Bác lầm Teana sedan với Terra SUV của Nissan rồiTe ra mà còn trầy trật thì xe này gọi cứu hộ luôn chứ camping cái j
Lắp tận 4 cái bi cầu phía trước thì cũng biết sơ sơ độ trẩu của ảnh rồi
Chính xác bác, sedona cũ ngon mà, chê máy dầu hôi ồn, mà lại quất carival dầu;Review Thái quá, mình chạy Sedona cũ máy dầu thôi đã thấy không như ông này review rồi, huống chi Canival thế hệ mới , chẳng lẻ cải lùi. Sedona cũ máy 2.2 chạy rất bốc, cách âm ok , chỉ có cái film cách nhiệt là nói đúng nó nóng. Trong tầm giá đó có xe nào mang lại giá trị nhiều như vậy không. Chắc chắn là KHÔNG. Muốn ngon hơn thì thêm khoảng 3 tỷ nữa mua Alphard, sienna nè.....
làm con máy xăng cho ngầu
Dăm ba tay kỹ sư hãng sao = thợ độ Miệt Vườn VN đc hả anhCác hãng xe họ ngày ngày cố tìm ra vật liệu mới để làm giảm trọng lượng xe. Còn đây thì mua xe về tốn thêm tiền, và làm cho nó nặng thêm 100kg
Bài viết định hướng PR cũng tốt nhưng cho hỏi: Thế quái nào máy lạnh ko lạnh lại đổ thừa phim cách nhiệt vậy? Xe nguyên gin người ta có cần dán đâu mà vẫn lạnh chết mẹ! Hay mặc định khuyến cáo người mua phải dán phim cách nhiệt thì xe mới lạnh ???
Nhà e bà xã đang đi con KONA, phải nói là xe Hàn máy lạnh cực yếu. Lạnh ko sâu.
hoặc do dùng chế độ tự động chứ k thì mở max AC nó cũng phải lạnh. còn vẫn k lạnh thì đúng là có vấn đề.Con xe minivan to đùng mà mở máy lạnh không mát và không sau, chán nhỉ.
Chả ai PR mà đi chê rồi phải thay loa, film cách nhiệt, độ cách âm…đâu. Mình tin chắc đây là người dùng thật.Bài viết định hướng PR cũng tốt nhưng cho hỏi: Thế quái nào máy lạnh ko lạnh lại đổ thừa phim cách nhiệt vậy? Xe nguyên gin người ta có cần dán đâu mà vẫn lạnh chết mẹ! Hay mặc định khuyến cáo người mua phải dán phim cách nhiệt thì xe mới lạnh ???
Còn bác mà biết xe THACO ở VN xuất xưởng đều “hào phóng” tặng dán film cách nhiệt Llumar từ ngay trong nhà máy, nhưng mà mã thấp nên ko hiệu quả thì khác. Hầu hết những người dùng khó tính đều đi bóc ra và thay bằng film khác, thời gian bóc lâu gấp đôi thời gian dán