sớm sớm nhe bác,hôm bác alo nghe thèm muốn chết mà xa quá hok ghé được!
 
Hạng D
15/10/09
1.088
926
113
11
theo mình nghỉ nhiệt động cơ lúc nổ máy sinh ra , mình quấn sợi cách nhiệt lúc đó nhiệt sinh ra giải phóng đi đâu ? làm động cơ tăng nhiệt độ hơn cho phép làm hỏng roan , như xe máy người ta tăng diện tích động cơ để làm mát bằng cách làm các lá trên đọng cơ . do fiat thiết kế khoang động cơ nhỏ nên khi qua xứ nóng hệ thống làm mát làm việc lúc nào cũng quá tải vì vậy chúng ta mở rộng chổ lấy gió ngay cản để tăng cường lượng gió làm mát đồng thời làm đẹp xe . Nếu gắn quạt phụ ngay trước dàn lạnh nó không làm mát động cơ mà chỉ làm mát dàn lạnh thôi bởi vì gió thổi qua được dàn nóng máy lạnh và dàn nóng két nước rất ít , riêng phần moto quạt gắn thêm che mất 1 phần diện tích dàn nóng , lý do thứ 2 lâu ngày bụi đất che mất chổ đó không vẹ sinh được .
 
Hạng B1
19/1/06
59
0
6
Thực ra khoang máy của fiat không hề nhỏ, 1.3 của em còn rộng quá trời, nhưng do két nước có kết cấu quá khít nên dễ bị bám bụi gây tắc nghẽn, không giải nhiệt tốt. Xe em lắp thêm 1 quạt phía trước ( 450k mới tinh hiệu sanden ) thì vấn đề nhiệt được giải quyết. Với lại quạt zin của fiat cũng đâu có ồn quá ( merc mới tinh cũng kêu ngang ngửa ).
dunghailua nói:
theo mình nghỉ nhiệt động cơ lúc nổ máy sinh ra , mình quấn sợi cách nhiệt lúc đó nhiệt sinh ra giải phóng đi đâu ? làm động cơ tăng nhiệt độ hơn cho phép làm hỏng roan , như xe máy người ta tăng diện tích động cơ để làm mát bằng cách làm các lá trên đọng cơ . do fiat thiết kế khoang động cơ nhỏ nên khi qua xứ nóng hệ thống làm mát làm việc lúc nào cũng quá tải vì vậy chúng ta mở rộng chổ lấy gió ngay cản để tăng cường lượng gió làm mát đồng thời làm đẹp xe . Nếu gắn quạt phụ ngay trước dàn lạnh nó không làm mát động cơ mà chỉ làm mát dàn lạnh thôi bởi vì gió thổi qua được dàn nóng máy lạnh và dàn nóng két nước rất ít , riêng phần moto quạt gắn thêm che mất 1 phần diện tích dàn nóng , lý do thứ 2 lâu ngày bụi đất che mất chổ đó không vẹ sinh được .