con 2 cầu đắt hơn con này khoảng gần 500 củ đó bác.Cái sĩ diện mấy cha VN là lớn nhất thế giới, ko bao giờ dám tự nhận sai lầm, sợ nói ra thiên hạ cười mình ngu, tự đái vào chân, nên mua đồ hư đồ thúi gì cũng la lên ngon ngon. Mấy hãng xe biết và khai thác điều này tốt ở VN. Từ Nhật, Hàn, Mỹ Pháp.......mần thịt ko thương tiếc.
Riêng Ford từ Ranger trở lên, ko mua thì thôi, mua là phải mua 2 cầu.
Rồi anh thì sao nè.Cái sĩ diện mấy cha VN là lớn nhất thế giới, ko bao giờ dám tự nhận sai lầm, sợ nói ra thiên hạ cười mình ngu, tự đái vào chân, nên mua đồ hư đồ thúi gì cũng la lên ngon ngon. Mấy hãng xe biết và khai thác điều này tốt ở VN. Từ Nhật, Hàn, Mỹ Pháp.......mần thịt ko thương tiếc.
Riêng Ford từ Ranger trở lên, ko mua thì thôi, mua là phải mua 2 cầu.
Chảy nhớt ở cổ cam, bưỡng cam và bể, mẻ bánh răng hộp số 10 cấp (ECU mapping như hạch) thì chưa có trên chiếc này 500ae os nhỉ .....
Mình cũng chưa bao giờ hối hận khi xem bài này, bởi vì mình biết thêm nhiều lỗi của EV hơn nữa. Rất hài lòng.
Satafe bóng bẩy, sang chảnh hơn xx lần. Xe doanh nhân mà. FE như xe cho nông dân )Lúc xem xe em rất ưng EV, sau đó em chốt Santafe Diesel Premium