Tôi chạy xe trên 15 năm qua 3 đời xe mỗi đời chạy ít nhất trên 70k km; đi khắp tuyến đường thì chỉ phạt duy nhất 1 lần vì tốc độ ở Komtum. Mấy ông chạy kiểu gì tôi ko hiểu cứ than bị bắn tốc độ hoài.
Ủng hộ bắn tốc độ để giảm thiểu tai nạn. Mà cho hỏi bác có phải là áo vàng không mà sao bức xúc vậy kkk? Mình nghĩ áo vàng bị chửi cũng có cái lý của nó, vì ăn dơ ăn hèn, đặc biệt là chặn đường làm khó mấy người chở hàng khó khăn cùng cực, 50.000 đ cũng vét cho được.Tôi chạy xe trên 15 năm qua 3 đời xe mỗi đời chạy ít nhất trên 70k km; đi khắp tuyến đường thì chỉ phạt duy nhất 1 lần vì tốc độ ở Komtum. Mấy ông chạy kiểu gì tôi ko hiểu cứ than bị bắn tốc độ hoài. Cái VVK đường đó bắn tốc độ là đúng rồi. Mấy bố chạy cho nhanh lao qua làn xe máy gây tai nạn bao vụ. Bị phạt xong lên OS chưởi áo vàng. Luật chơi chung cho cả nước có làm có chịu. Thua thì chung hoặc nhờ người thân trợ giúp. Mỗi năm lên mạng thấy số vụ TNGT bao nhiêu rồi chưởi áo vàng làm ăn như cái qq, xong áo vàng ra đường bắn tốc độ thì chưởi áo vàng tiếp. Hên là sống trong chế độ này nên CSGT hơi bị hiền.
Mềnh ủng hộ việc thua thì đóng phạt vào kho bạc. Luật thì không phân biệt giàu nghèo có chơi có chịu. Áo vàng áo xanh gì cũng phải công khai minh bạch, dân có quyền kiểm tra, mấy cái bẫy mập mờ thì người dân lên tiếng phải xóa bỏ và trả lại tiền phạt cho dân. Còn đi VVK đường cái biển báo 60km/h nó lặp đi lặp lại mấy chục biển mà vượt quá tốc độ thì phạt là đáng.Ủng hộ bắn tốc độ để giảm thiểu tai nạn. Mà cho hỏi bác có phải là áo vàng không mà sao bức xúc vậy kkk? Mình nghĩ áo vàng bị chửi cũng có cái lý của nó, vì ăn dơ ăn hèn, đặc biệt là chặn đường làm khó mấy người chở hàng khó khăn cùng cực, 50.000 đ cũng vét cho được.
Mềnh bức xúc vì trình độ dân trí tài xế VN như cái qq, hèn gì đi ngoài đường toàn oc dog, lên os nó thể hiện cũng y chang. Bởi vậy mới bức xúc cho dân tộc thôi.Ủng hộ bắn tốc độ để giảm thiểu tai nạn. Mà cho hỏi bác có phải là áo vàng không mà sao bức xúc vậy kkk? Mình nghĩ áo vàng bị chửi cũng có cái lý của nó, vì ăn dơ ăn hèn, đặc biệt là chặn đường làm khó mấy người chở hàng khó khăn cùng cực, 50.000 đ cũng vét cho được.
Dân trí hay toàn bộ tài xế thì hơi oan cho toàn dân tộc ). Mình thì nghĩ phần lớn là do môi trường. Ví dụ: cùng 1 tài xế ở VN chạy khác, nhưng qua nước phát triển sẽ khác... Thói quen sẽ nhanh được thay đổi theo chiều hướng tích cực khi lái xe trong môi trường văn minh hơn.Mềnh bức xúc vì trình độ dân trí tài xế VN như cái qq, hèn gì đi ngoài đường toàn oc dog, lên os nó thể hiện cũng y chang. Bởi vậy mới bức xúc cho dân tộc thôi.
