Hạng D
13/3/15
1.181
32.078
113
Mình có sở hữu và vẫn đang dùng 1 em Tucson 2016 nhập, cơ bản mà nói thì chất lượng xứng đáng trong tầm giá nhưng công bằng mà nói dàn nhựa vẫn không chắc chắn như xe Nhật được.
Một số điểm mình chưa hài lòng theo quan điểm cá nhân nhé: máy hơi yếu, abs lởm thay 2 lần, cái cục nhựa gì trong cánh cửa có nhiệm vụ kéo cable lên xuống kiếng hư cả 4 cánh, điều hoà yếu đã thay block máy lạnh, hỏng luôn cảm biến máy lạnh gì đó, cửa sổ trời bị vô nước và chạy đường dằn xóc kêu lạch cạch đã khắc phục luôn, dè sau tã do làm bằng nỉ thay thế cũng o rẻ, ắc quy thay 2 lần, lốp chạy 20k cũng phù 4 cái cũng thay luôn, ty phuộc cốp điện sắp ngỏm luôn nhưng vẫn lag lag dùng được.
Còn lại xe chạy ngon trong tầm giá nhưng nếu cố được thì nên mua Santafe chạy ổn hơn.
4 năm mà như này em nghĩ là nhiều lỗi vặt rồi.
Nói thẳng. Toy chạy 4 năm như muỗi đốt inox. Nhưng mà như pác kia nói xe của pác ấy sao quá trời lỗi vậy nhỉ. Hay dìm hàng nhau.
A này giả dạng vô dìm hàng thôi, lỗi cỡ đó toàn lỗi lớn chứ lặt vặt gì, xe Tàu hạng bét cũng ko lỗi được vậy.
 
  • Like
Reactions: Binka
Hạng C
19/5/17
574
37.446
93
Được cái lọ thì mất cái chai, đời làm gì có ngon bổ rẻ, ngon mua xe TQ kìa :D
 
Hạng D
10/4/16
1.543
7.009
113
45
Cx5 mới là bồng bềnh so với tucson, a chạy cái kiểu gì ko biết
CX5 có turbo mà anh. :rolleyes:
Bữa anh nói động cơ GDI là động cơ turbo nên >>> CX5 ở VN cũng là tụt bô luôn .:D
 
Hạng D
3/1/16
1.130
802
113
Sao mình thấy nhiều người cũng đánh giá không đến nỗi tệ con TS này mà các bác chê quá xá vậy. Xe không có gì là hoàn hảo 100%, được này mất kia, chủ yếu phù hợp với mình như thế nào thôi.
 
Tập Lái
23/12/19
10
4
3
34
Vô lăng Hyundai Tucson có độ rơ nhỏ nhưng về khung gầm thì ít gập ghềnh hơn Mazda CX-5. Mazda CX-5 có ngoại thất đẹp nhưng mình chú trọng vào cảm giác lái nhiều hơn.

Tucson lái siêu bồng bềnh, chạy nhanh không tự tin, tay lái siêu ảo.
CX5 đầm và thật tay lái hơn nhiều. K hiểu sao chú trọng vào cảm giác lái lại chọn Tucson?
bài này bài quảng cáo là chính thôi bác. nghe đã thấy ảo rồi
 
Hạng F
28/8/19
6.871
11.809
113
Palm Beach, Florida, US
Vô lăng Hyundai Tucson có độ rơ nhỏ nhưng về khung gầm thì ít gập ghềnh hơn Mazda CX-5. Mazda CX-5 có ngoại thất đẹp nhưng mình chú trọng vào cảm giác lái nhiều hơn.

Tucson lái siêu bồng bềnh, chạy nhanh không tự tin, tay lái siêu ảo.
CX5 đầm và thật tay lái hơn nhiều. K hiểu sao chú trọng vào cảm giác lái lại chọn Tucson?
Nói về xe Hàn (không có ý gì đâu nhé) và chỉ xét tại Mỹ thì cảm giác đầu tiên là body thời thượng nhưng vật liệu kém. Còn tay lái, Tôi đi xuyên bang cũng vài lần còn dưới 500 ml thường, thuê xe và cố tình chọn xe để thử. kL: Xe Hàn là siêu ảo tay lái, tỉ lệ quay góc cao làm khó xử lý trên cao tốc với tốc độ cao, xe CVT thì thôi chạy chán...Nói chung, chỉ thuê chạy chứ mua thì never!
 
Hạng D
13/3/15
1.181
32.078
113
Thị Trường luôn có cái lý của nó, doanh số Tucson ngày càng tăng chứng tỏ nó có nhiều ưu điểm hơn các xe cùng phân khúc. Khách hàng VN ngày càng thông thái hơn rồi , không còn dễ bị dắt mũi như trước nữa.
 
Hạng D
24/8/07
1.666
2.735
113
Vô lăng Hyundai Tucson có độ rơ nhỏ nhưng về khung gầm thì ít gập ghềnh hơn Mazda CX-5. Mazda CX-5 có ngoại thất đẹp nhưng mình chú trọng vào cảm giác lái nhiều hơn.

Tucson lái siêu bồng bềnh, chạy nhanh không tự tin, tay lái siêu ảo.
CX5 đầm và thật tay lái hơn nhiều. K hiểu sao chú trọng vào cảm giác lái lại chọn Tucson?
Cx5 lái ok nhưng khung gầm bồng bềnh như Fortuner
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Hic, em đọc tới đoạn “Nếu thành thật thì mình thích Sorento nhất vì cảm giác lái tốt, khung gầm vững chắc, vô lăng nhạy” ... là thấy hết muốn đọc tiếp!

Đang chạy Sorento, Sportage (chung khung tucson) và phò tủn 2014 bề hông sorento rộng hơn nên vào hay chặt cua tốc độ cao chắc và không lắc xe. Còn vo lăng sò nặng chạy nhanh ok, trong city không linh hoạt như tuc được.