Thật ra xe Đức nói riêng và xe châu âu nói chung. Cái cảm giác lái mà các bác nói thật ra là do cái phuộc cứng thôi. Xe Nhật thì đa số phuộc mềm nên đánh lái nó bồng bềnh lắc lắc. Còn máy bốc thì xe EU nó làm công suất cao nên bốc hơn là phải rồi. Honda thì phuộc mềm toàn bộ. Mazda thì mỗi con mazda 6 là cứng. Nissan thì qashqai made in UK nên nó cứng, mấy con kia made in Thailand nên nó lại làm mềm. Mềm thì dễ say xe chứ ko có êm j đâu. Mấy bác ngồi nhiều là thấy. Khi đi đường gợn sóng. Phuộc mềm nó lắc lư rất mệt, còn cứng nó nhịp 1 cái rồi thôi chứ ko lắc thêm 1 2 cái nữa. Thằng toyota phuộc mềm nhất nó lắc dã man lun. Huynhdai cũng mềm. Em qua 3 đời xe mazda 6, crv và hiện tại là Nissan qashqai. Crv quẹo hay qua gờ là nó nhịp thêm 1 cái nữa, còn qashqai nhúng 1 cái rồi nằm im, nên ngồi rất khỏe.Mình đang đi hai chiếc accord 2.4 đời 2010 nhập khẩu đi rất sướng, lái hay hơn came 2.5Q. Giờ lấy thêm BMW 320i đời 2019 thì thấy chạy sướng hơn rất nhiều, cảm giác đánh lái, tăng tốc hơn hẳn xe nhật. Lúc trước định lấy accord 1.5 này vì ngoại thất ok nhưng thông số động cơ, hộp số, giá cả thì thôi nên lấy con BMW chạy đã hơn nhiều, sang hơn và nhiều cái thích.
- Tags
- accord accord2019 honda hondaaccord
Q7 em chưa lái, chỉ lái q5 rồi, nó 10 thì crv cũng 8 9, ko ấn tượng. Ai thích đẹp và chi tiền bảo dưỡng nhiều thì mua thôiCụ thấy ghế sau con cẩm ly có trang bị gì không! Ai mà mua con này để tự lái đâu.
Cụ xếp em đi con Q7 em hỏi lái đã không? Hắn nói hỏi tài xế đi!!!!
Khi nào bác lái xa 800 900km liên tục chỉ dừng lại 1 2 lần để đi toilet và ăn uống thì mới thấy. Suv như crv thoải mái hơn rất nhiều so với sedan. Em lái Melbourne đi Sydney 850 km trong 9 tiếng hơn. Sydney Brisbane 900 km qua hầu hết các cung đường bờ đông nước Úc, và suv vẫn là the best. Bên Úc này ra đường suv vẫn đông hơn sedan cũng có lý do của nóChắc ý a ấy đường xa thì sẽ có cả những đoạn mặt đường ko nhẵn, lúc ấy thì rõ là sedan thua rồi.
Cvt của Honda rất bốc nhé bác, ko như cvt của các hãng khác. Bác phải lái thử rồi hãy nhận xét. Em lái crv 2019 thấy tăng tốc rất tốt, phản hồi nhanh. Đó là crv xác nặng, chứ accord là bốc hơn đó. Nissan ko bốc dc vậy đâu nhưng dàn phuộc Nissan ngon hơn, đầm chắc ko lắc như hondaHộp số CVT có thể thua chứ động cơ em thấy cả về mặt thông số lẫn trải nghiệm nó có thua chỗ nào đâu mạnh mẽ hơn Camry 2.5, động cơ Camry chạy bình thường thì êm chứ tăng tốc khá gào, cũng như Accord thôi. Em chưa bao giờ nói nặng hơn là cảm giác lái tốt hơn luôn, điển hình là con Fortuner rất nặng nhưng lái k hề thích. Vô lăng Accord hay nhiều con trong line up của Honda k nặng, có độ siết vừa phải, phản hồi được mặt đường, độ rơ rất ít, phản ứng tốt theo người lái, đó mới là cảm giác lái tốt ) Thêm nữa, 9đ đâu phải điểm e chấm, em chưa baoh chấm nó 9đ luôn ) muốn chấm điểm thì phải chia ra rất nhiều tiêu chí khác nhau, mỗi con ngon 1 kiểu
Cảm giác lái nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cái bác nói phuộc cứng nó chỉ ảnh hưởng nhiều đến độ nghiên thân xe với cách xe xử lý ổ gà thôi, chứ những thứ khác như vô lăng, khung gầm, độ lanh của xe là thuộc về những yếu tố khác.Cvt của Honda rất bốc nhé bác, ko như cvt của các hãng khác. Bác phải lái thử rồi hãy nhận xét. Em lái crv 2019 thấy tăng tốc rất tốt, phản hồi nhanh. Đó là crv xác nặng, chứ accord là bốc hơn đó. Nissan ko bốc dc vậy đâu nhưng dàn phuộc Nissan ngon hơn, đầm chắc ko lắc như honda
Bác đi bên Úc thì xe phuộc mềm nó bồng bềnh hơn là điều đương nhiên, đó là điều phải đánh đổi của sự êm ái. Phuộc mềm thì nó phải êm hơn chứ, do êm quá nên nó mới bồng bềnh ) có 1 số hãng làm tốt trong việc cân bằng giữa êm và k bồng bềnh, còn các hãng đức là còn ghê hơn, có thể điều chỉnh phuộc theo chế độ để phù hợp. Xe Nhật xác thường khá nhẹ, phuộc mềm nữa nên dẫn đến bồng bềnh, khung gầm cũng k đủ chắc chắn để xe có cảm giác chắc như xe Đức.
