Không phải lúc nào cũng giữ khoảng cáh tối ưu được.cái này do a ko giữ space tốt thôi
có thêm option cũng tốt, hỗ trợ ng lái nhưng nó cug khiến ng lái giảm bớt tập trung trên đường
Anh bớt ngía Gái lại là kg cần cảnh báo đâuXe phổ thông có vẫn tốt hơn anh ạ.
Trước mình cũng nghĩ như anh, ko quá quan trọng gói an toàn chủ động. Hôm rồi lái 3 xe nối đuôi, xe đầu tiên thắng gấp để quay đầu đúng lúc mình liếc nhìn kính hậu bên phụ, Xe cảnh báo, mình nhận ra tình huống và kịp phanh lại.
Đó là bản năng anh à!Anh bớt ngía Gái lại là kg cần cảnh báo đâu
Đã Cà lem, Ác Sen mà sau bao năm vẫn chọn xe chật 5+2?
Xe Nhục nhưng dán tem Đực + cái nón Granpa nữa thì Sâu này cũng chịu khó đội lốt lắm!
Khen, cảm ơn!
Xe Nhục nhưng dán tem Đực + cái nón Granpa nữa thì Sâu này cũng chịu khó đội lốt lắm!
Khen, cảm ơn!
Trang bị thua cả nhiều xe hạng B của Hàn, nhưng xe Hàn sau khi gần 100.000 km dễ hư vặt hư lốc lạnh, cảm biến, trợ lực, trợ lực lái,... mình đủ trải nghiệm rồi, và đủ mức tài chính thì thôi lần này qua xe Nhật.Đã Cà lem, Ác Sen mà sau bao năm vẫn chọn xe chật 5+2?
Xe Nhục nhưng dán tem Đực + cái nón Granpa nữa thì Sâu này cũng chịu khó đội lốt lắm!
Khen, cảm ơn!
nói chuẩn đấy bác, xe hàn hay bị lặt vặttác giả rất biết cách gây chú ý cho bài viết.
nhờ các anh đi xe Hàng confirm
anh sai rồi có xe hàn đi cả triệu km rồi nhé, có xe còn được chủ thay 9 lần máy , xe hàn rất bền nên đi gara sửa xe nào cũng nói xe hàn bền lắm thợ gara rất thích xe hàn vào vì dễ lùa , xe hàn hỏng vặt nhiều thôi chứ rất bền, rồi mấy ông gara thấy ai cũng nói trình độ làm xe của hàn còn kém xa nhật lắm, vật liệu sử dụng của hàn cũng là loại đêu kém hơn xe nhật nên nó mới có ưu thế giá bán, còn không quan tâm bền hay không bền thì nên xe chậm thôi, đi nhanh quá mà xe kém bền là dễ xong lắmTrang bị thua cả nhiều xe hạng B của Hàn, nhưng xe Hàn sau khi gần 100.000 km dễ hư vặt hư lốc lạnh, cảm biến, trợ lực, trợ lực lái,... mình đủ trải nghiệm rồi, và đủ mức tài chính thì thôi lần này qua xe Nhật.
Mua con CRV gen 4 hay CX5 khác bọt!Trang bị thua cả nhiều xe hạng B của Hàn, nhưng xe Hàn sau khi gần 100.000 km dễ hư vặt hư lốc lạnh, cảm biến, trợ lực, trợ lực lái,... mình đủ trải nghiệm rồi, và đủ mức tài chính thì thôi lần này qua xe Nhật.
100 mã CVT íu sinh lý lắm bạn ơi; lên dốc Thiền Lơm Đà lợt là cảm liền ah!
Chỉnh sửa cuối:
Đuôi thấy cũng được mà ... nhìn hơi trống trải 1 chút thôi.... cũng tốt với những ai thích sự giản đơn.Xe này cái đuôi nhìn chán thật..... chưa kể chật băng 3 và giá cao nữa
Dự vẫn ế