ka ka, vote 2 tay bác bỏ cái bao, cảm giác cầm nắn ko bao nó thật hơn nhiêu ha báckk e chủ xe nè bác ... e mua 400 500k lận, mà cũng lột bỏ r haha
bác khó quá vậy . e mới có xe đầu tiên nên thấy nhiều cái để khen hơn mấy dòng sedan lúc trước hay thuê chạythật ra con xe này chả có điểm gì để khen cả ! Nên lỡ mua rồi thì thôi cố chịu vài năm đổi con xe tốt hơn
e chủ xe nè, bác nói chuẩn đó, lâng lâng mà Pv vô làm bài ko khen sao dc, e cũng tự thấy được là khen hơi nhiều, nên e có chê vào bài viết nhiều lắm, bác đọc là thấy, để nta nói e Pr mắc công nữa, e có Pr j đâu chèn, có dc j đâu mà PrNhững bài kiểu này nên kiếm ai sở hữu xe tầm 3 4 năm ấy, lúc đó người ta sẽ nhận xét thật hơn chứ xe còn mới, vẫn còn cái cảm giác "lâng lâng", "sướng" khi có xe mới nên nó sẽ cảm tính nhiều hơn
Đúng mua xe lần đầu mới thấy lòi ra mấy cái ngu và trả giá bằng tiền mặt : bao volang, dán 2 tấm gương hậu chống nước mua, phủ gầm, phủ ceramic (học phí hết gần chục triệu) trong khi dán 3M xịn, cam hành trình trước sau thì mãi sau em mới lắp, mới thấy mình ngu ngốc nhất là ko dán phim cách nhiệt xịn sớm. Còn máy lạnh thì ko có gì phải chê xe em toàn 24 độ gió nấc 2 là chim cò sun hết rồiGhớm cho cái bao 100k bỏ là phải dồi em cũng vứt luôn!
Máy lạnh xe chúng mình cũng ngon thật nhỉ: em hiếm khi mở quá số 3 toàn số 1/23độ
Những ai mua xe lần đầu thì khoái chạy CVT vì nó êm và mượt, còn những ai chạy lâu thì thích hộp số AT hơn vì nó bền, ít ồn, cảm giác lái đã hơn đặc biệt khi vượt xe , leo đèo hay đổ đèo chạy AT cảm giác nó an toàn hơn hẳn.CVT vs AT không giống AT vs MT đâu bác ơi.
Thật ra CVT không tệ, dùng CVT thì người tiêu dùng cũng được lợi là êm ái, nhẹ nhàng và tiết kiệm xăng hơn so với AT (mặc dù không nhiều). Nhưng dù sao CVT cũng không thể bằng AT ở độ bền bỉ và mạnh mẽ được.
Khi người dùng chọn CVT thì người được lợi nhất không phải là bản thân họ, mà chính là... nhà sản xuất. Hộp số CVT có chi phí sản xuất rẻ hơn nhiều so với AT nhưng giá xe thì vẫn vậy chứ không có chuyện rẻ lại. Điển hình như một số mẫu của Camry hiện đã chuyển sang sử dụng hộp số CVT (trước đây là AT 6 cấp), mà giá bán có rẻ hơn đâu.
lời nói dối thường ngọt ngào, lời thật lòng thường chói tai !bác khó quá vậy . e mới có xe đầu tiên nên thấy nhiều cái để khen hơn mấy dòng sedan lúc trước hay thuê chạy
Người nào hỏi kỳ vậyCó người đã từng hỏi mình con xe này khoảng 1 tỷ không (cười).
cá nhân mình thấy cái giá quá cao cho chiếc xe nhỏ như vậy.
với giá này mua pajero sport 2015 second-foot vẫn dư tiền đổ xăng!
chỉ có nhược là ko hợp đi phố và ăn xăng nhiều hơn nhưng bù lại thì mang lại nhiều giá trị hơn:
- Đi du lịch dã ngoại sướng
- Xe to rộng rãi, 7 chỗ, máy lạnh bao phê
- Lái cực đầm chắc, máy khỏe lại còn có lẫy số 'sừng trâu' nữa chứ
- Cảm giác đi đường vẫn an toàn hơn so với xe nhỏ
với giá này mua pajero sport 2015 second-foot vẫn dư tiền đổ xăng!
chỉ có nhược là ko hợp đi phố và ăn xăng nhiều hơn nhưng bù lại thì mang lại nhiều giá trị hơn:
- Đi du lịch dã ngoại sướng
- Xe to rộng rãi, 7 chỗ, máy lạnh bao phê
- Lái cực đầm chắc, máy khỏe lại còn có lẫy số 'sừng trâu' nữa chứ
- Cảm giác đi đường vẫn an toàn hơn so với xe nhỏ