Sắp tới xứ Vịt toàn cao tốc, mấy anh gầm cao này thì off sướng chứ chạy nhanh cũng lênh khênh không 9/10 thì cũng 8/10 phò tủn, cảm giác rợn rợn khi vào cua với xào chẻ lane.
Bác biết mùa mưa Sài Gòn không ? Lúc ấy chắc hết chông chênh nhỉ
Sắp tới xứ Vịt toàn cao tốc, mấy anh gầm cao này thì off sướng chứ chạy nhanh cũng lênh khênh không 9/10 thì cũng 8/10 phò tủn, cảm giác rợn rợn khi vào cua với xào chẻ lane.
Vậy suv trên thế giới này sản xuất để đi rừng chắcSắp tới xứ Vịt toàn cao tốc, mấy anh gầm cao này thì off sướng chứ chạy nhanh cũng lênh khênh không 9/10 thì cũng 8/10 phò tủn, cảm giác rợn rợn khi vào cua với xào chẻ lane.
khịa hoài ko chán hả bác?Chúc mừng a chủ, anh sắp trở thành "kỹ sư giỏi" và "luật sư tốt". Con "bi tuộc bô" này khi chạy có đeo bỉm hok mấy a ???
ông có trải nghiệm hết chưa? rooit đi so sánh suv với cuv. về nghiên cứu thêm rồi nói nhachạy xe này vẫn bồng bềnh, vẫn không thể so với CUV được, ngồi sau mệt lắm.Nếu chọn Sorento hay CRV là chạy sướng nhất, nói chung bào này PR nên cũng ko chấp.
em nghĩ 2 thằng sẽ cho 2 cảm giác khác nhau vì 1 anh là unibody và 1 anh là body on frame.E toàn chẻ lane 120 xe vẫn nhún đều đều khá đầm và mượt chứ làm j mà chênh vênh như bác nói nhỉ? Kể cả ôm cua 90 độ ở tầm 60km/h cũng thấy xe nhún bánh về 1 bên ôm khá đầm và cũng khá thích thú khi e làm thế trước mặt mấy bác chạy Fortuner bác ợ. Đấy là con Explorer e đang đi chứ everest thì e k biết . Nhưng gầm con nay vs eve chắc cũng k chênh độ cao bao nhiêu đâu.
Bác chạy phiên bản 4 Tủn không có cân bằng điện tử.. 4 Tủn đời 2018 trở lên mới có.Sắp tới xứ Vịt toàn cao tốc, mấy anh gầm cao này thì off sướng chứ chạy nhanh cũng lênh khênh không 9/10 thì cũng 8/10 phò tủn, cảm giác rợn rợn khi vào cua với xào chẻ lane.