Nãy giờ mới thấy 1 cái comment có tâm, mua xe và đi là quá đơn giản cái quan trọng là hậu mãi - tức là bảo trì bảo dưỡng ấy. Bèo Bèo cũng phải như Suzuki auto, nó bán lẹt đẹt mà vẫn có 30 hay 40 cái 2S hay 3S trên cả nướcNếu hệ thống đại lý nhiều như Toy, phụ tùng thay thế phổ biến và rẻ như Morning thì mua không phải nghĩ. Bền hay k mặc kệ, hỏng thì sửa.
Không có nổi 1 cái đại lý 3s mà vẫn lao vào đúng là liều mạng. Giá trị cảm nhận sẽ dần về 0 sau vài năm sử dụng, lúc ấy khó giao dịch vô cùng gần như mất trắng.
Nắp capo "mát lạnh" thì hơi quá, viết nó ấm ấm thì nghe bài thực tế hơn
Người dùng như tôi chắc sẽ quan tâm xe xuống cấp sau 2-3 năm như nào, sửa chữa bảo dưỡng hay hỏng hóc nhiều không
Người dùng như tôi chắc sẽ quan tâm xe xuống cấp sau 2-3 năm như nào, sửa chữa bảo dưỡng hay hỏng hóc nhiều không
Review của a chủ là chủ quan, nhưng đã đi nhiều cung đường như vậy thì cũng cho thấy con này nó phục vụ chủ nó tốt như thế nào.
- Máy móc và khung gầm của Mit thì quá ok vì đây là 2 phần quan trọng nhất trên 1 chiếc xe
- các option còn lại của họ phát triển thì là giá trị cộng thêm cho chiếc xe, công nghệ mới họ ra hàng năm
- Hy vọng có những chiếc xe như vậy để kéo giá trị xe Hàn, Nhật Mỹ Việt về mức thực dụng hơn
xe naỳ trong miền nam tìm dc 1 chiếc chắc lòi mắt ,ngoài bác có vẻ chuộng xe tàu hơn thì phải ,nhưng có điều bỏ 730tr ra mua z8 chạy dc 3 năm bán ra ko biết có bằng con morning ko
Một chiếc xe mà có 1 thằng bảo dưỡng, có chuyện gì thì chờ cả tháng. Đi giữa đường có chuyện gì liên quan đến động cơ máy móc thì cũng pó tay biết kêu ai. Tệ lắm phải có khoảng 5 cái trung tâm bão dưỡng
Em làm việc ở khu K300 Tân Bình, lâu lâu thấy 1 - 2 chiếc này, nhưng gắn lo go ... Maserati!Nếu hệ thống đại lý nhiều như Toy, phụ tùng thay thế phổ biến và rẻ như Morning thì mua không phải nghĩ. Bền hay k mặc kệ, hỏng thì sửa.
Không có nổi 1 cái đại lý 3s mà vẫn lao vào đúng là liều mạng. Giá trị cảm nhận sẽ dần về 0 sau vài năm sử dụng, lúc ấy khó giao dịch vô cùng gần như mất trắng.
Nếu thật sự anh chủ thớt đang sở hữu xe, và cùng gia đình du ngoạn hơn 3000 km với em nó, thì không ai nỡ ném đá hết.
Còn ngược lại, nếu anh chủ chỉ muốn "quảng cáo", thì em bó tay.
" Còn đường cao tốc thì khỏi phải bàn rồi, 100km/h đều răm rắp ở ngưỡng tua máy 1.500 – 1.600 v/p và 120km/h ở ngưỡng 1.900 v/p (Nếu so với các xe cùng phân khúc giá tiền thì nó vô đối khoản này rồi, so thêm lên 300-400tr thì Honda C-RV, Mitsubishi Outlander hay Hyundai Tucson đều khó có được vòng tua thấp như vậy ở 120km/h). "
đọc đến đây hài vãi, ,minh dang chay CRV2018 mà sao ko như bac này nói nhỉ, nếu đap thuc ga thi duong nhiên phải vuot ngưỡng 2kv/p, con để tôc ôn đinh va ga tư đong xem no còn lam tot hon cai ngương 1k9v/p,đọc cái bài là thây xàm ko trung thưc trong cách so sánh,bác nao chạy out va tuc thi đua ra cảm nhân vê tôc đô 120km voi vong tua đi nào
đọc đến đây hài vãi, ,minh dang chay CRV2018 mà sao ko như bac này nói nhỉ, nếu đap thuc ga thi duong nhiên phải vuot ngưỡng 2kv/p, con để tôc ôn đinh va ga tư đong xem no còn lam tot hon cai ngương 1k9v/p,đọc cái bài là thây xàm ko trung thưc trong cách so sánh,bác nao chạy out va tuc thi đua ra cảm nhân vê tôc đô 120km voi vong tua đi nào