Hạng D
22/12/09
3.318
20.292
113
Thái Bình
hai ghế sau copy y hệt chiếc luxgen M7 của taiwan, gầm thì thấp lè tè mà đòi chơi rừng núi mới ghê
 
Hạng D
14/8/16
2.102
2.559
113
40
Xem ỉn cà rốt ở triễn lãm thấy thân vỏ nó yếu yếu. Xe sx cho ấn độ bán đna nên nó khác.
 
Hạng B2
11/9/13
254
187
43
dịch vụ hạng nhỏ với chạy grab thôi anh, chứ còn các cty thì đang cực quan tâm tới 2 dòng này vì bản chất xe dịch vụ là xe nào to đẹp mới là khách họ ưng.

khách mà họ đã đi mấy dòng to là sau này họ chỉ thích đi dòng to thôi. đơn cử như book xe đi đường xa mà phải lựa giữa xpander với fortuner thì khách chọn fortuner hết, bên mấy group bác tài than hoài :D câu chuyện này giống hồi xưa mẹc với hiace cá mập 16 chỗ chiếm thị trường, nhưng sau đó transit về các nhà xe cũng đổi transit, rồi con solati trần cao về cái transit cũng móm luôn
Xe dịch vụ thì đắt hàng hay ko do giá quyết định chứ nhỉ. Nghe bạn nói thì dịch vụ đó giống như xe chạy chuyên gia và xe chạy cố định. Mảng đó thì không lớn bằng mảng phục vụ theo chuyến được.
 
Hạng F
29/10/14
8.712
11.610
113
Xe dịch vụ thì đắt hàng hay ko do giá quyết định chứ nhỉ. Nghe bạn nói thì dịch vụ đó giống như xe chạy chuyên gia và xe chạy cố định. Mảng đó thì không lớn bằng mảng phục vụ theo chuyến được.
Dịch vụ nó rộng lắm. Chắc anh mới chỉ nghĩ tới grab. Ở tỉnh xe dịch vụ gia đình, xe ghép nhiều hơn cả lợn con.
Em mỗi lần bay ra bắc điện về kêu người nhà kêu xe ra đón. Vios, tủn, ỉn, 16 chỗ... thích đi xe nào cũng bằng giá. 16 chỗ cũng tính giá bằng vios luôn. Ra đón mỗi 1 mình mình. Mới nghe ko tin. Nhưng thục tế nó vậy