Cvt bốc là điều dễ hiểu, e k chê chuyện bốc hay không. Em chỉ chê là để đạt được độ bốc bác phải nghe cái âm thanh rất khó chịu, mà nó là vô cấp nên tiếng kêu nó k tự nhiên như xe có cấp bình thường, điều này là điều e k thích nhất, nhiều người gọi nó là 'CVT's sound'. Rất nhiều reviewer trên thế giới có thể gọi là anti-CVT cũng có cảm nhận như em. Và đúng là cvt của Nissan tệ hơn Honda, thuộc dạng tệ nhất. Tiếc cho nissan hay Infinity tạo ra động cơ ngon nhưng hộp số k tương xứng
Uh bốc lắm nhá.. còn cam 2.5 mình hôm bữa đề pa bỏ crv .. đoạn ở cao tốcCvt của Honda rất bốc nhé bác, ko như cvt của các hãng khác. Bác phải lái thử rồi hãy nhận xét. Em lái crv 2019 thấy tăng tốc rất tốt, phản hồi nhanh. Đó là crv xác nặng, chứ accord là bốc hơn đó. Nissan ko bốc dc vậy đâu nhưng dàn phuộc Nissan ngon hơn, đầm chắc ko lắc như honda
thật ra Bác nói sai tè leThật ra xe Đức nói riêng và xe châu âu nói chung. Cái cảm giác lái mà các bác nói thật ra là do cái phuộc cứng thôi. Xe Nhật thì đa số phuộc mềm nên đánh lái nó bồng bềnh lắc lắc. Còn máy bốc thì xe EU nó làm công suất cao nên bốc hơn là phải rồi. Honda thì phuộc mềm toàn bộ. Mazda thì mỗi con mazda 6 là cứng. Nissan thì qashqai made in UK nên nó cứng, mấy con kia made in Thailand nên nó lại làm mềm. Mềm thì dễ say xe chứ ko có êm j đâu. Mấy bác ngồi nhiều là thấy. Khi đi đường gợn sóng. Phuộc mềm nó lắc lư rất mệt, còn cứng nó nhịp 1 cái rồi thôi chứ ko lắc thêm 1 2 cái nữa. Thằng toyota phuộc mềm nhất nó lắc dã man lun. Huynhdai cũng mềm. Em qua 3 đời xe mazda 6, crv và hiện tại là Nissan qashqai. Crv quẹo hay qua gờ là nó nhịp thêm 1 cái nữa, còn qashqai nhúng 1 cái rồi nằm im, nên ngồi rất khỏe.
Hệ thống treo ngon hơn Camry, chạy thích hơn Camry, Tóm lại là ngon hơn Camry. từ đó suy ra Camry còn thua cả Civic của HondaXe này nặng hơn civic, dùng động cơ civic, yếu hơn civic. Cvt càng cùi nữa
Camry giờ mua về không tự lái chứ ai lái. Tỷ 4 giờ cũng nhan nhản thôi. Làm như đại gia ấy mà có tài xế lái đi lái về. Anh em cơ quan mình 10 ông mua Camry thì 10 ổng tự lái và làm tài xế cho gia đình luôn.Cụ thấy ghế sau con cẩm ly có trang bị gì không! Ai mà mua con này để tự lái đâu.
Cụ xếp em đi con Q7 em hỏi lái đã không? Hắn nói hỏi tài xế đi!!!!