Ko cần ké đâu, trả tiền sòng phẳng. Tính bằng giá xăng là dcChắc không giới hạn trạm sạc đâu Bác, mà chống độc quyền phải là buộc mở trạm sạc cho các hãng dùng ké.
Xe xăng-dầu thì gắn vô tư anh vì có máy phát điện.có một khuynh hướng là ráp đồ chơi trung bình, để khách về nâng cấp.
Nghe nói Isuzu còn không có cái đầu CD nữa kìa
Nhưng xe điện thì điện chỉ lấy từ pin, cái gì gắn thêm cần điện là làm giảm range đi được của xe. Lấy ví dụ một bộ độ âm thanh cùi bắp nhất đi thì cái
- subwoffer cũng ít nhất 500W (sub có cái lên tới trên 1,000W (1kW)
- thêm cái ampli 2 kênh cùi cùi cũng phải 500W.
Vậy là chạy xe mở nhạc mà nhất là chơi nhạc bass nhiều EDM, Dance đồ thì MỖI GIỜ TIÊU THỤ MẤT (0.5kW + 0.5kW) * 1h = 1kWh. Kể ra rút kha khá pin đó anh.
Xe BYD đa phần pin to, có thể ko thấy ảnh hưởng mấy, chứ mấy con VF3, VF5, VF34 là thấy range giảm rõ luôn.
Tóm lại, xe điện thì không nên độ đẽo gắn thêm gì thêm liên quan đến điện.
Đợi ngày bị kiện cho sáng mắt ra. Còn bây giờ xài luật rừng nên bị Trump xách mé là "gian lận" heheVN cũng có Luật chống độc quyền hả ?!![]()
![]()
VF không cần tiền sạc đâu BácKo cần ké đâu, trả tiền sòng phẳng. Tính bằng giá xăng là dc![]()
Nếu chỉ có tiền, VF chắc chắn sẽ không cho công ty nào sạc ké.
Bác suy nghĩ đơn giản quá.
Chắc vậy rồi. BYD tặng sạc 7kW nên cứ sạc nhà thì chừng 18~10 tiếng là đủ chạy cho ngày hôm sau.Byd m6 biển vàng nhiều lắm, hình như m chưa thấy biển trắng
Mua m6 này chắc chắn là sạc qua đêm ở nhà rồi
Chứ láo nháo tìm trụ sạc như trong bài viết thì căng củ cọt luôn
Thấy review của mấy bác chạy dịch vụ bằng M6 thì đa phần chạy tuyến cố định nên cũng chủ động chuyện sạc.
Có DN nào ở Ninh Thuận thì phải, đầu tư nguyên dàn M6 chạy dịch vụ thì họ đầu tư hẵn trạm sạc riêng luôn.
Đến bây giờ các xe điện cũng chưa vào được các trạm sạc của Tesla ở Mỹ.Đợi ngày bị kiện cho sáng mắt ra. Còn bây giờ xài luật rừng nên bị Trump xách mé là "gian lận" hehe
Bác suy nghĩ chí phèo quá.
M6 có rẻ hơn VF tương đương không Bác?Chắc vậy rồi. BYD tặng sạc 7kW nên cứ sạc nhà thì chừng 18~10 tiếng là đủ chạy cho ngày hôm sau.
Thấy review của mấy bác chạy dịch vụ bằng M6 thì đa phần chạy tuyến cố định nên cũng chủ động chuyện sạc.
Có DN nào ở Ninh Thuận thì phải, đầu tư nguyên dàn M6 chạy dịch vụ thì họ đầu tư hẵn trạm sạc riêng luôn.
Nếu M6 mắc hơn, không có trạm sạc mà mua thì vô lý
Không hiệu quả.Mấy thằng tàu nhiêu tiền mà đéo chịu đầu tư