Nói về cá tính, anh có chắc hơn anh ấy không.Chỉ xem ảnh thì thấy xe này ngoại thất giống CX5, nội thất nhất là mặt taplo giống Santafe... lai lai vậy người có cá tính chắc sẽ không mua!
Tôi không có ý gì chỉ là nói người có cá tính thì rạch ròi không ưu kiểu nửa vời thôi! Còn người mua có khi họ quá nhiều tiền chiếc xe không là gì cả thì họ cứ mua!Nói về cá tính, anh có chắc hơn anh ấy không.
tui cũng ko biết hãng này luông...chạy cỡ 5 năm đi rồi thấy cái cảnh săn lùng mua phụ tùng thay thế. Ko hiểu lí do giựt dây để mua xe của bác chủ luôn, rồi còn so sánh với xe nhật, hàn... mà Vin có rút thì có j đâu rủi ro bác. bảo trì bảo dưỡng như BMW thôi. parts xài chung luôn.Tôi thấy còn đỡ rủi ro hơn Vin, khi doanh số nó vẫn đang trong top bên Thái. Ở VN, Vinfast mà đứt thì mấy nghìn xe thành sắt vụn.
Chev đã ra đi rồi đó bác. Nhưng vẫn còn rất nhiều xe chạy ngoài đường vẫn có phụ tùng thay thế mà.Tôi thấy còn đỡ rủi ro hơn Vin, khi doanh số nó vẫn đang trong top bên Thái. Ở VN, Vinfast mà đứt thì mấy nghìn xe thành sắt vụn.
Vìnast chính phủ hậu thuẫn và là thương hiêu quốc gia nên bác khỏi lo , Thailand là nước đang phát triển có giàu có gì đâu mà Bác thần tượng vậy nhỉ ( nhìn skyline hoành tráng vì nghành du lịch khách sạn phát triển thôi ) . Ngoài Bangkok thì dân Thái còn nghèo lắmTôi thấy còn đỡ rủi ro hơn Vin, khi doanh số nó vẫn đang trong top bên Thái. Ở VN, Vinfast mà đứt thì mấy nghìn xe thành sắt vụn.