E nghĩ bọn dìm xe Hèng làm ji có cơ hội dìm khoản time đó đâu a, vì tới tầm đó cbi đi cân lạc xoong cả lũ rồi, người ta chả buồn nói nữakhông thể như ông đó chém được; vì nó còn nằm trong thời gian bảo hành;
dân dìm xe hàn thì thông thường cũng phải: sau 100k km / sau 3 năm;
- Tags
- honda hrv đánh giá xe
Bác ấy chỉ so Nhật với Hàn, i10 morning là ví dụ cho xe Hàn hay lỗi thôi, vì 2 con xe đó bác ấy đã từng sở hữu nên nhắc tới.
Vác 1 tỷ đi mua HR-V là dũng cảm giữa rất nhiều sự lựa chọn khác. Tất nhiên, thích thì mới quất.
Mang con này so với Morning và I10 thì bác hơi thiên vị nó quá
Bác ấy ngại xe Hàn mau xuống, bác chưa đọc hết bài sao.con HR-V này đẹp nhưng giá cao quá, con Kona thì nhìn như xe đồ chơi, ecosport thì xấu. mà tầm 1 tỷ sao bác chủ không chọn tucson nhỉ
SantaFe cũng kêu lọc cà lọc cọc thôi bác ơi, êm thì có êm nhưng tạp âm ở đâu ra nhiều quá, dàn nhựa kém chất lượng nên xe Hàn luôn rẻ hơn xe cùng phân khúc.Chạy xe hạng A giá rẻ xong suy ra tất cả các dòng xe hàn ộp ẹp, cũng quỳ luôn, giờ hỏi thử xe hạng A dùng chay phố mà cày bừa chiếc nào chả ộp ẹp trời. Nếu đang chạy Santafe mà quay qua lái HRV chê xe Hàn ộp ẹp thì mới có cái còn phải nghĩ lại. Ông này đúng tào lao
Chính vì bác không chạy nên mới không ác cảm, mua chiếc về chạy thử mới hiểu bác chủ nói đúng đấy."Ở mức 10.000km xe đã bắt đầu xảy ra lỗi. Sau một thời gian dài sử dụng, xe trở nên ‘ọp ẹp” và nhất là khi chạy qua các gờ giảm tốc, mình có cảm giác phải dùng tay để giữ lại".
Mình không chạy xe Hàn nhưng không ác cảm và phê phán xe Hàn, thậm chí rất kết xe hàn trong style thiết kế của họ. Bác nào sử dụng cho xin ý kiến chứ hoàn toàn không nên "tạt nước vào mặt nhau" như kiểu trên face hay mxh.
Xe mình morning đi 4 năm.đi nam ra Bắc mấy lần mà có bị gì đâu ta.đèo núi.đường hồ chí minh mình đi hết rồi.mà sao a ấy chê xe Hàn giữ vậy.bài đánh giá hay là bài ca ngợi đây
Nhật Hàn giờ ngang nhau thôi bạn. Có khác thì phải Đức. Xe đầu tôi là I10 chạy 3 năm chỉ gần như đổ xăng và bảo trì định kỳ là OK. Tỷ lệ lỗi đi cùng số lượng xe chạy trên đường. Càng nhiều xe chạy thì số lượng lỗi càng nhiều là bt thôi. Như con HR-V này, ít người chạy nên bác chủ search không thấy lỗi nhiều là chuyện bt. Đúng thì phải tính % bằng cách lấy # lỗi/ # số xe bán ra.Bác ấy chỉ so Nhật với Hàn, i10 morning là ví dụ cho xe Hàn hay lỗi thôi, vì 2 con xe đó bác ấy đã từng sở hữu nên nhắc tới.
con HR-V này đẹp nhưng giá cao quá, con Kona thì nhìn như xe đồ chơi, ecosport thì xấu. mà tầm 1 tỷ sao bác chủ không chọn tucson nhỉ
Xe Tucson được cái to xác thôi, chứ lái chán, ngoại hình cũng thô. Chạy tốc độ cao đánh lái là thấy xe lắc liền. Nội thất nhìn không đẹp. Qua bên Sing chiếc Honda Vezel bán chạy lắm, đi đâu cũng thấy nó.
Thêm chút ít lấy con CRV tối ưu hơn.
CRV thích hợp cho mấy bác tài có cháu nội, ngoại ... bạn ơi