nhưng mùa hè thì nóng vỡ đầuCửa sổ trời ban đầu thì thích, sau thì chẳng thèm và cũng chẳng nhớ là mình có. Nhưng tôi thấy nó có cái hay là vì làm bằng kính nên khi mưa nghe tiếng tạch tạch đỡ ồn hơn tiếng boong boong của xe kg có cửa sổ trời.
chúc mừng bác.. kệ, ai nói gì mình không quan tâm, thích là nhích - 1 like cho bác chủ
Haxaco nhập về mà lo gì bác,nào meccerdes rút mới lo kkMua về xài được 1, 2 năm hãng nó rút khỏi VN thì khóc luôn. Bác này gan quá
Cross thì thua xa ở càm giác lái, máy móc, khung gầm và kích thước xe. Đặc biệt là hệ thống treo sau trên Cross chỉ là dầm xoắn rẻ tiền. Cross chỉ hơn về gói Safetysense và cái máy Hybriid thôi. Còn lại thua toàn tập.Tầm này, đập hộp con Toyota Corolla Cross có Safety Sense như bác chủ có so sánh, thì ổn hơn.
Chỉ tiếc là em này còn dính cái mác anh nên đại lý thét giá kinh quá, phải chi đừng dính dáng gì đến mác anh, họ bán con con 2.0 Trophy với giá 800tr thì có phải ngon không??? Em là em đếch cần cái mác anh làm gì cả, em không có nhu cầu khoe là đi xe anh để làm gì cả.
Về chất xe thì không bàn cãi, cần phải khẳng định lại là SantaFE, CX5, CRV .... không có cửa để so sánh. Đừng nói đến những con thuộc chiếu dưới ra mà so (Tucson, Seltos .... bla...blaa....)
Chỉnh sửa cuối:
Đó cũng là lý do em không thích turbo, tiếng hú quá là khó chịu. Chả hiểu sao nhiều thánh vẫn cứ mê turbo nhỉ??? Em là em khoái hút khí tự nhiên hơn. Mà giờ hầu như xe nào cũng đi theo trường phái turboGiữa tháng trước mình đi thử con này ở LVL, Cách âm và khung gầm, hệ thống treo rất ngon. Chỉ có tiếng turbo hú là nghe rõ, tăng tốc thì turbo hơi lag tý nhưng mà turbo thì vậy rồi.
Sơi chỉ đó là của bọc vô lăng mà bác
Mua xe để bán à....?Mua thì được rồi,, dù sao cũng xịn sò,, còn bán lại thì chưa chắc ahh nha
Mỗi lần review con xe Hán Nô nào là fan Hán Nô vào tâng lên tận mây xanh, nào là ăn đứt Santafe, CRV không có cửa, CX5 xách dép,… chắc chỉ có xe Đức như GLC hay X3 mới so sánh được. Không biết được bao anh fan Hán Nô sẵn sàng mua hay chi dám khen các anh cảm tử quân khác.