RE: Người dân sẽ phải đóng phí lưu hành phương tiện
vậy là cái gì cũng phái đóng thuế tất! mai mốt anh em mình già trước khi "ra đi" chắc cũng phải đóng thuế để được "ra đi" ???[8|]
vậy là cái gì cũng phái đóng thuế tất! mai mốt anh em mình già trước khi "ra đi" chắc cũng phải đóng thuế để được "ra đi" ???[8|]
RE: Người dân sẽ phải đóng phí lưu hành phương tiện
Đúng thế bác ạ. Và dù chưa "ra đi" nhưng chỉ cần nhậu nhều, bụng phệ là cũng sẽ phải đóng thêm thuế (j/k)
vậy là cái gì cũng phái đóng thuế tất! mai mốt anh em mình già trước khi "ra đi" chắc cũng phải đóng thuế để được "ra đi" ???
Đúng thế bác ạ. Và dù chưa "ra đi" nhưng chỉ cần nhậu nhều, bụng phệ là cũng sẽ phải đóng thêm thuế (j/k)
RE: Người dân sẽ phải đóng phí lưu hành phương tiện
Sắp tới mỗi người sẽ có 1 mã số thuế để truy thu sát nút thuế cá nhân . Nói chung làm ăn ngày càng khó khăn , vật giá leo thang đến chóng mặt , nhà nước chưa làm tốt vai trò ổn định giá , bình an cho xã hội ...Ấy thế mà chỉ lo cái chuyện hốt vào . Hôm rồi QH bàn cái chuyện thuế thu nhập cá nhân , có 1 ĐB nói thẳng chúng ta chỉ biết có thu mà khg có chính sách hổ trợ , thậm chí phải trợ cấp khi người ta thất nghiệp , sa cơ hay bệnh hoạn như các nước thì hỏi làm sao mà người dân t6am phục được ?
Chuyện thu phí lưu thông là quá đáng , mua 1 chiếc xe ở VN giá cao 2-2.5 lần ở nước ngoài rồi mà còn tham lam thêm cái gì nữa
Sắp tới mỗi người sẽ có 1 mã số thuế để truy thu sát nút thuế cá nhân . Nói chung làm ăn ngày càng khó khăn , vật giá leo thang đến chóng mặt , nhà nước chưa làm tốt vai trò ổn định giá , bình an cho xã hội ...Ấy thế mà chỉ lo cái chuyện hốt vào . Hôm rồi QH bàn cái chuyện thuế thu nhập cá nhân , có 1 ĐB nói thẳng chúng ta chỉ biết có thu mà khg có chính sách hổ trợ , thậm chí phải trợ cấp khi người ta thất nghiệp , sa cơ hay bệnh hoạn như các nước thì hỏi làm sao mà người dân t6am phục được ?
Chuyện thu phí lưu thông là quá đáng , mua 1 chiếc xe ở VN giá cao 2-2.5 lần ở nước ngoài rồi mà còn tham lam thêm cái gì nữa
RE: Người dân sẽ phải đóng phí lưu hành phương tiện
Hình như các bác ấy mới nghỉ ra được giải pháp chống kẹt xe là đánh thuế thật nặng , thay cho hình thức "cấm" cho đở chuối, việc sử dụng tiền thu được vào việc gì, quản lý ra sao, ai chịu trách nhiệm (bị xử bắn chẳn hạn ) khi sử dụng không hiệu quả hoặc bị thất thoát thì chưa nghỉ ra hoặc cố tình lờ đi vì nhạy cảm .
Các mod thấy nhạy cảm quá thì xóa dùm em
Hình như các bác ấy mới nghỉ ra được giải pháp chống kẹt xe là đánh thuế thật nặng , thay cho hình thức "cấm" cho đở chuối, việc sử dụng tiền thu được vào việc gì, quản lý ra sao, ai chịu trách nhiệm (bị xử bắn chẳn hạn ) khi sử dụng không hiệu quả hoặc bị thất thoát thì chưa nghỉ ra hoặc cố tình lờ đi vì nhạy cảm .
Các mod thấy nhạy cảm quá thì xóa dùm em
RE: Người dân sẽ phải đóng phí lưu hành phương tiện
Đường không lo mở rộng, tiến độ rùa rùa ! Chỉ lo nghĩ cách bòn rút tiền của dân thôi ! Chỉ tội mấy người nghèo có xe máy là phương tiện làm ăn ! Thu kiểu này thì ....pó tay !
Đường không lo mở rộng, tiến độ rùa rùa ! Chỉ lo nghĩ cách bòn rút tiền của dân thôi ! Chỉ tội mấy người nghèo có xe máy là phương tiện làm ăn ! Thu kiểu này thì ....pó tay !
RE: Người dân sẽ phải đóng phí lưu hành phương tiện
Em thấy giải pháp này chỉ mang tính tiểu xảo, chẳnh có tầm chiến lược một chút nào. Em lấy ví dụ so sánh: Việt Nam và CHLB Đức có diện tích gần bằng nhau: ~320.000km2, dân số cũng xấp xỉ nhau: > 80.000.000tr dân. Tại sao giao thông của họ không bế tắc như VN.Và tại sao VN không học tập cách làm, không " Đi tắt đón đầu" nước Đức trong giao thông đi?
Em thấy giải pháp này chỉ mang tính tiểu xảo, chẳnh có tầm chiến lược một chút nào. Em lấy ví dụ so sánh: Việt Nam và CHLB Đức có diện tích gần bằng nhau: ~320.000km2, dân số cũng xấp xỉ nhau: > 80.000.000tr dân. Tại sao giao thông của họ không bế tắc như VN.Và tại sao VN không học tập cách làm, không " Đi tắt đón đầu" nước Đức trong giao thông đi?