Chuẩn quá rồi, xe máy được thả lâu ngày giờ quên mùi rồi nên ta lại quay lại vợt thôi.Võ Văn Kiệt và Phạm Văn Đồng là rất nhiều đội canh ngày đêm . mấy năm trước chỉ cấm bảng 60 oto .nên toàn bắn oto khúc cầu Lò Gốm. giờ vẽ sẵn 60 trên mặt đường tài xế ít ai quên đạp lố. bắn oto không có ăn .chuyen qua bắn lane 50 xe máy . khúc quận 5 vắng xe máy chạy lố là tới cầu nguyễn tri phương hốt vô .
- Mấy ông đi xe máy rất ít bị bắn tốc độ .hay không để ý tốc độ nên rất dể chết khúc này . chưa kể đi thẳng ko né vạch sọc ngựa .qua kia cũng thường bi hốt ở Vo Van Kiet
Vấn đề ở đây là nên giới hạn toc do xe máy cũng lên 60kmh, cả dọc QL1A nữa, đường đủ để chạy 60kmh an toàn. Bằng chứng là xưa giờ bà con toàn chạy trên 50kmh.
Đó chỉ là cài ví dụ, thật ra bẫy khắp mọi nơi. Mình muốn làm đúng, nhưng rất khó. Thế thôi, ở đây không bàn những người cố tình làm sai.... Nếu bạn đã từng chạy xe thì sẽ hiểu, còn toàn ngồi cho tài xế lái thì đừng còm bác ơi.cái này đang nói tại ĐL VVK,còn khu vực khác thì đừng dính dáng tới và quan trọng hơn hết là mình cứ vi phạm để mất tiền rồi kể lể hợp lý với không hợp lý và chạy đúng đoạn đó khỏi mất tiền;cái nào lợi hơn?tiền mồ hôi nước mắt kiếm khó lắm nên đừng để dính bẫy bị lùa gà !
mình chạy bác ơi!xe nhà mà tài xế gì,mình chỉ nghĩ là tiền để mua đồ cho chó ăn còn có ích hơn để dính ba cái lỗi trời ơi dù đã có cảnh báo !chỉ mới cầm lái khoảng gần 70k km thôi nhưng chưa hề bị ăn bb hoạc giam bằng nhé,thường xuyên chạy cao tốc và tỉnh đồng nai mà ĐN thì bác bít rồi!Đó chỉ là cài ví dụ, thật ra bẫy khắp mọi nơi. Mình muốn làm đúng, nhưng rất khó. Thế thôi, ở đây không bàn những người cố tình làm sai.... Nếu bạn đã từng chạy xe thì sẽ hiểu, còn toàn ngồi cho tài xế lái thì đừng còm bác ơi.
Mình chỉ nói đến người muốn làm đúng mà khó vì dính bẫy thôi. Còn những người cố ý làm sai thì bỏ qua... Bác không dính là may mắn đấy, hoặc có thể bác chỉ đi khu vực quen, biết trước hết các bẫy mà chúng đã giăng ra.mình chạy bác ơi!xe nhà mà tài xế gì,mình chỉ nghĩ là tiền để mua đồ cho chó ăn còn có ích hơn để dính ba cái lỗi trời ơi dù đã có cảnh báo !chỉ mới cầm lái khoảng gần 70k km thôi nhưng chưa hề bị ăn bb hoạc giam bằng nhé,thường xuyên chạy cao tốc và tỉnh đồng nai mà ĐN thì bác bít rồi!
dưới nền đường cũng có số 60 đủ 3 làn bự chà bá!Mềnh ủng hộ việc thua thì đóng phạt vào kho bạc. Luật thì không phân biệt giàu nghèo có chơi có chịu. Áo vàng áo xanh gì cũng phải công khai minh bạch, dân có quyền kiểm tra, mấy cái bẫy mập mờ thì người dân lên tiếng phải xóa bỏ và trả lại tiền phạt cho dân. Còn đi VVK đường cái biển báo 60km/h nó lặp đi lặp lại mấy chục biển mà vượt quá tốc độ thì phạt là đáng.